Chương 20

2.1K 233 13
                                    

96.

"Shyusuke, có thể nhờ ngươi giúp ta mang đồ đến cho Michiko được không, buổi sáng hôm nay bên trường có họp gấp, ta không thể không đi." 

Fuji Shyusuke vừa về nhà đã bị tỷ tỷ nhà mình túm lại nhét đồ vào tay, hoàn toàn không kịp phản bác một câu nào. Thậm chí bởi vì có điểm bất ngờ, cho nên mắt kinh ngạc mở ra, sau đó liền mơ mơ màng màng gật đầu.

Fuji Yumiko cảm tạ đệ đệ nhà mình một tiếng, lập tức chạy ra khỏi nhà. 

Cho nên, đây chính là lí do vì sao thân là chính tuyển Seigaku ở Tokyo, hắn lại có mặt ở Kanagawa, hơn nữa còn vô tình gặp được bằng hữu của Tezuka - chính tuyển tennis bộ của Rikkaidai Sanada Kentarou.

Đương nhiên, bọn họ gặp nhau trong một tình huống không hề tốt đẹp chút nào. 

Nếu như không phải hắn vừa giao đồ cho Michiko tỷ trở về, có đi ngang qua ngõ nhỏ gần trạm ga, thì có lẽ đã không phát hiện Sanada Kentarou bị đánh. 

Một đống nam sinh cao lớn đứng trong ngõ nhỏ, vung chân đá một người nào đó, khi ấy Fuji Shyusuke đi ngang qua, cảm thấy có điểm không ổn, vì vậy liền giả vờ báo cảnh sát, đem đám thiếu niên kia dọa đi, hơn nữa vị thiên tài này còn bị đám người kia hầm hè đòi dọa đánh bởi vì xen vào chuyện người khác.

Fuji Shyusuke liếc nhìn đồng phục trên người bọn họ, lạnh lùng híp mắt, sau đó liền đi vào bên trong ngõ nhỏ. Lúc nhìn thấy con thỏ bông màu hồng cùng một thân màu vàng thổ đặc trưng của Rikkaidai, hắn liền sững sờ, lập tức cúi người xem xét. 

Sanada Kentarou trên người có nhiều vết đánh đập, trên trán còn đang chảy máu không ngừng, Fuji liền lập tức bế đối phương lên, đưa đến bệnh viện gần đó. 

Đợi bác sĩ đem Sanada Kentarou đưa vào phòng cấp cứu, hắn mới có thời gian gọi điện cho Tezuka thông báo chuyện này. Mà Tezuka vốn đang ở nhà huấn luyện, nghe vậy liền vội vàng chạy đến chỗ Fuji, cũng gọi cho Sanada Genichirou. Cho nên vốn đang cùng nhau huấn luyện tennis bộ liền biết chuyện này, cả đám luống cuống vội vàng chạy đi, mặt ai nấy đều nghiêm trọng vô cùng. 

97. 

"Kentarou thế nào rồi?" Vừa vào bệnh viện, Sanada Genichirou liền nhìn thấy hai người Fuji Shyusuke cùng Tezuka Kunimitsu, vội vàng hỏi. Một đám mặc đồng phục của Rikkaidai, trên trán chảy đầy mồ hôi, nhìn qua liền biết một đường chạy vội. 

Tezuka lạnh giọng nói: "Đang được cứu chữa." Hắn cũng vừa mới đến, cho nên không biết nhiều lắm, chỉ có thể liếc Fuji một cái. 

Fuji Shyusuke hiểu ý đứng lên, nhíu mày nói: "Bác sĩ nói đầu bị vật cứng đập mạnh vào, mất khá nhiều máu." 

"Ngươi là Fuji Shyusuke? Lần này vô cùng cảm ơn ngươi, Sanada gia nhất định sẽ ghi nhớ ân tình lần này." Sanada Genichirou nhìn thiếu niên trước mặt, biết ơn cúi đầu cảm tạ, trong lòng vô cùng may mắn, nếu như không phải đối phương phát hiện, đệ đệ của hắn không biết còn có thể gặp được chuyện gì tệ hơn. 

Một đám Rikkaidai chính tuyển cũng cùng nhau cảm ơn Fuji Shyusuke, sau đó mới dò hỏi hắn về chuyện của Sanada Kentarou, mà Fuji cũng không hề dấu diếm gì, liền đem tình huống lúc đó nói ra.

[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!Where stories live. Discover now