Chương 18

2.1K 229 7
                                    

86.

Tennis bộ dần dần đi vào quỹ đạo, mà Giải quận Kanagawa cũng đã gần tới. Giống như truyền thống năm ngoái, trước khi thi đấu, chính tuyển tennis bộ phải tiến hành một buổi hợp túc. Năm ngoái cùng các đàn anh đi biển tập huấn, năm nay theo ý kiến của phần đông chính tuyển, quyết định đổi thành lên rừng. 

"Lần này sẽ đi hai ngày hai đêm, các ngươi nhớ cầm đầy đủ đồ đạc." Yanagi chỉnh sửa lại giấy tờ, nhắc nhở nói. 

Địa điểm tập huấn ngày mai là một tòa nhà cổ trong rừng, muốn mua đồ đạc thì phải xuống núi đi một đoạn khá xa, có thể nói, hai ngày sắp tới, một đám chính tuyển bọn họ đều phải sống cuộc sống dã nhân, hơn nữa hoàn toàn tự thân vận động, muốn ăn muốn uống thì phải tự làm. 

Đáng tiếc tiểu trư Marui cùng rong biển đầu Kirihara nghe đến đi chơi liền đem toàn bộ ném ra sau đầu, hoan hô hớn hở, không thèm để ý đến chuyện mà Yanagi nhắc nhở. 

Yukimura mỉm cười nhìn hai tên ngốc đang vui sướng ăn mừng, lại nhìn khuôn mặt đen sì của Sanada Genichirou, có điểm vui vẻ khi người gặp họa nói: "Thật đúng là lơi lỏng, phải không Genichirou?" 

Sanada phó bộ trưởng không vui nhíu mày, cảm thấy hai người kia thật quá lơi lỏng, không nhịn được liền bộc phát: "Marui Bunta, Kirihara Akaya, chạy vòng quanh sân 50 vòng, ngay lập tức!" 

"Cái gì a, ta cái gì cũng chưa làm?!!" Marui vô duyên chịu phạt, không hiểu gì hỏi lại, ,mà Kirihara lại càng rõ ràng hơn, đầu tóc đều xìu xuống, giống như rong biển mất nước, cả hai mặt nhăn nhó nhìn vô cùng buồn cười. Niou nhịn không được 'phụt' cười ra tiếng, lập tức bị Marui trừng mắt.

Jackal luống cuống đứng giữa điều hòa lại hai tên oan gia này, mồ hôi lạnh đều túa ra. 

Một đám náo loạn một hồi, đều ăn ý đem lời phó bộ trưởng quên mất, làm cho Sanada Genichirou mặt càng đen. 

Sanada Nanako ngồi xem bọn họ đùa giỡn nửa ngày, mới chậm rãi nuốt xuống miếng bánh kem, lên tiếng hỏi: "Cái kia, lần này hợp túc ta cũng cần đi sao?"  

Yanagi Renji đang ghi chép lại lượng huấn luyện của tennis bộ, nghe nàng hỏi liền ngẩng đầu, híp mắt gật đầu: "Giám đốc cần thiết đi cùng tham gia hợp túc." 

"Vậy còn việc quản lí các thành viên khác thì sao?" Sanada Nanako liếm kem còn sót lại trên thìa, tiện tay với lấy giấy mềm trên bàn lau miệng giúp Sanada Kentarou ngồi bên cạnh, nhướn mày.

"Trong thời gian chúng ta không có mặt, họ sẽ phải tự tập luyện theo bình thường." 

Rikkaidai tennis bộ không có giáo luyện, năm nay mới bắt đầu có giám đốc, bình thường đều là do Yanagi quản lí, những lần hợp túc hoặc tập huấn đều sẽ để cho các thành viên phi chính tuyển tự tập, sau khi trở về liền kiểm tra tiến độ. 

Sợ Nanako không tin, hắn còn nói thêm: "Rikkaidai tennis bộ tôn trọng kẻ mạnh, cho nên sẽ không có người nào dám lười biếng."  

Đương nhiên, Sanada Kentarou là ngoại lệ, dù sao nếu như đối phương lười biếng, cũng không ai làm cái gì được. Tuy nhiên, lượng huấn luyện mà Sanada Kentarou thiếu sẽ được tính vào thời gian thi đấu của hắn cùng ba người bọn họ. 

[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ