Chương 14

2.9K 279 39
                                    

66.

Thành viên chính tuyển đã tập hợp đầy đủ, đám người tennis bộ liền nghiêm túc huấn luyện cho Giải quận Kanagawa sắp tới, đặc biệt là mấy người tân chính tuyển như Marui, Niou, Jackal cùng Kirihara, đều là lần đầu tiên tham gia đấu chính thức, ai nấy đều nhiệt huyết tràn đầy như ăn phải thuốc nổ. Đương nhiên Yukimura vô cùng hài lòng về thái độ của bọn họ, cũng mỉm cười ôn nhu âm thầm cùng Yanagi tăng cường độ huấn luyện lên. Vì vậy một đám chính tuyển mỗi ngày đều nằm rạp trên đất, mệt đến mức một ngón tay cũng không động đậy nổi. 

Sanada Kentarou vừa mới đánh xong một giấc, mở mắt ra liền thấy cảnh này, không nhịn được chọt chọt tiểu học đệ vài cái, thành thật hỏi: "Akaya, còn sống không?" 

Kirihara Akaya thở hổn hển nằm trên đất, hơi mở mắt ra, nhìn học trưởng toàn thân không một giọt mồ hôi, vô cùng bất mãn oán giận: "Kenta học trưởng, vì cái gì lượng huấn luyện của ngươi lại ít như vậy?" 

Tennis bộ lấy tôn chỉ kẻ mạnh là trên hết, mỗi ngày lượng huấn luyện của chính tuyển cùng phi chính tuyển đều rất nhiều, nhưng mà Sanada Kentarou tựa như một ngoại lệ, từ năm ngoái đã không cần phải tuân theo lượng huấn luyện này. Không nói đối phương chỉ cần mỗi ngày luyện tập mười mấy phút liền ngủ ngon lành, hơn nữa còn phá lệ được cho phép mang theo đồ ăn vào bộ, ăn uống thỏa thích. Đám người năm hai đều nhìn quen, nhưng vừa mới nhập bộ, cái gì cũng không hiểu Kirihara Akaya có điểm không chấp nhận được, cảm thấy hâm mộ ghen tỵ hận a! 

Hắn mỗi ngày lượng huấn luyện đều là nhiều nhất, còn chưa kể thường xuyên đến muộn mà bị phó bộ trưởng phạt thêm huấn. Ngày ngày đều nằm rạp xuống đất nhìn vị học trưởng này ăn ngon ngủ yên, rong biển quân cảm thấy tâm lí hoàn toàn bị ghen tỵ ngọn lửa đốt cháy, hừng hực hừng hực thiêu không ngừng. 

Marui Bunta nghỉ ngơi được một lúc, đang cầm lấy khăn mặt lau mồ hôi nghe vậy liền giải thích: "Akaya, Kentarou là ngoại lệ, bởi vì hắn từ nhỏ liền mắc chứng thích ngủ, không điều khiển được giấc ngủ của mình, vì vậy thường xuyên ngủ giữa chừng lúc đang huấn luyện. Năm ngoái có lần hắn dựa vào tường ngủ lúc mọi người không để ý, sau đó bị cầu đánh trúng, liền té ngã, xui xẻo hơn là hắn còn bị đập đầu vào cột cầu gần đó, hơn nửa tháng quấn băng đi học. Từ chuyện đó về sau, phó bộ trưởng cùng bộ trưởng liền nhờ Yanagi lập riêng ra một thực đơn nhẹ cho Kentarou, cố gắng khống chế thời gian vừa đủ lúc hắn thanh tỉnh." Vừa nói vừa nhớ lại thảm cảnh lúc đó, Marui có điểm đồng tình Sanada Kentarou: "Lúc đó ta cùng Jackal đều huấn luyện cách đó không xa, nghe thấy tiếng ngã liền đi qua nhìn xem. Ngươi cũng không biết năm đó Kentarou tên kia có bao nhiêu thảm, máu chảy rất nhiều, khóc đến kinh tâm động phách, ta nghe mà đau cả lỗ tai." 

Niou ngồi bên cạnh nghe vậy liền không do dự cười nhạo: "Puri, không phải lúc đó ngươi rất lo lắng cho hắn sao, sau đó mấy ngày còn lén tặng bánh kem cho hắn." Bọn họ năm ngoái đều cùng nhau huấn luyện một chỗ, Niou đương nhiên biết rất nhiều chuyện của Marui.

Bị Niou không chút lưu tình vạch trần nói dối, Marui lập tức giận dỗi phản bác: "Ai  ai ai ai nói ta tặng bánh kem cho hắn?!!" 

[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon