Chương 12

2.7K 314 10
                                    

56.

Hiện tại là giờ tan học, cho nên học sinh trong trường đều trở về, ngoại trừ những người cần ở lại tham gia câu lạc bộ, vì vậy Sanada Kentarou đứng lặng người trước cổng trường hồi lâu vẫn không thấy một bóng người nào.

Hắn có điểm mờ mịt phát hiện bản thân mình lại lạc đường, sau đó theo thói quen sờ tennis bao, ý đồ tìm kiếm điện thoại. Chỉ tiếc chỉ mấy giây sau hắn liền nhận ra bản thân đến Tokyo đi chơi, cho nên đem tennis bao để ở chỗ ca ca. Hiện tại trên người hắn ngoại trừ thỏ thỏ đang ôm trên tay ra, cái gì cũng không có. Ở trong thỏ thỏ có nhét hai cái kẹo mút hồi chiều năn nỉ Yukimura mới có, toàn thân trên dưới bởi vì không kịp thay đổi, còn khoác đồng phục chính tuyển cùng áo khoác của Rikkaidai, quần vẫn là quần đùi thể thao, cho nên không có gì hết. Jirou gọi điện lúc hắn chuẩn bị huấn luyện, vừa nghe đến bằng hữu mời hắn đi ăn, Sanada Kentarou liền đem toàn bộ ném ra sau đầu, cái gì cũng không mang. 

Không tiền, không điện thoại, hơn nữa cũng không biết đường đến Hyotei tìm Atobe cùng Jirou, Sanada Kentarou buồn rầu phát hiện tình huống của bản thân có điểm không ổn. 

Hắn đứng trước cổng trường hồi lâu, bụng liền kêu vài tiếng. Theo thói quen móc kẹo mút ra liếm vài cái, Sanada Kentarou quyết định liều một phen, bước vào ngôi trường xa lạ này. 

Hắn đi một hồi không thấy ai, may mắn ở đằng xa có tiếng động phát ra, tựa như tiếng đập bóng tennis, Sanada Kentarou liền không chút do dự chạy đến, mới phát hiện tiếng động kia là do thành viên tennis bộ phát ra, xem ra bọn họ đang huấn luyện. 

Bởi vì trở thành nhà vô địch của giải Toàn Quốc, cho nên đồng phục của Rikkaidai được nhiều người để ý, vì vậy Sanada Kentarou vừa xuất hiện liền có người phát giác. 

"Uy, đó không phải đồng phục của Rikkaidai sao?" 

Inui Sadaharu vốn đang nghiêm túc ghi chép nghe vậy liền ngẩng đầu, mới phát hiện quả thật có người mặc đồng phục Rikkaidai đang đến gần. Là chính tuyển của Rikkaidai, thân thể nhỏ con, hơn nữa luôn mang theo một con thỏ bông bên người, Inui đối chiếu một chút tư liệu, mới nhận ra đối phương quả thực chính là Lãnh chúa Sanada Kentarou. 

Đám người chính tuyển cũng phát hiện chuyện này, liền dừng lại luyện tập, đều đồng nhất nhìn chằm chằm chính tuyển Rikkaidai đến gần.

Kikumaru Eiji nhìn thấy Sanada Kentarou, liền vô cùng kinh ngạc nói: "Ôi chao, hắn thật là nhỏ." 

Hắn vừa mới lên làm chính tuyển, hơn nữa năm vừa rồi Seigaku cũng không có cùng Rikkaidai chạm mặt, cho nên không biết Sanada Kentarou, chỉ biết đối phương mặc chính là đồng phục Rikkaidai, đương kim vô địch năm vừa rồi.

Sanada Kentarou vừa mới đến gần tennis bộ, liền phát hiện bản thân bị người nhìn chằm chằm. 

57.

"Uy, Rikkaidai đến Seigaku chúng ta làm gì?" Một vị thành viên tennis bộ năm ba không nhịn được hỏi. Hắn đã tham gia tennis bộ từ năm nhất, mặc dù năm ngoái bọn họ không gặp phải Rikkaidai, nhưng mà năm trước chính Rikkaidai đã đem Seigaku loại khỏi Giải khu vực Kanto, cũng vì vậy mà Seigaku không thể nào tham gia được giải Quốc Gia, cho nên giọng điệu của hắn đương nhiên không mấy chào đón. 

[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ