Chương 7:Bên anh mãi nhé

1 1 0
                                    

Hôm nay là một ngày bình thường vô cùng bình thường, mọi người vẫn đi học như thường lệ, mọi thứ vẫn thế nhưng trừ một vị. Đến lớp đã thấy cậu ta ngáp ngắn ngáp dài vì buồn ngủ, cô nghĩ chắc đêm qua cậu lại thức đêm để chơi game rồi. Khi đã yên vị vào chỗ ngồi, cô lấy cuốn sách đang đọc giở ra. Trong lúc đọc sách cô không ngừng nghe thấy tiếng "click click" của bàn phím điện thoại, cô chỉ liếc mắt ra cửa sổ rồi lắc đầu một cái và tiếp tục đọc sách. Một lúc sau, tiếng bàn phím đã hết kêu, Li và Ro cũng đã vào lớp, Kook và Tea đang cố chen qua đám đông để chui vào cửa lớp. Khi đám đông đã tan rã, một cô gái có gương mặt hình trái xoan, mặc váy ngắn cũn cỡn, đôi môi đỏ rực do dùng son, đứng trước cửa gọi lớn:" Jimin, đi thôi" Cô gái gọi làm cho cả lớp sửng sốt, Ji từ đằng sau đang ngồi nói chuyện, đứng dậy cười tủm tỉm đi ra ngoài cùng cô gái đó. Li thấy anh mình hơi kì lạ định đi theo nhưng bỗng cô chỉ tay lên như nghĩ ra cái gì đó liền quay lại ngồi cạnh Jen
- Jen, cậu có sao không thế?- Li hỏi, cướp lấy quyển sách trên bàn Jen.
- Sao là sao?- Jen khó hiểu.
- Chuyện của anh mình ý- Li càng hớn hở.
- Chuyện anh cậu thì liên quan gì đến mình chứ- Jen quay ra chỗ khác.
- Vậy à. Sao dạo gần đây mình hay thấy anh Ji cứ thích thức khuya, còn chuyển gu con gái nữa. Hazzzzz.....- Li đứng dậy thở dài. Jen nghe xong, bất giác đứng dậy, chạy theo hướng Ji vừa đi.

- Cậu trêu cậu ấy làm gì thế?- Ro chống tay vào bàn nhìn Li đang đắc trí.
- Cậu không hiểu được đâu- Li cười với Ro
- Có chuyện gì thì nói ra đi- Kook lên tiếng.
- Thật ra, hai người ấy, bị mình bắt gặp đang ôm nhau trong phòng của anh Ji. Lúc mình hỏi thì Jen chối là không có gì, sau đó anh Ji tức giận bỏ ra ngoài. Tối hôm đó mình hỏi anh đấy, anh Ji nói là họ đang yêu nhau nhưng Jen lại không muốn công khai vì sợ người yêu cũ của chị ấy sẽ đến tìm anh Ji nên họ đã chia tay- Li khoanh tay.
- Ra là thế- Tea bây giờ mới chịu thốt ra.
Quay trở lại với Jen, cô đang lấy hết sức mình để đuổi kịp Ji, cô rất lo cho anh, cô không muốn anh như vậy. Khi thấy được Ji đang ở một mình, cô tiến lại nói.
- Ji- Jen cố gọi
- Cậu ra đây làm gì- Ji đứng dậy, tức giận nhìn Jen
- Cậu đừng giận nữa, được không- Jen quỳ xuống.
- Cậu làm gì thế, đứng lên đi- Ji cũng quỳ xuống đỡ cô, bỗng cô ôm lấy cậu khóc, cậu cũng hơi kinh ngạc nhưng rồi lại thôi, lấy tay vỗ lưng cô. Từ đằng xa, một cô gái tức giận chạy đến, kéo hai người ra.


- Hai người đừng có ôm nhau ở giữa sân trường, làm như thân thiết lắm không bằng- cô ta lôi Ji ra sau rồi vênh mặt nói với Jen.
- Cô là ai?- Jen tức giận
- Tôi là bạn gái của anh đấy, Lưu Trang- cô gái tên Trang nói.
- Cô là bạn gái của anh ấy?- Jen hỏi
- Không....- Ji định lại gần giải thích thì bị ngăn lại.
- Vậy thì.....hahahah.....chúng ta là đối thủ rồi- Jen bỗng cười lớn rồi dùng ánh mắt khinh thường nhìn Trang.
- Được lắm cô gái, thế thì đấu.....Aaa- Trang nói dở thì bị một bàn tay to lớn kéo tai lại.
- Cái con bé này, ai cho em cái gan lớn này vậy hả?- Người kéo tai cô là Trí Tôn.
- Anh hai- cô quay lại định cho người đó một cú đấm nhưng lại rụt tay vì nhận ra anh mình. Trí Tôn tiến lại chỗ Jen.
- Xin lỗi em nhé, em gái anh có hơi quá khích- Anh cúi người.
- Dạ không sao đâu ạ?- Jen khuơ khuơ tay.
- Vậy thôi chào hai đứa- Trí Tôn nói rồi quay lại chỗ Lưu Trang đang đứng kéo cô vào xe ô tô đỗ ở ngoài cổng. Bây giờ, ở đây chỉ còn hai người, một sân trường rộng lớn nhưng chỉ có hai người, một không gian rất tốt cho họ.
- Em xin lỗi- Jen tiến lại, Ji cười rồi cầm tay cô kéo vào người mình, đặt cho cô một nụ hôn.
- Vậy thì từ nay trở đi, cấm bỏ rơi anh-Ji bỏ cô ra nói, họ có một hồi kết đẹp nhưng đâu hay, bốn con người trên tầng đang cười như mở hội.
"Anh hai, em có bằng chứng của hai người rồi nhớ, về sau là hết bắt nạt được em" Li nghĩ thầm, cô đã nhân lúc hay lấy máy ra chụp một vài tấm nhưng thực ra là hơn 20 tấm để hù dọa người anh của mình.
End.

Yêu từ cái nhìn đầuWhere stories live. Discover now