Chương 9: Quay lại với anh đi

2 1 0
                                    

Để không làm mọi người thất vọng nên mình đã trở lại với chuyện rồi đây.
Buổi tối hôm đó, có rất nhiều học sinh đến tham dự, hình như không phải là một lớp mà là cả khối (tiệc độc thân thôi mà có cần khoa trương vậy không -_-). Đúng 7h tối, đèn hội trường đột nhiên bị tắt, tiếng nhạc được phát lên và từ trên sân khấu chủ tiệc bước ra với bộ đầm màu xanh ngọc kèm theo là một đôi giày cao gót màu đỏ. Cô cầm mic lên và phát biểu
- Hôm nay cô rất vui khi tất cả các em đã đến chia vui với cô trong ngày cuối cùng khi cô còn là một phụ nữ độc thân. Như đã dặn trước, buổi tối hôm nay sẽ có rất nhiều tiết mục hay và hấp dẫn đến từ các học trò yêu quý- cô giáo nói không khác gì MC nổi tiếng. Khi cô vừa bước xuống sân khấu thì tiết mục đầu tiên bắt đầu. Sau bao nhiêu là những màn cover hay thì bây giờ cũng đã đến tiết mục của ba cô gái mà tất cả chúng ta đều mong chờ. Trên màn hình lớn là hình ảnh vui đùa của ba cô gái kèm theo một vài lời nhắn :"Đôi lúc chúng tôi hay cãi vã nhau, hiểu lầm cũng đã xảy ra rất nhiều nhưng sau tất cả ba người chúng tôi vẫn bên nhau" Sau khi lời nhắn kết thúc, từ trên cao có một cô gái với mái tóc dài ngồi trên xích đu xuất hiện, đố các bạn đấy là ai? Giọng hát của cô cất lên khiến cả hội trường hơn trăm học sinh im bặt không nghe thấy tiếng động. Hết một câu là một tràng pháo tay dồn dã. Khi cô gái hát đến đoạn điệp khúc thì bỗng dưng cả hội trường hoản loạn vì tiếng súng ở đâu đó phát ra. Jennie và Lisa từ bên trong chạy ra đỡ Rose xuống, đang định chạy vào trong thì một lần nữa tiếng súng lại phát ra một cách bất ngờ. Viên đạn cứ vậy nhắm thẳng về phía ba cô gái nhưng chỉ trúng vào người Lisa (vì cô đi cuối). Jennie và Rose bất ngờ trước tình thế, chưa kịp phản ứng thì ở dưới sân khấu có một chàng trai chạy lên bế Lisa và cứ thế chạy thẳng đến bệnh viện.
- Lisa sao rồi?- Jimin hốt hoảng hỏi
- Cô ấy đang được bác sĩ kiểm tra- Jennie vừa khóc vừa chỉ tay vào phòng cấp cứu. Một lúc sau đèn ở phòng cấp cứu tắt, bác sĩ bước ra, tất cả mọi người chạy lại với gương mặt lo lắng.
- Mọi người đừng quá lo lắng nữa, chúng tôi đã gắp được viên đạn ra rồi. Bây giờ cô ấy cần được nghỉ ngơi, mời đi theo tôi để làm thủ tịc nhập viện

- Vâng, cảm ơn bác sĩ- Jimin cúi chào rồi đi theo bác sĩ.
____________________________________
- Lisa cậu tỉnh lại rồi à?- Trong phòng hồi sức ai cũng gật gù thì bỗng nhiên Lisa mở mắt và ai nấy cũng vui mừng.
- Cậu thấy đỡ hơn chưa- Rose nhẹ nhàng hỏi
- Mình cảm thấy hơi đau đầu một chút- Lisa dơ tay lên xoa đầu.
- Để mình đi gọi bác sĩ lại kiểm tra- Rose lại ân cần đi ra ngoài gọi bác sĩ. Khi babsc sĩ kiểm tra xong nói :"Cô ấy đã đỡ hơn nhiều rồi nhưng cần chú ý: đừng để cô ấy di chuyển nhiều nếu không sẽ làm rách mũi khâu".
- Mình hơi thắc mắc....?-Lisa nói với giọng điệu yếu ớt.
- Thắc mắc chuyện gì?- Jennie đang gọt táo thì dừng lại.
- Ai là người đưa mình đến bệnh viện vậy?- Lisa nói nhỏ hơn.
- Là......- Jennie quay sang nhìn mọi người vẻ chần chừ.
- Là anh Trí Tôn- Rose mạnh dạng nói ra.
- Vậy anh đấy đâu?- Lisa ngó ra cửa.
- Anh ở đây- Trí Tôn từ trong nhà vệ sinh bước ra.
- Vậy thôi hai người nói chuyện đi em ra ngoài một chút- Jennie đứng dậy kéo Rose ra ngoài. Khi vừa bước ra khỏi cửa thì cả hai đã thấy ba chàng trai ngồi đó dựa vào nhau mà ngủ, chỉ có một mình JungKook là vẫn thức, thấy Jennie và Rose bước ra cậu đứng phắt dậy làm cho hai người kia bị tỉnh giấc.


- Lisa sao rồi?- Kook hỏi
- Cô ấy đã đỡ hơn rồi, giờ anh Trí Tôn đang chăm sóc cho cậu ấy- Jennie nở nụ cười nhẹ với Kook.
Trong phòng bệnh
- Em đã đỡ hơn chưa?- Trí Tôn kéo ghế ngồi xuống.
- Dạ đỡ hơn nhiều rồi, cảm ơn anh nhé!- Lisa cười nhẹ.
- Thật ra anh có chuyện muốn nói với em- Trí Tôn rót nước đưa cho Lisa.
- Chuyện gì vậy ạ?- Lisa cầm lấy cốc nước.
- Chúng ta quay lại với nhau đi, được không?- Trí Tôn cầm lấy tay của Lisa.
- Quay......quay lại???- Lisa hơi bất ngờ.
- Đúng vậy, em cũng biết lí do mình chia tay không phải do hết yêu nhau mà- Trí Tôn mỉm cười. Từ ngoài cửa có một chàng trai đang khoanh tay đứng đó nghe lén, ánh mắt tỏ rõ vẻ tức giận.
- Em....em....em....- Lisa hơi run
- Em làm sao?- Trí Tôn nghiêng mặt.
- Em...em xin lỗi anh, em không thể làm vậy- Lisa cúi xuống nói một cách dứt khoát.
- Tại sao lại như vậy?- Trí Tôn bất ngờ đứng dậy
- Vì em đã có người mình thích rồi, em xin lỗi- Lisa vẫn không ngẩng mặt lên.
- Đó là cái thằng hôm trước kéo em đi phải không, đúng là chó mà- Trí Tôn tức giận đạp ghế.
- Anh đừng có nói cậu ấy như vậy, anh mà nói nữa thì đến làm bạn em cũng sẽ từ chối đấy- Lisa tức giận khi nghe thấy vậy.
- Há em vì một thằng nhóc mà bỏ rơi anh sao, vậy 3 năm chúng ta bên nhau chẳng lẽ chỉ là trò đùa thôi hay sao- Trí Tôn nở nụ cười khinh bỉ với Lisa.
- Không phải, 3 năm em và anh bên nhau em sẽ không bao giờ quên được nhưng chúng ta đã chia tay rồi anh nhớ chứ. Anh vì sự nghiệp làm giàu mà bỏ rơi em, bây giờ anh không có quyền gì mà cấm em yêu ai hết. Em mệt rồi, anh đi về đi- Lisa nói trong nước mắt rồi chùm trăn lên người giả vờ ngủ để đuổi Trí Tôn về. Trí Tôn lắc đầu nhẹ rồi cầm áo khoác bỏ ra ngoài với vẻ mặt bất mãn. JungKook đứng ở bên ngoài nghe thấy những lời nói đó thì đột nhiên trong lòng cảm thấy vui vô cùng (cậu đã rời đi trước khi Trí Tôn ra ngoài)
#End

Yêu từ cái nhìn đầuWhere stories live. Discover now