Chương 14: Sắp kết thúc rồi

3 1 0
                                    

Hôm nay cả 6 người phải đến phòng trang điểm rất sớm để chuẩn bị cho đợt debut riêng này. Tất cả đang trò chuyện vui vẻ thì bỗng dưng chuông thông báo vang lên, nhận được tín hiệu tất cả các nhân viên lập tức cầm đồ bỏ chạy. Đang không hiểu chuyện gì xảy ra thì đột nhiên cửa bị phá ra, một tiểu đội cảnh sát bước vào và bắt từng người một. Cảnh sát dẫn 6 người họ về đồn để tra hỏi, mãi sau họ mới biết đây chỉ là một công ty lừa đảo các idol mới bước vào nghề.
- Mọi người vẫn ổn chứ?- Rose hỏi tất cả mọi người sau khi rời khỏi đồn cảnh sát nhưng chính cô còn đang rất sợ hãi.
- Nhìn lại cậu đi, chính bản thân mình còn đang run cầm cập thế kia mà còn lo cho ai được chứ!- Lisa ôm lấy Rose.
- Đi ăn đi, mình đói rồi đây!- Jennie kéo cảm xúc lại và bày mọi người cùng nhau đi ăn. Đến một quán ăn gần đó, họ gọi rất nhiều món có vẻ tất cả đều đã đói và rất mệt mỏi.

- Ngon quá đi!- Lisa sung sướng khi vừa được ăn một miếng kimbap to tướng. Sau khi ăn xong mỗi người một ngả chia nhau mà về. TaeHyung- JungKook đi về cùng nhau, Jimin- Lisa về ngôi nhà ấm cúng của mình, Rose và Jennie thì bắt taxi về nhà.
Sáng hôm sau tại trường học
Lisa cầm chiếc bánh mỳ trên tay chạy vội thì không may vấp ngã, đầu gối chảy rất nhiều máu nhưng vẫn cố đứng dậy để đi tiếp
- Bị ngốc à!- Một chàng trai với thân hình to xác từ đằng sau bế bổng cô lên.
- Mình vẫn đi được mà JungKook!- Lisa bất ngờ.
- Chân bị chảy máu như vậy mà còn cố nữa, ngồi im đi mình đưa cậu vào phòng y tế- JungKook mắng nhẹ. Sau khi được băng bó vết thương một cách cẩn thận, cô được cậu cõng lên phòng hiệu trưởng. Đến nơi họ đã thấy 4 người còn lại đứng ở đó, phía trước là thầy hiệu trưởng.
- Thầy thành thật xin lỗi tất cả các em!- Thầy hiệu trưởng cúi đầu nhận lỗi.
- Không sao đâu, thầy mau đứng lên đi!- Jennie hơi bất ngờ .
- Thầy thật sự rất có lỗi với các em, vì nhẹ dạ cả tin mà làm hỏng hết cả sự nghiệp của 6 đứa. Thật ra thì thầy cũng không muốn kí hợp đồng với họ đâu nhưng tại thầy thấy công ty họ tốt quá nên mới chấp nhạn thỏa thuận và......- Thầy hiệu trưởng nói một dòng nhưng chưa hết bài ca thì cả lũ đã biến mất chỉ còn nghe thấy tiếng quạt trần.
Cantin trường


- Giờ sao đây?- Jimin thở dài
- Cách duy nhất là chúng ta phải chia nhỏ ra từng người một để đi thử giọng ở các công ty mà mình mong muốn thôi!- Lisa nói.
- Cậu định thử giọng ở đâu?- Rose quay sang hỏi TaeHyung.
- Chưa biết được để suy nghĩ đã, vậy còn cậu?- TaeHyung ngước nhìn lên trần nhà rồi trả lời
- Mình ,Jennie và Lisa sẽ đồng loạt tấn công vào YG!- Rose phấn khởi.
- Mình sẽ tham gia thử giọng ở một cuộc thi lớn- JungKook
Họ ngồi nói chuyện với nhau rất vui vẻ về tương lai và những thành tựu mà mình đạt được sau này. Vui vẻ là thế nhưng người ta nói mà cuộc chơi nào cũng phải có lúc kết thúc.
4 năm sau
- ARMY cảm ơn các bạn rất nhiều!- Một chàng trai với vẻ ngoài cao ráo thông minh đang rất súc động phát biểu trước hàng trăm con người trước mắt
- Mọi người vất vả rồi ạ!- Một giọng nói trầm ấm vang lên rất quen thuộc.
- JungKook à đi ăn thịt cừu xiên nướng không?- Lại một chàng trai nữa với thân hình nhỏ bé ướt đẫm mồ hôi, từng giọt từng giọt chảy xuống làm nổi bật hơn làn da trắng sứ của mình.
- Cả nhóm cùng đi đi ạ!- JungKook mỉm cười. Sau 1 tiếng đồng hồ, hai chiếc xe màu đen dừng trước một cửa hàng thịt nướng nổi tiếng, cả 7 con người bước xuống xung quanh là những gương mặt vừa ngạc nhiên vừa hạnh phúc.
- BangTan kìa!- Những người hâm mộ rối rít gọi tên nhóm. Bước vào trong là một hơi âm lạ thường, mùi thịt nướng bốc lên ngun ngút. Căn phòng riêng được bày trí theo kiểu Nhật Bản, họ ngồi xuống gọi món ăn và rồi ngồi ăn rất vui vẻ. Bỗng từ phòng bên kia vọng ra một tiếng gọi làm cho 3 con người giật mình.
- Lisa à, ngồi trong đi!- Giọng nói nhẹ nhàng làm cho người nghe mê muội của cô nàng Rose. Đã lâu lắm rồi TaeHyung không nghe thấy tiếng nói này, anh lấy cớ đi ra ngoài để xem thử. Đúng như anh nghĩ, chính là cô người anh thương 4 năm về trước. Họ đi lại gần nhau, cứ tưởng rằng sẽ ôm chầm lấy nhưng không cả hai đi qua nhau chỉ cười nhẹ một cái rồi thôi. Có lẽ danh giới của làng giải trí Hàn giữa idol nam và nữ quá lớn chăng. Không phải, họ đã yêu nhau đến mức bây giờ chỉ cần nhìn thấy người kia hạnh phúc là đủ.

Xin lỗi vì ra muộn nhé m.n, chuyện sắp đến hồi kết rồi có thể sẽ hơi buồn vì kết là SE nhưng nó rất đúng với thực tế
nên mình mới viết vậy. Mong các bạn thông cảm và ủng hộ cho mình nhé!!
            THE END
Các bạn ơi, truyện đã kết thúc rồi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 26, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Yêu từ cái nhìn đầuWhere stories live. Discover now