Chương 12: Đồ ngốc

0 0 0
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên Lisa quay lại trường học sau 3 tháng nằm viện. Chân cô vẫn có vẻ đi không vững cho lắm nên phải nhờ Rose đỡ đi.
- Lisa à, sao cậu không nghỉ ngơi thêm mà đã đi học rồi?- Rose vừa đỡ lấy tay của Lisa vừa nhìn cô
- Không sao đâu, mình thấy trong người tốt lên rất nhiều rồi, cậu không cần lo- Lisa mỉm cười.
- Vậy không phải là muốn đi để gặp ai đó à?- Rose trêu Lisa
- Làm gì có chứ chẳng qua là nhớ trường thôi. À mà Jennie đâu mất rồi?- Lisa mặt phụng phịu.
- Cậu ấy bảo hôm nay sẽ đi cùng bạn tới- Rose lấy điện thoại ra xem rồi nói
- Bạn nào vậy?- Lisa thắc mắc.
- Mình cũng không rõ là ai- Rose. Cả hai đang nói chuyện thì từ đằng sau có một cánh tay lớn chạm nhẹ vào vai Rose. Cô giật mình quay lại thì ra người có bàn tay đó là TaeHyung và từ xa là JungKook.
- Cậu làm mình hết hồn- Rose đặt tay lên ngực đỡ Lisa quay người lại.
- Đến sớm vậy?- TaeHyung cười
- Tại vì hôm nay có tiết của dạy háy nên mình bảo Lisa cùng đi sớm- Rose cười.
- Chưa khỏi thì ở nhà đi chứ vác xác đến trường làm gì?- JungKook từ xa đi lại gần nói
- Nếu mà tôi đã cảm thấy đi học được thì tôi sẽ đi không cần cậu quan tâm- Lisa tức giận
- Vậy thôi bọn mình cùng vào lớp đi!- Rose thấy tình hình có vẻ hơi căng thẳng nên đã giải vây.
- Kia là.....Jennie và...- Đang đi đến dãy lớp học thì có một chiếc moto chắn ngang đường và bước xuống là một cô gái và ngồi đằng trước là một chàng trai.
- Cảm ơn anh!- Jennie cởi mũ bảo hiểm đưa cho chàng trai rồi chạy lại chỗ các bạn.
- Ai vậy Jennie?- Lisa hỏi.
- Anh hai cậu!- Jennie ngại ngùng.


- Àaaaaaa.... ra là Jimin- Cả bốn người đồng thanh
- Có chuyện gì sao mọi người la hét thế?- Jimin từ xa tiến lại gần.
- Không có gì đâu anh hai chẳng qua chỉ hơi ghen tị thôi mà- Lisa cười gian.
- Thôi mau vào lớp đi *đỏ mặt*- Jennie. Mọi người bước vào lớp và học tiết đầu tiên với sự hăng hái, tiết thứ hai thì nghiêm túc, tiết thứ ba thì chán nản và tiết thứ tư thì mệt mỏi. Ra chơi cả sáu người đi xuống căn tin nhưng TaeHyung lại xuống sau. Rose quyên điện thoại nên chạy lên lớp lấy, đang chạy thì bỗng có một bạn nữ đi từ trên xuống vô tình va phải Rose. Cú va chạm khá mạnh, nó làm cho Rose bị trượt chân và ngã xuống cầu thang. Bạn nữ đó không hay biết gì cứ thế mà đi xuống tầng, đúng lúc đó TeaHyung đang định đến căn tin thì thấy Rose đang nằm bất tỉnh dưới cầu thang. Anh chạy thật nhanh xuống bế cô đến bệnh viện.
Trong bệnh viện
Rose từ từ mở mắt ra sau 2 ngày 3 đêm hôn mê, vừa mở mắt cô đã thấy ở xung quanh mình có rất nhiều người, họ đều gật gà gật gù. Cô khẽ gọi nhẹ một tiếng với TaeHyung vì anh đang ở rất gần cô. Tae tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngắn, anh ngạc nhiên rồi cầm lấy tay Rose vẻ lo lắng.
- Cậu tỉnh rồi à? Không sao chứ? Cậu biết mình lo cho cậu lắm không hả?- Rose vừa mới mở mắt đã bị một đống câu hỏi cửa Tae ập đến chưa kịp trả lời thì Tae đã ôm lấy cô.

- Mình lo lắm đấy đồ ngốc, ai cũng lo cho cậu hết còn cậu thì chỉ biết nằm đó mà ngủ thôi!- Tae khóc, một giọt rồi hai giọt chảy xuống gối, cậu đã rơi nước mắt vì cô. Rose cuống quá không biết làm gì chỉ biết lấy tay vỗ vai Tae.
- Cậu đừng lo mình không sao nữa rồi- Giọng Rose có vẻ yếu ớt, Rose đang định gọi Jennie và Lisa tỉnh dậy thì cô đã nhìn thấy cả bốn người bọn họ đang lén lút đi ra khỏi phòng bệnh.
- Uống nước không?- Tae buông Rose ra rồi quay ra phía bàn để bình nước và vài chiếc cốc chưa kịp để Rose trả lời.
- Mình còn chưa trả lời mà- Rose ngạc nhiên
- Không cần nói mình cũng biết- Tae cầm cốc nước tiến lại gần.
- Cậu.....- Chưa kịp để Rose nói thêm Tae đã uống một ngụm nước rồi hôn lấy Rose để nước chảy vào miệng của cô. Rose ban đầu có hơi bất ngờ nhưng rồi đôi hài tử cũng dần khép lại. Một dòng nước len lỏi chay xuống cổ Rose, cô bất ngờ chừng hai đôi mắt, bàn tay yếu ớt cố đẩy Tae ra.
*Cậu ấy đang dùng lưỡi ư?* Rose nghĩ
- Mau....thả mình....ra- Rose cảm thấy khó thở nên cố gắng hít lấy không khí để ngăn cản việc Tae đang làm nhưng cậu vẫn không dừng lại.
- Khó...thở....Tae à!- Khi Rose nói câu này Tae mới buông cô ra. Cô đỏ mặt nhìn Tae, cậu cũng có vẻ ngại nhưng lại giả vờ đi lấy nước sôi rồi bỏ ra ngoài.
Hết Chương 12

Yêu từ cái nhìn đầuWhere stories live. Discover now