Chương 3: Dạy Vợ (1)

7.3K 182 4
                                    

Hàn Anh rốt cuộc hồi phục lại tinh thần.

Trái tim như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, nỗi khiếp sợ như vẫn còn ở đâu đây.

Mái tóc bị mồ hôi làm ướt nhẹp, bết dính ở trên trán.

Bởi vì kiếp trước cực khổ, cho nên ở kiếp này nàng nhất định sẽ kiên cường mà sống sót, chỉ có sống mới thấy có hy vọng.

Từ ma ma thấy Hàn Anh còn đang ngẩn người, vội vàng thấp giọng nhắc nhở: "Cô nương, Phó tam công tử..."

Hàn Anh đưa tay vén tóc tóc mái ngang trán sang một bên, lộ ra cái trán trơn bóng, giương mắt nhìn về phía Phó Tạ, nở nụ cười, lúm đồng tiền trên mặt tuyết trắng nhẹ nhàng hiện ra: "Cảm ơn Tam công tử!"

Từ khi nhạc phụ đại nhân phó thác Hàn Anh cho mình, Phó Tạ tự giác có trách nhiệm với Hàn Anh, lúc này thấy nàng bởi vì kinh sợ quá độ, da thịt tuyết trắng, thân thể nho nhỏ núp ở trong ngực nhũ mẫu run run, trái tim của hắn không khỏi có chút ..., cái cảm giác này có chút lạ lẫm, hắn có chút hồ đồ, không muốn ở lại chỗ này nữa.

Thấy Trần Bình đã ghi đơn thuốc, cũng đã dặn dò Từ ma ma rồi, Phó Tạ nhìn về phía Hàn Anh, mặt trầm như nước: "Nghỉ ngơi thật tốt, không nên suy nghĩ bậy bạ."

Hàn Anh nghe vậy giương mắt nhìn hắn.

Lúc này nhìn Phó Tạ ở khoảng cách gần, nàng phát hiện Phó Tạ mắt phượng, mũi thẳng tắp, trông rất là tuấn tú. Đại khái là bởi vì lông mi dài, hắn trời sinh đã mang theo khuôn mặt như vẽ, nhất là ánh mắt của hắn, trong trẻo nhưng lạnh lùng, mặc dù nói mấy lời an ủi, nhưng không thấy một chút ôn nhu nào hết.

Hàn Anh cảm giác Phó Tạ qua loa cho xong chuyện, rủ tầm mắt "Vâng" một tiếng.

Phó Tạ chắp tay, mang theo Trần Bình xoay người rời đi.

Hàn Anh dựa sát vào trong ngực Từ ma ma, ánh mắt lại nhìn về phía bóng lưng Phó Tạ. Nàng phát hiện Phó Tạ tuy rằng mới mười lăm tuổi, nhưng bởi vì vóc người cao gầy, mặc cẩm bào màu xanh ngọc đeo đai lưng bằng màu đen buộc quanh vòng eo, làm hiện ra dáng người ngọc thụ lâm phong.

Uống một tách trà nóng, Hàn Anh miễn cưỡng nằm xuống.

Sấu Đông cực kì có ánh mắt, vội vàng cầm một quyển thơ, lật đến chỗ lần trước Hàn Anh đọc, đọc tiếp cho Hàn Anh nghe, đọc một bài thơ liền dừng lại một lát, cho cô nương lưu lại dư vị cùng thời gian để đọc thuộc lòng.

Hàn Anh nằm nghiêng ở trên giường, chuyên chú lắng nghe Sấu Đông đọc thơ, mới hai khắc nàng đã đọc không ít bài thơ rồi.

Nằm nghỉ được một chút, Hàn Anh đứng dậy rửa mặt bắt đầu luyện chữ.

Hoàn thành bài tập buổi sáng xong, lúc này Hàn Anh mới buông bút xuống.

Từ ma ma đau lòng giúp nàng xoa bóp ngón tay, trong miệng lẩm bẩm: "Buổi chiều còn phải luyện đàn, học đánh cờ, còn phải vẽ tranh, tiên sinh không có đi cùng, khổ cực như vậy làm cái gì? Có rảnh không bằng nghỉ ngơi nhiều một chút!"

Hàn Anh ngồi thẳng lên, duỗi lưng một cái: "Ma ma, chờ đến Biện Kinh người sẽ biết vì sao con lại dụng công như thế." Hầu phủ trong kinh, mấy vị đường tỷ đường muội kia ai cũng tranh cường háo thắng, mọi chuyện muốn đều muốn so sánh. Hàn Anh không cầu mọi thứ so với người giỏi hơn, chỉ cầu không làm cho cha mẹ mất mặt.

Quá Trình Dưỡng Thành Yêu Hậu - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now