Chương 111

2.2K 58 6
                                    

Phó Tạ nhìn người đại ca của mình này, có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, rũ mắt xuống nói: "Ngươi chỉnh đốn án thư sạch sẽ ta sẽ nói cho ngươi biết."

Phó Tùng: "... Ta gọi người đi vào thu dọn"

Phó Tạ giương mắt lẳng lặng nhìn hắn, nhìn đến mức trên lưng Phó Tùng toát ra tầng một mồ hôi lạnh, bắp chân như nhũn ra, lời nói chưa nói xong cũng mạnh mẽ nuốt xuống.

Hắn không lay chuyển được đệ đệ của mình, đành phải hậm hực dọn dẹp vệt nước trên bàn, vết trà, xác hạt dưa và bột điểm tâm, lại kỹ càng dùng khăn lụa lau, sau đó nịnh nọt nhìn về phía Phó Tạ: "Tam đệ, xem vậy được chưa?"。

Phó Tạ lúc này mới nói: "Bệ hạ dự định để ta nắm giữ ấn soái tây chinh chống lại bộ tộc Tháp Khắc Khắc, nhưng bệ hạ dự định an bài cho ta một giám quân."

Phó Tùng nghe vậy, biểu cảm trên mặt cũng trở nên ngưng trọng lên: "Bệ hạ định bảo ai đảm nhiệm giám quân?"

Mặt Phó Tạ không chút thay đổi nói: "Chính Sự đường Binh phòng chủ quan Thôi Kỳ."

Phó Tùng nghe cái tên này, lông mày cũng nhíu lại. Thôi thị và Phó thị là kẻ thù chính trị, Thôi Kỳ mới vào quan trường không đáng sợ, đáng sợ chính là cha ruột Thôi Kỳ Tể Tướng đương triều Thôi Thế Trân. Thôi Thế Trân trải qua hai triều trước sau vẫn đứng sừng sững không ngã, ở trong quyền quý Đại Chu có thể nói rắc rối phức tạp, được xưng tụng môn sinh cả triều.

Cha ruột An Quốc Công của hắn và Phó Tạ cùng với tổ phụ lão công gia đã chết cũng không đấu lại Thôi Thế Trân.

Phó Tạ nhìn Phó Tùng, trầm giọng nói: "Bệ hạ bổ nhiệm giám quân là chuyện không thể vãn hồi, thế nhưng người được chọn giám quân chúng ta còn có thể tranh thủ. Đại ca, ta cần phải có sự phối hợp của ngươi."

Phó Tùng không quan tâm: "Ngươi an bài đi, ta tất cả nghe theo ngươi!"

Mắt phượng Phó Tạ híp lại: "Ngươi thu xếp ổn thoả cho Lam thị, đi nịnh nọt Vĩnh Thọ trưởng công chúa cho tốt..." chuyện trong phòng đại ca hắn có thể thuyết phục nữ nhân, phái hắn đi làm chuyện này, Phó Tạ cảm thấy mình coi như là biết người khéo dùng rồi.

Phó Tùng nghe được mặt mày hớn hở: "Được! Loại chuyện này đại ca ngươi thành thạo nhất!"

Phó Tạ: "..."

Dùng xong cơm trưa, Hàn Anh bảo Tẩy Xuân và Lương ma ma thu xếp chuyện gia vụ, nàng trước đi ngủ trưa, đợi đến lúc Phó Tạ trở về, liền đi theo Phó Tạ đi đường chính đi dạo.

Lần này Hàn Anh dẫn theo hầu bao di động Phó Tạ, bởi vậy thả tay ra chân mà mua mua mua, chẳng những mua không ít các loại hàng dệt tơ trân quý như gấm Tứ Xuyên, Tô Tú, bích gấm, còn mua mấy món sản vật sa y trắng của Tây Vực có giá trị hoàng kim.

Đi dạo tiệm tơ lụa, nàng lại bắt đầu đi dạo Kim Ngân Lâu, cửa hàng châu báu và cửa hàng bán bán ngọc khí, ngoại trừ mấy bộ đồ trang sức vàng ròng, bạc trắng, bảo thạch, nàng còn mua rất nhiều trâm vòng khuyên tai trâm cài tóc các loại đồ trang sức.

Mặc dù trong lòng Phó Tạ kinh ngạc, ham muốn mua sắm của nữ nhân lại có thể cường hãn như thế, nhưng vẫn kiên nhẫn đi theo tiểu kiều thê của mình.

Quá Trình Dưỡng Thành Yêu Hậu - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora