Chương 45

3.2K 94 4
                                    

Trần Hi đi tới bên cạnh người Phó Tạ, nhìn phương hướng của bến tàu, trong lòng vui vẻ trên mặt mỉm cười, nhẹ nhàng nói: "Huynh đã đắc tội với Thôi Tể Tướng Thôi Thành Trân rồi đấy." Hắn đã đoán được toàn bộ hành động của Phó Tạ.

Phó Tạ thản nhiên nói: "Vốn chính là kẻ thù chính trị, đắc tội gì chứ?" tổ chức Liêu Lương và Thôi Thành Trân vẫn luôn là kẻ thù chính trị, tuy rằng ngoài mặt liên hợp bằng hôn nhân vui vẻ, thế nhưng trên thực tế từng người đã sớm mài đao soàn soạt chỉ chờ một cơ hội mà thôi. Hắn cứu A Anh của hắn, thuận tiện ép phụ thân và bè cánh của Thôi Thành Trân trở mặt, và cùng gia tộc Trần thị là địch nhân của Thôi thị tiến hành liên hợp.

Ánh tà dương chiếu vào bến tàu bên cạnh kênh đào, binh lính Phó quân và binh lính Trần quân chịu trách nhiệm canh gác xung quanh cầm trường thương sắc bén trong tay cũng bị ánh trời chiều chiếu lên một tầng kim quang.

Trong tiếng chảy cuồn cuộn của nước sông kênh đào, bốn cỗ xe ngựa ngừng lại ở bến tàu.

Thật sự đã đến bến tàu, Hàn Anh cũng không dám vén bức màn lên nhìn ra phía ngoài, nàng sợ Phó Tạ bắt được nàng sẽ đập cái mông của nàng, vì vậy thành thành thật thật ngồi ngay ngắn trong xe ngựa, chờ cửa xe được mở ra.

Tuy Hàn Anh bày ra thái độ đoan trang khuê tú, nhưng Hàn Linh lại có chút khẩn trương, bắt đầu hỏi không ngừng: "Nhị tỷ tỷ, chúng ta ngồi thuyền đi Liêu châu sao?"

Hàn Anh hơi suy nghĩ một chút: "giữa đường nhất định sẽ đổi sang đường bộ." Đại Chu vẫn chưa xây dựng xong hệ thống kênh đào nối liền sông ngòi cả nước, từ Biện Kinh đi Liêu châu chỉ có thể đi thuyền trên kênh đào theo hướng đông một đoạn đường, đến bến tàu Ký Châu sẽ đổi sang đường bộ tiếp tục đi theo hướng Bắc. Còn hơn là đi đường bộ vượt qua cầu nổi Hoàng Hà, trên thực tế là đi đường vòng.

Hàn Linh tiếp tục hỏi: "Nhị tỷ tỷ, đi đến Liêu châu phải tốn bao nhiêu thời gian?"

Hàn Anh đang tính toán một phen, cửa xe bị kéo ra, Đường Đại Phúc cùng Phó Tĩnh "đi theo xe ngựa " cùng một chỗ mỉm cười đứng bên ngoài ở cửa xe.

Phó An giả trang thành "Đường Đại Phúc" vẻ mặt kính cẩn hành lễ: "Cô nương, nô tài gọi tiểu Diêu tử tới đây, người dặn dò hắn mấy câu nhé!" Tiểu Diêu tử là người Phó Tạ an bài ở phủ hoài ân hầu, nhưng cũng là thân tín của Nhị phu nhân Phương thị, lần này lại bị Phương thị phái đi theo xe đưa tiễn.

Hàn Anh vừa sắp xếp lại ngôn ngữ trong lòng vừa khẽ vuốt càm.

Tiểu Tư một thân quần áo vải thô giả trang thành tiểu Diêu tử dắt ngựa đi lên, cầm dây cương nhìn hành lễ Hàn Anh: "Tiểu Diêu tử gặp qua cô nương!"

Hàn Anh biết hắn lúc này đi là muốn nhận lấy sự phẫn nộ của Phương thị, có ý xin lỗi thay hắn, liền chậm rãi nói: "Tiểu Diêu tử, trên đường trở về ngươi"

Nàng ngẩng đầu nhìn sắc trời, thấy mặt trời đã xuống núi, sắc trời chưa tối lắm, vạn vật ở phía tây trở nên nhợt nhạt mông lung, xác nhận vừa qua khỏi giờ Tuất, liền nói tiếp: "Ngươi phải tăng thêm tốc độ, cố gắng về phủ trả lời phu nhân nhanh một chút."

Quá Trình Dưỡng Thành Yêu Hậu - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now