Chương 26: Trần Hi

3.1K 102 7
                                    

Bên ngoài mưa thu xào xạc, làm tăng thêm vài phần lạnh lẽo.

Sau khi tắm rửa xong, Hàn Anh xõa tóc dài ẩm ướt đứng trước thư án, đề bút viết thật nhanh, rất nhanh liền viết xong một phong thư.

Nàng cầm lấy giấy viết thư lên nhẹ nhàng thổi thổi, đợi vết mực khô mới gấp lại giao cho Từ ma ma: "Ma ma, ngày mai người mau đi mua vài thứ, sau đó giao phong thư này cho gã sai vặt tiểu Diêu tử, bảo hắn mang đến cho Phó Bình!" Nàng cũng không rõ Phó Tạ có an bài người ở phủ hoài ân hầu hay không, với lại gã sai vặt gọi là tiểu Diêu tử là do Nhị phu nhân phái qua, nói là hỗ trợ cho phòng bếp nhỏ ở viện phía tây thật ra là theo dõi Từ ma ma. Từ ma ma nhận thư bỏ vào trong tay áo: "Cô nương yên tâm, ma ma nhất định tự tay giao thư này cho tiểu Diêu tử!"

Thấy Hàn Anh cúi đầu nhìn bộ ngực của mình, Từ ma ma vội hỏi: "Cô nương, bộ ngực còn đau không?"

Hàn Anh nhẹ gật đầu: "vẫn căng đau khó chịu."

Từ ma ma nhíu mày nói: "Ta nghe nói trong cung có y nữ, biết cách xoa bóp và dùng ngải cứu trị liệu cho bộ ngực căng đau khi trổ mã..."

Hàn Anh xoay người đối mặt với tấm màn, dùng hai tay nâng hai luồng mềm mại đẫy đà nặng trịch bên dưới yếm đào thêu hoa lên, lấy tay lắc lư thử, hai luồng xinh đẹp tuyệt trần run rẩy trong tay nàng, nàng liền chau mày lại, vẻ mặt phiền não.

Từ ma ma thấp giọng nói: "Cô nương, nếu không chúng ta nhờ cô gia ra mặt, thỉnh cầu Hoàng hậu nương nương phái y nữ trong cung đến xoa bóp cho người được không?"

Hàn Anh "a" một tiếng, sóng mắt như nước liếc nhũ mẫu: "Ma ma muốn con bị hắn và Hoàng hậu nương nương chê cười sao?"

Từ ma ma thở dài, cũng hiểu được có chút không ổn.

Buổi sáng đã tạnh mưa rồi.

Khi đi thỉnh an Thái phu nhân, Hàn Anh dẫn theo Tẩy Xuân mới vừa đi tới trước bậc thang Khánh Thọ Đường, chợt nghe bên trong mành vải gấm truyền ra âm thanh đổ vỡ của đồ sứ, tiếp theo đó là tiếng Nhị phu nhân: "Mẫu thân, làm sao có thể như vậy? Bệ hạ sủng ái chiêu nghi nương nương như vậy mà!"

Giọng nói Thái phu nhân chậm rãi vang lên: "Sao lại không có khả năng? Lão nhân trong cung truyền ra tin tức còn có thể giả sao? Lương chiêu nghi mưu đồ đầu độc hoàng tự trong bụng Tôn phi nương nương, bị Trần phi nương nương phát hiện. Hôm nay Trần phi nương nương bởi vì có công bảo vệ Hoàng tự được tấn phong quý phi, Lương chiêu nghi bị đày vào lãnh cung, đời này sợ là khó có thể trở mình..." sủng phi Lương chiêu nghi của Thừa Dận Đế là biểu tỷ của Phương thị, là chỗ dựa của Phương thị, thế nhưng hôm nay chỗ dựa của nàng bị đẩy ngã.

Hàn Anh thấy bà tử vén rèm nhìn mình, vội vàng bước liên tục lên bậc thang, âm thanh giòn tan hỏi: "Tiền ma ma, Thái phu nhân có ở bên trong không?"

Nghe tiếng Hàn Anh, trong nhà chính thoáng yên tĩnh trở lại.

Hàn Anh dẫn theo Tẩy Xuân đi vào, phát hiện trong nhà chính chỉ có Thái phu nhân, Phương thị và Mai Hương đứng hầu một bên.

Sau khi quỳ gối hành lễ nàng cười khẽ nói: "Nhị thẩm hôm nay đến thật tốt sớm, tam thẩm còn chưa tới sao!"

Sắc mặt Phương thị tái nhợt, miễn cưỡng cười cười, không nói gì.

Quá Trình Dưỡng Thành Yêu Hậu - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now