Chương 29: Ôn Nhu

3.8K 106 0
                                    

Mới đầu Phó Tạ vô cùng ôn nhu, nhẹ nhàng hôn môi của nàng, ngậm lấy môi của nàng gặm cắn, dần dần liền kích động, lại không biết nên làm như thế nào, chỉ biết dùng sức cắn.

Bờ môi Hàn Anh bị hắn lấp kín không hô hấp được nên thân thể như nhũn ra, giữa lúc mê loạn nàng còn sợ Phó Tạ đụng trúng bộ ngực đang trổ mã căng đau của nàng, liền lấy tay dùng sức chống đỡ ở trước ngực Phó Tạ.

Cách tầng một lụa mỏng màu trắng lồng ngực cứng rắn nhưng co dãn, hoàn mỹ như giải thích cho cái gì gọi là mặc quần áo thì gầy cởi quần áo thì có thịt, cảm giác khi sờ vào đều là từng khối từng khối cơ bắp.

Hàn Anh không nghĩ tới nhìn dáng vẻ Phó Tạ như con em thế gia thanh nhã, dáng người rõ ràng không như dự đoán, lập tức có chút thất thần.

Ngay lúc nàng thất thần, môi mọng nàng có chút mở ra, rốt cuộc Phó Tạ dường như tìm được bí quyết, thăm dò vào trong miệng Hàn Anh, cùng Hàn Anh quấn giao thân mật.

Hàn Anh cảm thấy mỗi lần Phó Tạ không cẩn thận đụng vào chỗ đó của thì nàng cảm thấy đau như bị kim châm muối xát, thế nhưng bầu không khí lúc này thân mật như thế, như dụ dỗ nàng sa vào trong đó, nàng không muốn phá hư bầu không khí tốt đẹp như vậy, đành phải cố gắng nhẫn nại.

Phó Tạ hôn càng lúc càng sâu. Bờ môi Hàn Anh mềm mại ấm áp, hương vị ngọt ngào, làm hắn hãm thật sâu vào; mùi hương thân thể nàng quanh quẩn ngay chóp mũi hắn, làm hắn nhịn không được càng muốn thâm nhập sâu hơn; thân thể nàng mảnh mai mềm mại, chỗ ấy lại đầy đặn mượt mà, làm hắn muốn vân vê nhào nặn, hắn như muốn tiến vào trong thân thể Hàn Anh...

Bờ môi Hàn Anh bị cắn vừa nóng vừa tê dại, bị động mà thừa nhận, thân thể mềm yếu cảm nhận được Phó Tạ biến hóa, trong lòng có chút sợ hãi.

Phó Tạ ôm chặt lấy Hàn Anh, cánh tay nắm chặt eo nhỏ Hàn Anh, làm cho nàng dán sát vào người mình, động tác kịch liệt, sau khi kẹp chặt Hàn Anh được một lúc, mọi thứ đều dừng lại.

Hàn Anh sửng sốt cả buổi mới hiểu được chuyện gì xảy ra, vừa xấu hổ vừa tức cười, chôn mặt trước ngực Phó Tạ, không lên tiếng nở nụ cười.

Nụ cười trầm thấp này làm cho Phó Tạ vừa thẹn vừa giận, mặt của hắn đỏ lên, cánh tay không tự chủ được siết chặt lại.

Hàn Anh bị Hắn siết chặt quá, cái chỗ nào đó cao cao của Hàn Anh chạm vào lồng ngực cứng rắn, Hàn Anh lập tức đau đến khẽ kêu một tiếng, trong nháy mắt toát ra một tầng mồ hôi lạnh: "Đau!"

Phó Tạ ý thức được đã đụng phải bộ ngực đang trổ mã của Hàn Anh rồi, liền buông lỏng nàng ra, nghiêng mặt qua không dám nhìn Hàn Anh, lặng lẽ trấn định lại bản thân.

Hàn Anh liên tục lùi về cuối giường, lúc này mới quay đầu nhìn Phó Tạ. Nàng phát hiện Phó Tạ đang nghiêng người cúi đầu, chẳng biết từ lúc nào đã kéo áo ngủ bằng gấm lên che người, tóc dài đen nhánh mềm mại rũ xuống, khuôn mặt tuấn tú nổi lên một tầng đỏ ửng, mà mắt phượng của hắn lại sáng lấp lánh, liên tục tránh né tầm mắt nàng.

Hàn Anh sờ sờ bờ môi, nàng cảm thấy bờ thấy môi của mình rát rát, chắc là đã bị Phó Tạ hôn sưng lên rồi.

Con ngươi quay tròn một vòng, Hàn Anh đã có một biện pháp.

Quá Trình Dưỡng Thành Yêu Hậu - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ