Chương 131

1.9K 57 0
                                    

Bên trong gió tây xào xạc, một phiến lá vàng nhẹ nhàng rơi xuống, rơi trên vai Hứa Lập Dương, hắn giống như chưa tỉnh, đôi mắt dài nhỏ nổi lên rồi tầng một sương mù, cách đường phố yên tĩnh nhìn bóng lưng thẳng tắp của nha dịch hộ tống bảo vệ đại kiệu 16 người khiêng dần dần đi xa.

Hơn một tháng qua, hắn mang theo hoàng hậu nương nương cải trang giả dạng đông trốn tây nấp, rốt cuộc chạy tới Tây Cương, rốt cuộc gặp được thiếu phu nhân, không, hôm nay là An Tây Vương Phi rồi!

Phó Trăn lặng lẽ nhìn Hứa Lập Dương bên cạnh, thấy ánh mắt hắn nổi lên tầng một sương mù, không khỏi lại nhìn Hứa Lập Dương. Hứa Lập Dương ở bên người nàng hầu hạ đã nhiều năm, nàng chưa bao giờ nghiêm túc nhìn qua Hứa Lập Dương, lần này một đường đi về phía tây, nàng phát hiện một bí mật -- Hứa Lập Dương vô luận cải trang giả dạng như thế nào, có một chỗ dù như thế nào đều không thể thay đổi, mắt của hắn rất đen, mí mắt giống như là dùng bút đen phác hoạ ra, càng nổi bật lên đôi mắt như thu thủy của hắn.

Nhìn thấy đại kiệu ngừng lại ở phía trước, Phó Trăn thấp giọng hỏi Hứa Lập Dương: "Bên cạnh đệ muội có người nhận được ngươi?"

Hứa Lập Dương "vâng" một tiếng, không có giải thích nhiều.

Cũng không lâu lắm, đại kiệu một lần nữa đi thẳng về phía trước, mà Phó Tĩnh một thân quần áo gã sai vặt màu đen xuất hiện tại bên cạnh Hứa Lập Dương và Phó Trăn.

Bởi vì mới tấn phong, An Tây Vương và An Tây Vương Phi muốn tới Thiên Lung tự dâng hương cầu phúc làm pháp sự, cho nên cho dù nha dịch của phủ nha Lương Châu phủ ở thiên lung Tuyết Sơn đã tiến hành dẹp đường, thế nhưng vẫn có không ít dân chúng đứng ở chân núi Thiên Lung, trông mong chờ đợi để có thể nhìn thấy tướng mạo của An Tây Vương Phi từ trước đến nay chân không bước ra khỏi nhà.

Lúc An Tây Vương tuấn tú cao gầy đỡ An Tây Vương Phi nhỏ nhắn xinh xắn ngọt ngào xuống kiệu, trong đám người bạo phát ra trận hoan hô.

Hàn Anh tự nhiên cười cười, nhìn Phó Tạ thấp giọng nói: "Ca ca, vừa rồi người nọ là tỷ tỷ sao?"

Phó Tạ khẽ vuốt càm, hạ giọng nói: "Phó Tĩnh đã thu xếp tỷ tỷ vào... Vương Phủ rồi."

Hàn Anh im lặng một lát, lúc này mới nói: "Tỷ tỷ và Lập Dương nhất định chịu không ít khổ sở, phải hảo hảo tĩnh dưỡng một phen."

Phó Tạ mắt phượng sóng mắt lưu chuyển, nhìn phần bụng đội lên trong lễ phục vương phi của Hàn Anh, trong lòng không nói ra được thỏa mãn và vui mừng.

Hàn Anh cười dịu dàng liếc hắn, mắt to tùy ý quét về phía đám người bên ngoài lan can, nhưng khi nhn đến một nam tử lẫn trong đám người thì dừng lại một lúc, nụ cười trên mặt dần dần biến mất.

Nàng nhìn chăm chú người kia, muốn khẳng định lại.

Người thanh niên kia dáng người có chút cao gầy, dung nhan tuấn mỹ, trong đám người rất dễ làm người khác chú ý. Hắn lẳng lặng đứng ở chỗ đó, đôi mắt không hề chớp mắt nhìn chằm chằm Hàn Anh, đỏ tươi bờ môi mấp máy, nhưng không có lên tiếng, xoay người lại liền biến mất trong đám người.

Quá Trình Dưỡng Thành Yêu Hậu - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now