Chương 22:Thời gian kế tiếp

1.8K 155 0
                                    

Harry vì cảm thấy khác thường nên mới tỉnh lại.


Mở to mắt, đối diện chính là một đôi mắt màu đen không có gợn sóng của Severus.

“…” Bốn mắt nhìn nhau, trong nhất thời Harry không biết nên nói gì.

Trên người cảm giác hơi lạnh, Harry thử giật giật ngón tay, mới nhận ra căn bản mình không có khí lực. Tuy cậu biết pháp lực đã không còn ở trạng thái cạn kiệt nữa nhưng cậu vẫn không có tí khí lực nào, như vậy chính là di chứng của Dược giảm đau rồi…

Có cái gì đang di chuyển trên cơ thể cậu, Harry thử nghiêng đầu mới nhận ra Severus đang dùng khăn mặt lau thân thể cho mình.

“Tôi hôn mê đã rất lâu rồi sao?” Giọng Harry khàn khàn nói.

Khăn mặt đang di chuyển trên ngực cậu dừng một chút, Severus nói, “Không lâu, một tuần thôi.”

So với Draco nói là ba ngày thì đã chậm bốn ngày rồi, nên dạo này Severus không thể không lau cơ thể cho người kia. Tuy rằng anh rất muốn ném người này vào trong phòng tắm rồi tính đúng thời gian lại lôi đi ra ếm một thần chú khô ráo, nhưng cuối cùng anh vẫn chọn tự tay làm.

“Ơ ừm… Cảm ơn anh… Severus.”

“Tôi chỉ muốn giữ mùi cho ký túc xá mà thôi.” Severus lấy khăn mặt xuống từ trên người Harry, rồi đắp cái chăn ở cạnh lên trên người Harry, xoay người đi vào phòng tắm.

Harry chui vào trong chăn, kiểm tra tình huống cơ thể của mình.

Độc dược của Draco dùng rất tốt, vết thương ngày đó của cậu đã hoàn toàn khỏi rồi. Harry còn biết ngay cả sẹo cũng không lưu lại, Malfoy làm việc luôn cố gắng đạt tới trạng thái hoàn hảo, không giống như cậu đơn giản cho xong việc, mà pháp lực của cậu…

Harry chắc chắn việc pháp lực cậu khôi phục làm pháp lực hỗn loạn không phải là ảo giác, hiện tại sự di chuyển pháp lực trong cơ thể cậu rõ ràng mạnh hơn trước rất nhiều nhưng Harry lại không nhận ra được pháp lực mới thêm vào. Nói cách khác pháp lực khôi phục không phải liên tục mà là ngẫu nhiên nhưng lại rất có thể vì Harry dùng Dược giảm đau cho nên giảm đi thời gian khôi phục. Nhưng Harry biết pháp lực hiện tại của cậu đã gần tới điểm giới hạn, nếu lần sau pháp lực lại khôi phục phạm vi lớn thì chính cậu có thể gặp xui xẻo rồi.

Cũng không biết bên Draco thế nào, vì pháp lực xói mòn của cậu ta còn ít hơn mình cho nên mới chưa khôi phục hỗn loạn như cậu? Hoặc là nói bởi vì pháp lực cậu khôi phục vừa lúc gặp phải Halloween nên mới có thể xui xẻo đến thế?

Từ từ, Halloween… thôi toi rồi!

“Hermione!”

Harry gần như nhảy dựng lên, một cảm giác lạnh lẽo ập vào cơ thể, lúc này cậu mới phát hiện mình trần như nhộng, cậu vội vàng trốn vào trong chăn.

Trên giường đặt áo ngủ của cậu, Harry vươn tay cầm lấy chúng vào trong chăn, mặc tới một nửa đột nhiên nghĩ, đây là do Severus giúp cậu cởi ra, nói cách khác… nháy mắt mặt Harry đỏ bừng.

Tay chân luống cuống mặc xong quần áo, sau khi đầu óc trống rỗng vài giây cậu tìm thấy được túi không gian của mình trên đầu giường, trong nháy mắt sự xấu hổ ngượng ngùng đều bị vứt ra sau đầu.

[Harrypotter Đồng Nhân] Harry Potter X Severus Snape Tích ThìWhere stories live. Discover now