Chương 41:Lễ tình nhân - Bại lộ

1.6K 147 2
                                    


“Cho nên, cậu chỉ nói cho cậu ta chuyện chiến tranh, chưa kể hết toàn bộ sao?” Ngày hôm sau, Draco không thể tin nhìn Harry.

“Chẳng lẽ muốn mình kêu gào lớn tiếng rằng “Người phát động chiến tranh ở giới phù thủy là giáo sư Riddle thân mến của anh” hay sao chứ? Mình cảm thấy sẽ dọa người ta chết đó.” Harry bĩu môi, “Cậu không nhận ra sao, người trong Slytherin vẫn đặc biệt tôn sùng ông ta. Tử thần Thực tử lại là tổ chức hợp pháp, được nhận sự bảo vệ từ Bộ Pháp thuật, cũng giống như Hội Phượng Hoàng nơi này. Hơn nữa quan hệ giữa Hội Phượng Hoàng và Tử thần Thực tử rất tốt, căn bản làm người ta không thể tưởng tượng được khi bọn họ như nước với lửa. Rất nhiều người đều định gia nhập Tử thần Thực tử sau khi tốt nghiệp, mình cảm thấy Severus cũng tính toán như vậy.”

“Được rồi, nếu cậu muốn,” Draco nói, “Nhưng mình cảm thấy chờ về sau khi cậu ta biết cũng rất giật mình đó.”

“Mình đã nói cho anh ấy rằng hiệu trưởng ở thế giới chúng ta đã chết. Sev rất tôn kính hiệu trưởng, nếu để anh ấy biết người giăng bẫy và tự tay giết chết hiệu trưởng là ai thì mình cảm thấy anh ấy cũng không thể chấp nhận được, cho nên giấu diếm là cần thiết.” Harry giải thích, “Không nói cái này nữa, pháp lực của cậu khôi phục đến đâu rồi?”

“Xung đột pháp lực một lần nữa thì mình có thể khôi phục được trạng thái tốt nhất rồi.” Draco nói.

“Vậy thì khi nghỉ hè đi cùng mình tới cái rừng rậm đó xem thế nào, chúng ta cần phải đi tìm manh mối,” Tuy rằng cậu quyết định không quay về nhưng Draco vẫn muốn trở về, cho nên thế nào cũng phải tìm ra được biện pháp để Draco trở về.

“Đương nhiên, mình rất sốt ruột.” Draco nói, “Có lẽ mình còn có thể về kịp lễ rửa tội của con Blaise, cậu ấy nói muốn mình làm ba đỡ đầu của đứa nhỏ.” Draco nói.

Buổi sáng hôm nay Hermione mới thông báo, cô đang mang thai, được hai tháng rồi, sáng nay thấy cơ thể khó chịu đi kiểm tra mới biết được.

Tháng sáu thì nghỉ hè, nói cách khác thì bọn họ chỉ có thời gian bốn tháng để tìm được biện pháp trở về, để tháng mười hai Draco về kịp lễ rửa tội của đứa nhỏ.

“Hermione vốn hy vọng mình trở thành ba đỡ đầu của đứa nhỏ, tiếc là mình đã có Teddy rồi.” Harry không biết làm sao nói.

Teddy con trai mà chú Lupin để lại bây giờ đang ở cùng bà ngoại của thằng bé, khi bà biết Harry ở lại thế giới này cũng không trách cứ gì Harry mà cực kỳ muốn Harry hứa sẽ tìm được hạnh phúc cho mình. Chẳng qua bà đề nghị Harry phải thường xuyên dùng gương hai mặt liên lạc với Teddy, ít ra để Teddy không thể nào quên mình có một người ba đỡ đầu, giống như thằng bé không thể nào quên mình có hai người ba mẹ dũng cảm – cho dù ba thằng bé là người sói mà rất nhiều người không thích.

“Harry, Draco,” Lily đến từ xa tìm được bọn họ, vì Harry mà quan hệ giữa Lily và Draco cũng dần dần tốt lên. Lily rất bội phục kiến thức về độc dược và phòng ngự nghệ thuật hắc ám của Draco, muốn kết bạn với Draco.

[Harrypotter Đồng Nhân] Harry Potter X Severus Snape Tích ThìWhere stories live. Discover now