Chương 45:Chăm sóc nửa đêm

1.1K 98 1
                                    


Draco lễ phép gõ cửa phòng ngủ Harry, lần trước là do cảm xúc của cậu không khống chế được mới có thể phá cửa vào, cái loại chuyện mất mặt này cậu sẽ không làm lần thứ hai.

Trong phòng ngủ truyền đến tiếng tất tất tác tác, hơn nửa ngày cửa mới mở ra, bên trong khe cửa lộ ra mặt Severus tuyệt đối không tính là vui vẻ.

“Lucius sốt rồi, bảo tôi tìm cậu lấy độc dược.” Draco đi thẳng vào vấn đề, cùng ở với ba đỡ đầu nhiều năm làm cậu có kinh nghiệm nói cho Draco đối phương cũng không chào đón sự “thăm viếng” của cậu, mà nguyên nhân thì…

“Vào đi.” Severus nói xong tránh ra.

Draco đi theo anh vào, ở trên giường Severus thấy một đống chăn đang co lại, cực kỳ chắc chắn nguyên nhân mình không được chào đón là vì mình cắt ngang chuyện của người ta.

Haizzz, cậu cũng không cố ý…

“Bình này tí nữa cho anh ta uống, còn một bình nếu từ nửa đêm về sáng anh ta lại sốt thì cho uống tiếp, còn lại thì ngày mai cũng cần phải uống một bình.” Severus cầm bốn bình độc dược đưa tới tay Draco.

“Cám ơn.” Draco nói lời cảm ơn rồi rõ ràng rời khỏi nơi này, về phần người nào đó muốn giả vờ mình không có ở đó thì theo ý cậu ta là được.

“Sẽ ngạt thở đó.” Draco đi rồi, Severus lập tức xốc chăn lên, lôi ra Harry, khi nhìn đến đôi môi sưng đỏ của Harry thì con ngươi tối sầm lại.

Harry lui đầu theo lưc anh nằm trên đùi anh, “Lucius đang yên lành sao lại sốt được chứ?”

“Giao mùa là lúc cảm đến dào dạt, không chú ý chút thôi sẽ bị ốm.” Severus xoa mái tóc mềm mại của cậu, “Tuy tôi đã chuẩn bị tốt độc dược nhưng em vẫn nên chú ý tới cơ thể mình, thời gian này sự chênh lệch nhiệt độ trong ngày khá lớn.”

“Ngược lại em rất ít khi bị cảm.” Harry lầu bầu, “Sức miễn dịch của em rất tốt, mỗi lần vào bệnh thất chỉ vì em gặp rắc rối chứ chưa phải vì cảm cúm bao giờ.”

“Vẫn chú ý một chút thì tốt hơn, tôi chú ý thấy buổi tối em hay đắp chăn.” Trong khoảng thời gian này nhiệt độ buổi tối thường rất nóng, Harry vừa ngủ vừa vui co lại thành một đống, tư thế ngộp thở trong chăn không nóng mới là lạ.

“Ừm… cứ bất tri bất giác như vậy.” Harry nói, “Nếu không tối nay em ở chỗ này? Vậy buổi tối anh cũng có thể nhìn em một chút rồi.” Hơn nữa ôm Sev lạnh lạnh, rất thoải mái… Harry trong lòng tính toán nhỏ nhặt, càng thêm thân mật cọ cọ bàn tay Severus buông xuống lần nữa.

“Đi ngủ sớm một chút đi, buổi tối tôi còn xem thêm một ít sách rồi mới ngủ.” Cách trận đấu Quidditch đến giờ cũng chưa lâu, sắc trời cũng không tính là đen nhưng Harry đánh cả ngày Quidditch, Severus đau lòng, sớm đã để cậu đi rửa mặt chải đầu thay áo ngủ, vốn sau một nụ hôn chúc ngủ ngon ấm áp thì Harry nên ngủ rồi nhưng không ngờ lúc này Draco sẽ tới gõ cửa.

“Buổi tối đọc sách sẽ hại mắt đấy, không được đọc quá lâu.” Harry quật cường nói, “Nếu không em đọc cùng anh.”

[Harrypotter Đồng Nhân] Harry Potter X Severus Snape Tích ThìWhere stories live. Discover now