9: Giáo viên bá đạo trên từng hạt gạo

449 22 0
                                    

Tại phòng hiệu trưởng

Lúc này, tại nơi đây là hình ảnh trò chuyện của ông hiệu trưởng và 3 người giáo viên kia.

Các cô cậu có thể giới thiệu bản thân cho tôi được không?-HT

Tôi là Ravi thành viên đội đặc nhiệm chuyên đào tạo vệ sĩ và sát thủ thế giới. Theo người thuê tôi thì tôi sẽ dạy thể dục và bơi. Nhưng có vẻ ông nhờ đúng người để làm tụi học sinh kia "khỏe" ha. Hắn ta kiêu ngạo giới thiệu bản thân và cũng không quên cười nham hiểm khi nhắc đến việc "dạy học" của hắn với chúng tôi.

Còn tôi là Marry từng là đặc vụ. Nhiệm vụ chính thường là phiên dịch hoặc giả người làm nghệ thuật để lấy thông tin. Được thuê để dạy ngoại ngữ, nhạc và mĩ thuật. Bà này thì giở cái giọng khinh miệt khi nói đến việc bả được thuê để làm gì.

Tôi là Kris chuyên viên phân tích, được thuê để dạy các môn còn lại. Nhưng tôi không có kinh nghiệm dạy và kiến thức cũng không chuyên sâu. Như vậy có sao không? Ông này thì bình tĩnh, không có vẻ khinh miệt. Cũng không khoe khoang nghề nghiệp.

Không sao đâu cậu Kris à, cậu chỉ cần cho tụi nó tự học cũng được. Quăng cho chúng nó một đống bài tập trên lớp lẫn về nhà là được. Cậu không cần dạy tụi nó nhiều. Ông HT cười khi thấy Kris hỏi vậy.

Chắc các cô cậu cũng đã nghe về lớp 12E rồi đấy. Không ai muốn giống tụi nó cả. Tụi nó chỉ là cặn bã xã hội, không xứng để có cuộc sống bình đẳng trong thế giới này. Thế giới này cần dành cho những con người tài năng và chịu học hỏi. Tụi nó sẽ là những thành phần của đáy xã hội, sau này cũng sẽ bị người ta chà đạp lên thôi. Nên tôi muốn nhờ các cô cậu đây, "dạy dỗ" lại cho chúng. Để chúng nó biết mình đang ở đâu. Cho chúng nó biết chúng nó đang ở ĐÁY XÃ HỘI chứ không phải ở trong xã hội. Ông HT giờ đây đã nói được "tâm tình" của ông ta dành cho chúng tôi. Từng chữ ông ta nói hết sức rõ ràng. Khi đến câu cuối ông ta nhấn mạnh chữ đáy xã hội ám chỉ chúng tôi chỉ thuộc về nói đó và không bao giờ được ngoi đầu lên.

Khi ông ta nói Marry và Ravi đều cười nham hiểm vì họ đã được nghe qua về lớp 12E. Cũng đồng tình với ý kiến đưa 12E xuống đáy xã hội. Ông HT cũng hả hê khi thấy đã có người đồng tình với mình.

Nói chuyện với nhau đến giờ ra chơi thì ông HT ra lệnh cho một thằng vệ sĩ đưa 3 người kia thăm quan trường trước sau đó thì đưa đến lớp 12E.

--------------

Tại lớp 12E

Khi lớp thấy Lisa và Rose ôm nhau khóc thì tụi nó bắt đầu lấy điện thoại ra mà quay phim chụp hình các thứ. Tôi thấy vậy nên nhanh chóng thả tay ra không ôm cậu ấy nữa. Cậu ấy cũng hiểu, cười nhìn tôi.

Từ đó cho đến giờ ra chơi là thời gian hỏi han giữa tôi và cậu ấy. Jennie và Jisoo cũng hỏi cậu ấy về việc tại sao gặp tôi, làm sao biết được gia phả của họ, làm biết được việc tập huấn của chúng tôi... Cậu ấy cũng trả lời nhưng không hết ý, để chúng tôi còn một đống dấu chấm hỏi trong đầu.

Đến giờ ra chơi rồi các cậu không đi ăn sáng hay mua đồ gì sao?- Rose hỏi chúng tôi.

Nói là giờ ra chơi thôi, chứ tụi này thường không ra chơi như vậy đâu.- Jisoo thở dài mệt mỏi mà trả lời Rose

Soo nói đúng đó, tụi mình mà ra ngoài kia là sẽ bị chửi, chọi đồ, nói xấu này nọ. Nên tụi mình thường tự đem đồ ăn sáng hoặc ăn ở nhà trước rồi.-Jennie đồng tình với Jisoo trả lời cho Rose nghe.

Còn tôi thì đang cảm thấy thật hạnh phúc khi được gặp lại Rose. Cứ lẽo đẽo theo sau Rose nãy giờ. Có vài đứa con trai chướng mắt thì chọc tôi, còn tôi thì dọa tụi nó chơi vài cái rồi lại hướng theo Rose.

Các cậu nói vậy thì... Rose ngậm ngùi nói. Các cậu có ai dư đồ ăn không cho tớ một ít với, sáng giờ tớ chưa ăn TT. Rose nói với một cái giọng ngọt xớt, tay thì ôm nhẹ bụng. Chắc bị cào ruột do chưa ăn gì.

Sau khi con người ấy nói xong tôi và mấy đứa khác trong lớp lục cặp lấy phần ăn mình ra chìa ra phía trước với "khẩu hiệu"

Đồ ăn này tớ dư, cậu lấy của tớ mà ăn đi. Cái này chắc hơn nửa lớp nói à. Thì tính tất cả nam trong lớp là phân nửa cộng với tôi là hơn phân nửa còn gì :))

Cảm ơn các cậu. Cậu ấy ngạc nhiên đứng lên cảm ơn chúng tôi. Nhưng có ai biết được khi cậu ấy đứng lên đã nhìn vào cặp những người chìa đồ ăn ra cho cô ấy. Những món đồ ăn đó là đồ ăn của họ không có phần dư, cậu ấy cố tìm xem có ai thực sự có 2 phần không thì chỉ có mỗi tôi :))

Được rồi các cậu, các cậu ăn sáng đi. Mình cảm ơn tấm lòng của các cậu. Cô ấy nở nụ cười đẹp như thiên thần của mình mà cảm ơn cho những con người kia. Cậu ấy ngồi xuống kế tôi và kéo tay áo tôi xuống. Lúc đó tôi đang định bỏ bánh vào hộc bàn thì có cánh tay của cậu ấy cản.

Cậu có hai phần ăn đúng không, cho mình một phần nhé. Tôi chưa kịp nói gì thì cậu ấy đã lấy đi phần ăn đó. Tôi cũng ngại mà lấy trong cặp ra phần ăn còn lại để ăn cùng cậu ấy. Chúng tôi cùng nhau ăn sáng trong căn phòng học đó.

Đối với những người khác lớp học này là lớp bỏ hoang. Nhưng chúng tôi đã lau dọn sạch sẽ. Khi chúng tôi bên nhau trong căn phòng này thì nơi đây như một thế giới hạnh phúc và không có gì có thể phá đi hạnh phúc này.

End chap 9

Đừng đi vội, sau đây là những lời giới thiệu nhân vật mới của con Au này :))

Ravi:
-dạy bơi, thể dục
-thân hình lực lưỡng, sáu múi, có "chuột" to
-ham tiền tột độ
-rất sợ HT
-nghe HT răm rắp
-rất ghét lớp E, ghét từ trước khi gặp HT vì nghe mấy bà tám trong xóm chửi riết rồi hùa theo (ông này thú zị)

Marry
-dạy vẽ, nhạc và anh
-cơ thể đẹp (nuột)
-mê trai ko kém Ravi ham tiền
-sợ ma
-nghe lời HT, thích lên phòng ông ta để ngắm zai (vệ sĩ HT)
-ghét lớp E từ trước vì có người quen học lớp C, nghe từ người đó kể lớp E mà đâm ra ghét luôn lớp E ( bà này zô ziên )

Kris
-master tất cả các môn trừ vẽ, nhạc (đc thôi ko tệ lắm)
-khá ốm, cao(karasuma bản ít chuột)
-một otaku tự nhận :33
-sợ gia đình Chaeyoung
-lính của Chaeng, nên sợ Chaeng. Nghe mệnh lệnh là phải làm theo HT nên làm
-quý lớp E vì từng có tuổi thơ giống họ

Trả thù để tự do (LiChaeng - JenSoo) [Longfic]Where stories live. Discover now