32: Nightmare

184 12 0
                                    

Nên bật Hope not khi đọc






Lisa à...

Sao thế Chaeng? Tôi vui vẻ quay qua Chaeng khi nghe cậu ấy gọi.

Lisa... cứu tớ... Khi tôi quay qua là cảnh tượng Chaeng đang nằm trên vũng máu loang đỏ một vùng.

Chaeng?!!! Cậu... cậu sao vậy...??!! Hoảng hốt chạy lại chỗ cậu ấy. Một vết đâm ngay bụng của cậu ấy, một vết rất sâu!

Không.. không thể nào có chuyện này! Ph... Phải cầm máu... đúng rồi! Phải cầm máu! Tôi lắp bắp nói khi thấy được vết đâm. Tính xé đuôi áo mình ra cầm máu cho Chaeng thì cậu ấy lại cản.

Kh... không kịp đâu Lisa à.. Chaeng thều thào nói, đưa tay mình lên vuốt nhẹ gò má tôi.

Kịp! Kịp mà Chaeng... Không sao cả, cậu... cậu nằm im đó là được... Để mình cầm máu cho... Tôi đưa tay Chaeng ra chỗ khác. Mạnh tay xé áo bản thân rồi đè lên vết đâm trên bụng cậu ấy.

Hiện giờ cơ thể tôi đầy máu. Hơi thở của Chaeng thì càng ngày càng yếu. Cậu ấy có ho mấy lần, hình như cậu ấy thổ huyết rồi!

Cậu ho ra máu sao Chaeng??? Cậu còn bị thương ở chỗ nào nữa à?!! Tôi lật đật đỡ người Chaeng lên để kiểm tra. Bây giờ mới thấy sau lưng cậu còn vài nhát chém khá nông nhưng vết hở lớn. Gây ra mất máu quá nhiều.

Lisa à... Đã bảo... không.. kịp rồi mà... Chaeng đang dựa đầu lên vai tôi khi tôi cố xem vết thương trên lưng cậu ấy. Từng câu chữ của cậu rất yếu, thêm nụ cười nhẹ của cậu chỉ khiến tôi tệ hơn.

Tớ... cầm máu được... Tôi quay lưng cậu vào người tôi, dùng cái thân này của tôi để cầm máu cho cậu.

Khi Chaeng ngồi trong lòng tôi cậu ấy thoi thóp cố gắng thở. Tôi nhìn mà tôi xót đến đứt ruột, ai đã làm chuyện này? Mà tôi đang ở cái nơi quái quỷ gì đây? Cố gắng không chú ý xung quanh, tìm cách cho máu ngừng chảy là mục tiêu hàng đầu.

Tớ... hỏi cậu này Lisa...

Cậu hỏi đi, tớ trả lời hết!

Nếu một ngày... tớ không bên cậu nữa thì sao?

Sẽ không có ngày hôm đó Chaeng à... Tim tôi như thắt lại khi nghe cậu ấy hỏi câu đó, ôm chặt cậu ấy hơn, trấn an cậu ấy là điều duy nhất có thể làm lúc này.

Xin lỗi cậu... tớ phải đi rồi... xin lỗi cậu nhé... Mắt cậu ấy ngấn nước, miệng cười nhẹ nhàng, tay run rẩy sờ lại khuôn mặt tôi.

Kh...không có chuyện đó... đâu Chaeng... Tôi đưa tay nắm lấy tay cậu ấy khi còn đang trên mặt tôi. Mắt cũng đã ngấn đầy nước.

T...tạm biệt cậu nhé... Yêu cậu Lisa... Chòm người ra phía trước hôn nhẹ lên môi tôi, trút hơi thở cuối cùng nói tôi nghe rồi nhắm mắt... buông thõng tay...

Không! Cậu phải ở lại!!! Chaeyoung! Tớ yêu cậu Chaeyoung à!!! Hai hàng nước ấm lăn dài trên khuôn mặt tôi, ôm Chaeng chặt hơn như muốn giữ lấy linh hồn cậu ấy lại...

-------------------

KHÔNG!!!! Tôi hét lên khi thấy cảnh tượng đó.

Gì vậy Lisa... Mới 2 giờ sáng mà cậu làm gì vậy. Chaeng ngái ngủ nói với tôi, sau đó trùm chăn lại thiếp đi.

Thì ra chỉ là mơ sao..? Tay đưa lên trán đẫm mồ hôi, suy nghĩ một chút rồi leo xuống giường.

Nhéo cái tay một cái rõ đau để xác nhận mình không mơ, bước nhẹ qua giường Chaeng. Nhẹ nhàng nói. Cậu không sao là tớ mừng lắm rồi... Vuốt nhẹ tóc cậu ấy rồi quay trở về giường của mình. Quay người nhìn Chaeng đến khi chìm lại vào giấc ngủ...

End chap 32
Do Au hơi bí ý viết theo sườn truyện kia nên làm một chap này thay vậy. (・∀・)

Vote cho Au nhé ^^

Trả thù để tự do (LiChaeng - JenSoo) [Longfic]Where stories live. Discover now