Bí mật trò chơi khăm (H)

1K 59 19
                                    

Nay có thể coi là một chap ngoại truyện , vì cặp đôi chính của chúng ta sẽ là Ray và Anna. Chắc các cậu cũng để ý chữ H ở cuối tên truyện rồi =))) nó có phần trái ngược với những gì tớ đã nói ở chap 1. Lý do tớ làm chap này là từ đề nghị của một đứa bạn thân, với lại tính ra hình như RayAnna cũng chưa có cái fanfic H nào do fan Việt viết thì phải :")) kể ra cũng đáng để thử =)))) cơ mà dù sao cũng không phải H NorEm nên tớ không nói dối nhé hyhy :"> Thôi không dài dòng nữa, bắt đầu nào :3

===

Ray chầm chậm bước vào căn nhà tối tăm. Ở đây không rộng lắm, nhưng quả là hoàn hảo cho căn cứ bí mật của bốn người. Phòng khách để cùng nhau uống trà nói chuyện, phòng bếp đủ vừa để ngồi ăn uống, cộng với hai phòng ngủ nếu có muốn ở lại qua đêm và hai nhà tắm đầy đủ nội thất. Kể ra để một thiên tài như Norman chọn nhà làm căn cứ bí mật cũng không tệ. Cậu bật đèn, toan đi khám phá các phòng. Chẳng biết nay có chuyện gì mà Norman với Emma đều cư xử rất lạ, cứ một mực bắt cậu tới coi qua trước.

-Có ai không???

Bỗng một tiếng kêu rất quen phát ra từ phía phòng dành riêng cho Ray và Anna. Cậu vội vã chạy vào xem có chuyện gì.

-Em sao vậy, Anna?

Ray lao tới chỗ người con gái đang bị trói ở trên giường đặt tại góc phòng, nhanh chóng cởi trói cho cô. Còn Anna chỉ nhìn chằm chằm cậu với đôi mắt tương đối lo sợ.

Xong xuôi, cậu chưa kịp hỏi cô có chuyện gì, bỗng nhiên cánh cửa đóng rầm lại, có dùng sức ra sao cũng không thể mở ra được. Khốn khiếp! Cái trò gì vậy chứ!? Mọi thứ giống như căn phòng Norman đã từng kể ở Lambda vậy. Không lối thoát... Chỉ có chiếc giường cùng bức tường trắng là thứ duy nhất hiện hữu trong đây.

À không.

Ngoài ra còn có cô và cậu.

Sau một hồi bất lực với việc trốn thoát, Ray thở dài, ngồi xuống bên cạnh Anna trên chiếc giường êm ái. Có lẽ cậu đã hiểu ra mục đích hai người kia bắt cậu tới đây trước rồi. Trả thù lần cậu đưa thuốc kích dục cho Norman à? Không dễ thế đâu. Cậu hạ quyết tâm sẽ không sập bẫy mấy đứa bạn quái quỷ của cậu.

-Anh Ray?

Anna mở lời, điệu bộ khép nép hơi lo lắng. Cũng phải thôi, em ấy mới bị trói bởi cái kế hoạch điên rồ của họ mà. Ray chẳng nói chẳng rằng, tay ngả đầu Anna dựa vào vai cậu. Cậu không giỏi trong việc động viên, an ủi hay nói những lời đường mật trong khi chính cậu còn đang rơi vào tình cảnh như vậy. Đây là thứ duy nhất cậu có thể làm cho cô lúc này, tuy chẳng có gì nhiều nhưng lại khiến trái tim cô ấm áp biết mấy.

Một hồi lâu, hai người ngồi cạnh nhau, Anna vẫn dựa đầu vào vai cậu, im lặng. Bên tai họ chỉ vang lên tiếng thở khe khẽ của nhau. Nếu cứ ngồi vậy đúng là cũng chán thật, Ray quay mặt nhìn Anna. Giây phút ấy, cậu mới để ý rằng đã có gì đó sai sai.

-E-em có bộ đồ này từ bao giờ vậy?

Cậu hỏi trong sự gượng gạo, đầu quay qua hướng khác, một phần tránh ánh mắt ngơ ngác từ cô, một phần khác là để cô không thấy vẻ mặt đỏ lên xen chút hứng thú từ cậu.

[Yakusoku No Neverland] Mái ấm của Ánh Dương và Vầng Trăng TrònWhere stories live. Discover now