Miễn là em ổn, mọi thứ đều ổn (phần 2)

391 31 7
                                    

-Xin lỗi đã đến trễ nhé.

Người đàn ông tóc đen, tay cầm con dao dính máu của hắn, quay lại nhìn thằng bạn thân. Đó không ai khác chính là Ray. Thời điểm cậu đeo tai nghe đã bí mật gọi cho bạn mình vì cảm thấy được nguy hiểm. Những đợt búng tay đó không chỉ đơn thuần là cho vui, đấy là tín hiệu. Có người luôn theo dõi cậu từ xa, nhưng với việc này, nó đã hoàn toàn đánh lừa được chúng.

Ray tìm cách cắt đuôi chúng bằng những kim tiêm chứa thuốc ngủ do vợ anh chuẩn bị, trong khi đó Anna và Norman đưa Emma ra xe. Họ cùng trở về căn cứ bí mật, ở đây chắc sẽ tạm an toàn được một lúc, đồng thời cũng là để Anna có thời gian xem qua tình hình của Emma. Trong trụ sở cảnh sát của Ray có rất nhiều thông tin về chúng. Tất cả đều là những tên tội phạm đặc biệt đang bị truy nã. Chúng chuyên lẩn vào các công ty để lấy lòng sếp rồi vơ hết ngân sách ở đó xong đào tẩu, chủ băng nhóm này đã từng vào công ty Norman. Hắn chưa từng thất bại trong những công ty cấp cao trước đây. May mắn thay cậu hoàn toàn khác với những chủ tịch đó. Nhờ sự thông minh và nhạy bén của mình, cậu đã phá tan âm mưu trước khi hắn kịp hành động. Chắc lần này là kế hoạch báo thù của hắn.

Norman lấy vài thứ bỏ vào túi đồ chuẩn bị. Nơi này gần rừng, phía sâu lại có nhiều hang và vách núi, rất dễ lẩn trốn. Nếu có gì cậu đành phải đưa Emma tới đó trú tạm một thời gian. Lúc này trở về nhà ngay sẽ rất nguy hiểm. Chúng có những nhân lực rình mò nơi ẩn náu rất xuất sắc, không thể xem nhẹ được. Cơ mà Ray đã hứa là sẽ giải quyết vụ này nhanh nhất có thể và Norman hoàn toàn đặt niềm tin ở cậu.

-Chị Emma sốt cao quá!

Anna khẽ thốt lên, có vẻ như tình hình của Emma ngày càng nghiêm trọng rồi, giờ cô vẫn đang hôn mê bất tỉnh.

Norman nhẹ nhàng tới gần đó, ngồi xuống cạnh giường Emma, tay nâng niu gò má ửng hồng của cô. Hơi thở cô nặng nhọc, gấp gáp hơn, đôi môi tái nhợt thiếu sức sống. Mắt cậu cụp xuống, như thu lại chỉ đủ để nhìn thấy người con gái mình thương.

Buồn, đau, giận hờn,...

Tất cả trỗi dậy. Cô thành ra như vậy, cũng vì cậu. Thật tệ khi chẳng thể bảo vệ vợ mình... Thật tồi tệ...

Xoảng-

Cửa kính vỡ thành nhiều mảnh. Chúng tìm đến căn cứ có vẻ sớm hơn dự định.

-Chúng ta sẽ mất ít kinh phí để chữa chúng đây... Thôi đi mau đi.

Ray quay qua nói với cậu bạn của mình, tay cầm gậy áp mình vào tường chuẩn bị chiến đấu. Anna sẽ hỗ trợ cậu trong việc trị thuơng nếu có rủi ro nên cô khẳng định với Norman rằng cậu ấy sẽ không sao cả.

-Được rồi. Trông cậy vào hai người.

Norman cõng Emma trên lưng, tay cầm túi đồ theo cửa sau dẫn lỗi vào rừng. Cô không quá nặng nhưng với sức lực của cậu thì điều đó cũng là một trở ngại khá lớn. Cậu cực nhọc chạy thẳng vào sâu trong rừng. Chắc rằng sẽ sớm xuất hiện một cái hang ở đây thôi. Chỉ cần tới gần những vách đá.

Mồ hôi chảy không ngừng trên cơ thể cậu. Có lẽ giờ cũng khá xa khỏi chúng rồi. Emma sẽ không thể đi lâu được, phải nhanh chóng tới chỗ đó càng nhanh càng tốt...

[Yakusoku No Neverland] Mái ấm của Ánh Dương và Vầng Trăng TrònWhere stories live. Discover now