Chap 1: Xuyên không

2.2K 223 24
                                    

Ánh nắng ban mai chiếu rọi khắp không gian, nhẹ nhàng lướt qua những con đường xua đi màn sương và cái lạnh lẽo của màn đêm. Những giọt sương đêm còn đọng lại trên chiếc lá càng khiến khung cảnh trở nên sinh động. Trên cành cây, những chú chim đậu trên cành hót líu lo đón chào ngày mới. Người dân tấp nập đi lại giao lưu buôn bán.

Vương quốc Arendelle, một vùng đất màu mỡ và giàu có, chính là món mồi béo bở cho các nước lân cận. Nhưng tất cả những ý nghĩ chẳng mấy tốt đẹp đó đã bị xua tan bởi vị nữ hoàng xinh đẹp và đầy quyền lực - Elsa. 

 Trong một cung điện xa hoa, ở đó đang có bóng dáng của một thiếu nữ đang ngồi trên ghế đọc sách, nàng có mái tóc vàng ánh kim dài xõa trên lưng, đôi mắt xanh tĩnh lặng như biển cả đang chăm chú vào quyển sách, gương mặt trắng nõn tinh xảo như được thượng đế chăm chút từng chút một.

Đó là Elsa - nữ hoàng xinh đẹp và quyền lực của vương quốc Arendelle, ngoài việc là nữ hoàng nàng còn có khả năng biến ra băng tuyết. Từ khi sinh ra Elsa đã khác hẳn với mọi người và em gái của nàng Anna, nhưng hai chị em vẫn rất thân nhau. Và cũng nhờ Anna mà nàng đã kiểm soát được năng lực băng của mình và hòa đồng với mọi người hơn. Nhưng một năm trước Anna đã cùng với Kristoff kết hôn và đi du lịch khắp nơi.

Giờ đây, chỉ còn Elsa trong tòa lâu đài lạnh lẽo này cùng với những người tuyết nhỏ mà nàng biến ra. Dù đa gần gũi với dân chúng hơn, nhưng vẫn có những khoảng cách mà không thể nào xóa bỏ được. Nàng nhớ những ngày phiêu lưu cùng mọi người khắp mọi nơi. Những ngày tháng phiêu lưu nguy hiểm nhưng lại tràn ngập vui vẻ và những tiếng cười. Nàng luôn muốn được như Anna, đi du lịch khắp nơi và làm những điều mà mình yêu thích, chẳng phải để tâm đến những việc xung quanh. Nhưng không thể, bởi vì nàng là nữ hoàng, vị nữ hoàng quyền lực của xứ Anrendelle.

Gấp quyển sách lại, Elsa đứng dậy nhìn về phía ngoài cửa sổ, bầu trời trong xanh với những ánh nắng ban mai nhảy nhót trên những ngôi nhà cùng với tiếng nói vui vẻ của người dân càng khiến khung cảnh càng trở nên tươi vui, ấm áp. Thật ghen tị mà!

"Bộp." Tiếng kêu đột ngột vang lên. Elsa giật mình quay phắt lại kêu lên: "Ai đó?"

Phải sống trong hoàn cảnh lúc nào cũng cận kề cái chết khiến nàng luôn có tính cảnh giác cao, vậy tại sao khi có người vào đây nàng lại không biết. Có lẽ, kẻ thù lần này là một kẻ cực kỳ nguy hiểm. Càng cảnh giác hơn nhìn xung quanh thì cô chỉ thấy một quyển sách đang nằm lạnh lẽo trên đất, "Thì ra là một quyển sách, ngươi cũng giống như ta sao?"... bị bỏ lại một mình. Elsa lại gần nhặt nó lên.

Đây là một quyển sách bám đầy bụi bặm, Elsa phủi bụi trên mặt bìa đi nhưng lại thấy đây là một quyển sách không có tiêu đề, khá ngạc nhiên, nàng không nhớ là trong phòng có một quyển sách như này. Suy nghĩ một hồi thì Elsa quyết định mở cuốn sách.

"Bùm!!!" Ánh sáng từ quyển sách bao trùm lấy Elsa khiến nàng bị hút vào quyển sách. Căn phòng lại trở lại sự yên tĩnh vốn có của nó, dường như những chuyện vừa xảy ra chỉ như một giấc mộng.

Sau khi bị quyển sách hút vào, Elsa dù cố gắng vẫn không thể mở mắt ra, cơ thể cũng không thể cử động được, nhưng nàng lại nghe thấy vài thanh âm hỗn độn xung quanh.

"Sắp ra rồi."

"Cố lên."

"Oa a a a a....!!!"

"Chúc mừng cô Luna, là một bé gái."

Sau đó, Elsa được một đôi bàn tay kéo ra, dần mở mắt, nàng nhìn thấy một người mặc áo trắng đang bế nàng rồi trao cho người phụ nữ đang nằm trên giường. Người phụ nữ đó có một mái tóc màu bạch kim, đôi mắt tím tuy mệt mỏi nhưng khi nhìn thấy đứa bé trong lòng bà lại nở một nụ cười vô cùng ôn nhu ôm nàng vào lòng.

"Con bé thật dễ thương."

Elsa quay sang xem giọng nói đó là của ai thì thấy đó là một người đàn ông tóc vàng cùng với đôi mắt màu xanh biển đang nở một nụ cười tươi rói cất tiếng.

"Ân, Quailen." Người phụ nữ nở một nụ cười rất hạnh phúc.

"Chúng ta hãy đặt tên con bé là Skull đi."

"Không, sao con bé dễ thương như vậy, hãy đặt tên là Elsa a." Người phụ nữ mỉm cười nhẹ nhàng sau đó nhẹ nhàng ôm lấy cô.

"Được thôi, tùy theo ý em." Quaillen nhu nhu đầu Luna mỉm cười.

Sau khi phân tích vấn đề, Elsa xác định là mình đã xuyên không, vào trong quyển sách mà nàng vừa mở. Điều này nàng cũng chỉ mới nghe qua từ những truyền thuyết xa xưa. Về những ma thuật cổ đại có thể dịch chuyển ngươi đến một thế giới khác. Không ngờ việc này lại xảy ra trên người nàng.

Nhìn Luna và Quailen, trái tim nàng len lỏi những tia ấm áp có cảm giác mà đã lâu rồi không được cảm nhận. Cảm giác được yêu thương và bảo vệ. Bất chợt cơn buồn ngủ ập đến, Elsa thiếp đi trong cái ôm của người phụ nữ.

[Đồng Nhân KHR] Nữ hoàng băng làm Mafia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ