Chap 4: Diệt tộc

1.3K 171 8
                                    

Gia tộc Zasso tuy nhỏ bé nhưng lại chiếm lĩnh một vị trí vô cùng quan trọng ở phía Bắc Italy, và là cái đinh trong mắt rất nhiều người, luôn là miếng bánh lớn mà các gia tộc khác chỉ đang trực chờ để xâu xé. Và chỉ cần một thứ nữa để bùng lên việc đó.

Nội bộ gia tộc Zasso xảy ra lục đục, có kẻ vì lòng tham mà nổi loạn. Và đó chính là thứ gia tộc khác cần. Ngọn lửa để bùng lên một hồi chiến tranh đẫm máu không dứt.

Hôm nay, vẫn như thường ngày, Elsa ra ngoài từ sớm và ra về lúc xế chiều. Nhưng khung cảnh ở nhà không phải là cảnh bố mẹ đang dang vòng tay chào đón cô mà là cảnh họ đang chiến đấu với những vết thương chằng chịt trên người.

"Ba! Mẹ!" Elsa hốt hoảng kêu lên. Dù có từng là một nữ hoàng, luôn luôn phải giữ một cái đầu lạnh cho mình trong mọi tình huống, nhưng Elsa không thể bình tĩnh được trong khi cha mẹ bị thương như vậy.

"Elsa, chạy ngay khỏi đó đi!!!" Luna hét lên.

Mặc dù biết là phải làm gì đó ngay lúc này nhưng chân Elsa cứ như bị dính trên mặt đất, ngơ ngác nhìn. Viên đạn bay đến chỗ cô. Đúng lúc đó, mẹ cô lao vụt tới ôm cô vào lòng. Nhận được sự ấm áp, Elsa ngẩng đầu lên, cô thấy gương mặt mẹ cô đang nở nụ cười ôn nhu ôm cô vào lòng. Nhìn thấy máu chảy ra từ người bà, đầu óc Elsa trống rỗng.

"Không!!! " Elsa hét lên, tại sao tại sao vẫn là nụ cười ôn nhu như bầu trời đó mà sao lòng cô bây giờ lại đau đớn đến vậy.

"Luna, Elsa!!!" Quailen hét lên khi thấy Luna bị bắn.

Nhưng chưa kịp chạy đến, hắn đã bị một con dao đâm từ sau lưng. Quay lưng lại nhìn thì người đâm hắn chính là chủ mưu của cuộc phản loạn lần này, em trai hắn - Gomi Zasso.

"Tại sao lại làm vậy?" Quailen đau đớn hỏi.

"Ngươi còn hỏi tại sao? Chính là do ngươi, do ngươi nên ta mới không được chọn là người thừa kế, ngươi lấy hết đi sự yêu thương của cha. Rõ ràng, rõ ràng ta cũng là con của cha mà tại sao ngươi lại là người nhận được tất cả mà không phải ta. Nhưng không sao, chỉ cần ngươi chết thì tất cả sẽ thuộc về ta ha ha ha..." Gomi Zasso điên cuồng cười nói.

"Ngươi điên rồi." Quailen ôm vết thương nói.

Nghe Quailen nói thế Gomi Zasso càng điên cuồng hơn, hắn đâm thêm liên tiếp mấy nhát vài Quailen cho hả dạ.

Không còn sức để đôi co, hắn chỉ có thể cố gắng bước tới gần chỗ Elsa và Luna. Biết Quailen không thể làm gì được nữa, Gomi Zasso ra lệnh cho thuộc hạ dừng lại.

Quailen ôm Luna và Elsa, thủ thỉ nói: "
Quãng thời gian ở bên hai người là quãng thời gian mà ta vui nhất, nhưng có lẽ sẽ không thể tiếp tục như vậy được nữa rồi." Quailen mỉm cười nói.

"Ân. Con gái, ba mẹ sắp phải đi đến nơi rất xa rất xa rồi. Vì thế con phải cố gắng sống thật tốt, ăn uống đầy đủ... và sống hạnh phúc nha." Luna mỉm cười nói.

"Không không đừng mà, ba mẹ đừng đi mà, ba mẹ ở lại đi, ba mẹ đã hứa luôn bên con rồi mà." Elsa khóc nấc lên.

"Xin lỗi, ba mẹ đã không thể giữ lời hứa được rồi!" Sau đó họ dùng tất cả sức mạnh của mình đẩy Elsa ra thật xa khỏi nơi đó.

Ngay khi Elsa vừa rời khỏi chỗ đó những tiếng bom nổ đồng loạt vang lên.

"Không! Đừng rời xa con!!! " Elsa gào thét nhìn khung cảnh thê lương trước mặt mình. Luna và Quailen vẫn nở nụ cười ôn nhu nhìn Elsa. Vẫn là nụ cười đó nhưng tại sao lần này khung cảnh lại buồn đến lạ. Elsa khóc, từng giọt nước mắt lăn trên gò má trắng nõn, sự đau thương khiến cho bóng lưng cô như trở nên yếu đuối, cô độc đến lạ.

Cứ ngỡ tất cả đã ngã xuống, nhưng từ trong đám lửa đó vẫn còn một bóng người bước ra. Đó là Gomi Zasso.

"Tên khốn Quailen với con ả Luna đó, chỉ còn một chút hơi tàn mà dám làm như vậy với ta. Bọn rác rưởi." Gomi Zasso lẩm bẩm nói.

Sau đó, hắn liền nhìn thấy Elsa: "Ha, thế mà con của bọn khốn đó vẫn còn sống, vậy chính tay ta sẽ khiến con bé này trở nên đau đớn tột cùng."

Sau đó, hắn liền nã đạn vào người Elsa liên tục khiến thân thể nhỏ bé của cô đau đớn tột cùng. Vừa bắn hắn ta vừa cười như điên. Thân thể vì vụ nổ vừa nãy mà be bét máu lại thêm nụ cười đó càng khiến mặt hắn ta càng trở nên ghê tởm đến tột cùng.

"Tch, hết đạn rồi à?!" Hắn ghét bỏ vứt súng đi.

Những viên đạn liên tiếp ghim sâu vào người Elsa, đau quá, vậy ra đây là nỗi đau mà ba mẹ phải chịu đựng sao? Chưa bao giờ Elsa cảm thấy căm ghét bản thân mình đến mức này, đã không thể bảo vệ được người thân mà giờ cô còn không thể bảo vệ được bản thân của mình sao?

Nhìn thấy Elsa ngã xuống trong vũng máu, Gomi vui sướng quay lưng đi vì nghĩ mình sẽ chuẩn bị lên nhậm chức gia chủ.

Nhưng vừa quay lưng bước đi, bỗng có lớp băng đóng băng chân hắn lại khiến hắn không thể nào di chuyển được.

"Từ nãy đến giờ là một mình chú chơi trò chơi a, bây giờ phải đến lượt cháu nga!" Elsa nghiêng đầu nở một nụ cười rạng rỡ, nhưng nụ cười đó đã chẳng còn sự ôn nhu nữa, ánh mắt cô hoàn toàn trống rỗng. Vào lúc tuyệt vọng nhất, năng lực băng của cô đã thức tỉnh, năng lực đáng nguyền rủa này, thứ mang đến tai ương và đau khổ.

Nói xong, Elsa đến gần hắn, như một con rối gỗ, trên tay cô xuất hiện lưỡi kiếm băng.

"Trò chơi là, ta đâm bao nhiêu lưỡi kiếm vào ngươi thì ta có thể giúp ngươi đi du lịch sông Tam Đồ xuyên a, ta đoán là 100. Còn ngươi." Vừa nói Elsa vừa đâm vào người hắn những lưỡi kiếm băng, nhưng lại không đâm vào chỗ hiểm.

Lắc đầu nguầy nguậy, gương mặt Gomi Zasso dữ tợn, hắn không muốn, hắn muốn thoát khỏi đây. Nhưng với cái cổ họng nát bét đó, hắn đã không thể kêu lên được nữa rồi.

Trông thật thảm thiết nhỉ?

"A?! Không được nha, ngươi phải chơi cùng ta chứ! Thật là..." Nói xong cô lại cầm kiếm đâm vào một bên mắt của hắn.

"A!!!"

Đâm nhát kiếm thứ 100 vào tim hắn, cô dừng lại.

"Vậy là ta đoán đúng rồi. Vừa đủ 100."

Nhìn cái xác nát bét đầy máu, lục phủ ngũ tạng bị lòi ra ngoài của hắn, Elsa bỗng cảm thấy nhạt nhẽo, vậy là hắn chết rồi a. Thật ghen tị a! Chẳng ai nhận ra được đó chính là cái tên cười điên cuồng vừa nãy.

Sau khi chôn cất ba mẹ cẩn thận. Elsa rời khỏi ngôi nhà chứa nhiều kỷ niệm hạnh phúc của cô và cha mẹ. Bởi vì nếu còn ở đây nữa, cô nghĩ mình sẽ không bao giờ có thể quên được nỗi đau này.

Tuyết rơi, càng ngày càng dày hơn. Bóng lưng nhỏ bé lại một lần nữa đơn độc. Cô phải mạnh, mạnh hơn, mạnh đến mức mà không ai có thể cướp thứ gì từ cô được.

[Đồng Nhân KHR] Nữ hoàng băng làm Mafia Where stories live. Discover now