Chap 2: Gia đình mới

1.8K 195 4
                                    

Ở đây Elsa rất hạnh phúc, cô vừa có ba vừa có mẹ, và cả hai đều rất yêu thương cô, một người mẹ luôn ôn nhu dịu dàng, một người ba luôn yêu thương gia đình hết mực, điều đó khiến cô vô cùng hạnh phúc.

Gia tộc Elsa, Zasso, là một gia tộc Mafia nhỏ ở phía Bắc Italy, tuy nhỏ nhưng không phải dễ chọc, bởi mẹ cô Luna Zasso là một chiến binh vô cùng mạnh mẽ. Khi xưa mẹ nàng là một cô nhi nghèo ở khu ổ chuột, nhưng nhờ sự kiên trì và nỗ lực mà bà đã có thể vươn lên trở thành một nữ chiến binh mạnh mẽ như bây giờ. Ba nàng, Quailen Zasso, một gia chủ vô cùng mạnh mẽ và nguy hiểm, ngay từ lần gặp đầu tiên đã yêu ngay mẹ nàng, nghe ba nói đó chính là tiếng sét của tình yêu.

Ngay lập tức ba đã cầu hôn mẹ ngay lập tức để không sợ bị người khác cướp mất. Sau đó hai người tiến tới cuộc sống hôn nhân và sinh ra Elsa. Đúng vậy một cuộc tình rất nhanh gọn lẹ, bởi ai biết được nếu lúc đó ba không cầu hôn mẹ thì không biết bây giờ Elsa đã được ra đời chưa nữa ha ha ha...

Ở thế giới này, Elsa không còn năng lực băng như ở kiếp trước nữa nhưng lại có một thân thể bất tử, nàng cũng khá ngạc nhiên về điều đó. Thân thể bất tử chính là dù cho thân thể có bị vết thương nặng như thế nào cũng có thể nhanh chóng hồi phục, nhưng những nỗi đau do vết thương đó gây ra thì cô vẫn phải chịu đựng. Khi ba mẹ cô biết được chuyện này, họ rất vui vì điều đó có thể bảo vệ được cô trong thế giới Mafia hỗn loạn này, nhưng lại giữ bí mật vì nó có thể mang đến khá là nhiều phiền phức cho cô...

"Elsa, dậy đi con, sáng rồi!" Luna yêu chiều gọi.

Dụi dụi mắt, mở đôi mắt vẫn còn ngập nước do mới ngủ dậy, cô uể oải đáp: "Vâng!"

"Ừm." Luna ôn nhu xoa đầu cô.

Sau đó cô liền ngồi dậy rồi vệ sinh cá nhân, rồi ra ngoài sân khởi động chân tay. Vì bây giờ vẫn còn là sáng sớm nên bầu trời vẫn còn tối, sương mù bao phủ khắp nơi, không khí lạnh buốt của mùa đông xông thẳng vào người nhưng cô lại chẳng mảy may quan tâm. Việc đối diện với cái lạnh đã là thói quen hằng ngày của cô.

Xoẹt! Trong lúc đang suy nghĩ thì xuất hiện những dây leo liên tiếp tấn công cô, vì đã chuẩn bị từ trước nên cô cũng dễ dàng tránh thoát. Nhưng không để cô tránh thoát dễ như vậy, những dây xích từ dưới đất liên tiếp mọc lên trói cô lại khiến cô không cử động được.

"Nào nào, Elsa năng lực của con chỉ đến vậy thôi sao?" Luna nở một nụ cười quỷ mị. Bà chính là thuật sĩ đứng đầu phương Bắc này, không như những thuật sĩ khác chỉ luyện tập ảo thuật mà bà còn có cả thể thuật vô cùng mạnh mẽ. Không phải các danh 'Ác quỷ phương Bắc' tự nhiên mà có đâu!

"Hừ, mẹ thử nhìn lại đi."

Ngay lúc đó, dây xích trói Elsa bị đứt gãy, những đóa hoa bỉ ngạn có dây leo cuốn chặt lấy bà, cây cối héo tàn, bầu trời chuyển sang màu máu, những tiếng cười khúc khích vang lên càng tạo cho khung cảnh càng thêm u ám, quỷ dị.

"Con đã có tiến bộ rồi, nhưng như vậy còn yếu lắm!" Nói rồi bà đột ngột xuất hiện sau lưng cô tặng cô một chưởng bay xa.

"Con cũng không yếu như mẹ nghĩ đâu." Sau đó cô liền cùng bà đánh lên. Những quyền đánh ác liệt được vung ra liên tục, không một ai nhân nhượng.

.

Trận chiến cuối cùng vẫn là Luna thắng.

"Con đã giỏi lên rất nhiều rồi." Luna lại trở về ôn nhu như thường ngày dịu dàng đỡ Elsa đứng dậy.

"Hì hì." Elsa cười vui vẻ, cô đã phải cố gắng luyện tập rất nhiều để được như bây giờ, được mẹ khen khiến cô rất vui.

Sau khi luyện tập ảo thuật cùng thể thuật với Luna, cô liền tiếp tục luyện tập bắn súng với Quaillen. Ông chính là một tay súng cừ khôi của vùng này. Nghe đến người sử dụng song súng bách phát bách trúng thì mọi người thường nghĩ ngay đến Quailen - vị boss quyền lực của gia tộc Zasso.

Vốn dĩ ông bà không hề muốn cô phải luyện tập nhiều như này. Nhưng để sống trong thế giới Mafia hỗn loạn có thể chết bất cứ lúc nào này, cô phải có sức mạnh để bảo vệ mình, họ cũng không thể luôn bảo bọc cô mãi được.

Sau khi tập luyện xong, họ liền ngồi cùng nhau vui vẻ ăn sáng như những gia đình bình thường. Không gian tràn ngập sự ấm áp và hạnh phúc.

[Đồng Nhân KHR] Nữ hoàng băng làm Mafia Where stories live. Discover now