Chương 18

2.2K 58 0
                                    

"Ba ba, ba ăn cái này đi, cô giáo Tiếu làm ngon lắm đấy!" Nãi Tích cười híp mắt gắp một viên thịt còn to hơn cả nắm đấm của nó, loạng choạng bỏ vào chén của ba ba, dọa cho Chu Triển Nguyên phải vội vàng chìa chén ra đón lấy.

"Nãi Tích, cẩn thận một chút!" Chu Triển Nguyên nhận lấy ýtốt của con trai, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn vui vẻ của nó, cảm giác nhưvừa sống sót sau một vụ tai nạn.

"Ba ba, ba ba, ba ăn đi, ngon lắm, còn hơn cả thức ăn ở nhà bà Lý làm nữa!" Khuôn mặt Nãi Tích đắc ý, đợi được khen ngợi.

Tiếu Hàm thấy buồn cười, đứa nhỏ này, sao hôm nay lại hung phấn như thế nhỉ, dáng vẻ hăng hái, chẳng lẽ gặp ba ba liền có bộ dạng này sao?

Chu Triển Nguyên cũng bất lực nhìn chỉ số sinh lực của con trai cao hơn mức bình thường, nhìn về phía Tiếu Hàm giải thích: "Nãi Tích nói bạn anhvừa mở một nhà hang, điều kiện cũng không tồi, lần sau cùng nhau đến ănthử một lần đi."

Tiếu Hàm cười yếu ớt gật đầu, múc cho Nãi Tíchmột chén canh, lại bới thêm cho Chu Triển Nguyên một chén nữa, đẩy tớitrước mặt anh, nói: "Anh Triển Nguyên, anh nếm thử một chút xem, gà quê, rất ngon."

Chu Triển Nguyên gật đầu nói cảm ơn, nếm thử mộtmiếng, không khỏi khen ngợi: "Quả thật rất ngon, tay nghề của Tiếu Hàmcàng ngày càng tốt."

Tiếu Hàm quay sang gắp thức ăn cho Nãi Tích, cũng không nâng mắt nhìn, lên tiếng tùy ý: "Gì Phượng Trân nấu ăn cũngrất ngon, ngon hơn mẹ em nấu rất nhiều." So với tay nghề nấu ăn lơ mơcủa cô tốt hơn không biết bao nhiêu.

Nãi Tích vui vẻ hài lòngtheo dõi hai người nói chuyện trước kia, trong lòng cười gian, cắn đùigà cũng phải phá lệ hăng say hơn một chút.

"Nãi Tích, chúng ta phải về rồi." Chu Triển Nguyên nhìn qua trước ngực Tiếu Hàm thấy con trai đang nằm xem TV, đứng lên nói.

"Không muốn, không muốn! Cô giáo Tiếu về cùng chúng ta có được không?" NãiTích tựa vào vai Tiếu Hàm, mặt nhăn nghiêm lại nhìn ba ba hô to làmnũng.

Tiếu Hàm vỗ vỗ cái mông nhỏ của nó, bế nó đứng lên, đem tên nhóc trong ngực giao cho Chu Triển Nguyên, thở phào nhẹ nhõm: "Đượcrồi, em đã hoàn thành nhiệm vụ hoàn hảo!"

"Cô giáo Tiếu...." Cáimặt Nãi Tích đau khổ, nửa người bám chặt vào cổ Tiếu Hàm, nửa người bámtrong ngực của ba nó, cảnh tượng này, ba nó nhìn thấy thì phải nói làtrợn mắt há hốc mồm.

Lúc nào thì con trai anh không thể rời xangười ta vậy? Chu Triển Nguyên không biết nên khóc hay nên cười, vì saomới có hai ngày, tên nhóc này liền vứt bỏ cha nó chứ? Nhiều năm sốngnương tựa vào nhau, tính ra còn kém xa ở với Tiếu Hàm có hai ngày? Thằng nhóc không có lương tâm.

"Được rồi, về nhà. Chẳng lẽ con khôngmuốn ba ba sao?" Chu Triển Nguyên véo véo cái mũi nhỏ của con trai, nhìn Tiếu Hàm dịu dàng cười nói: "Mấy ngày nay đã làm phiền em, Nãi Tích,còn không chào tạm biệt cô giáo Tiếu?"

Nãi Tích nháy mắt, chu cái miệng nhỏ nhắn thơm mát lên mặt của Tiếu Hàm, mới lưu luyến không nỡbuông tay, ở trong ngực ba ba còn không quên dặn dò: "Cô giáo Tiếu, ngày mai con lại tới tìm cô nha." Dù sao nhà nó cũng cách nhà cô giáo Tiếugần như vậy, sang mai nó sẽ chạy đến, rất tốt, hắc hắc, cô giáo Tiếu sẽkhông chạy được đâu.

Không Bằng Duyên Mỏng - Viên NghệHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin