Ngoại Truyện 4

1.3K 27 0
                                    

"Bà xã, hôm nay Nãi Tích và Nãi Trà đều đã đi đến nhà bà ngoại, chúng ta ra ngoài ăn cơm đi?" Chu Triển Nguyên đứng lên, đi đến bên người vợ đang sắp xếp lại tủ bát nói.

Ánh nắng đầu thu đặc biệt ấm áp, rọi vào người cô gái đứng trước cửa sổ, như nhuộm màu phấn vàng nhàn nhạt ấm áp.

Ôm cô từ phía sau, Chu Triển Nguyên nhẹ nhàng than thở một tiếng: "Bà xã, đã lâu rồi không được ôm em như vậy"

Từ sau khi Nãi Tích ngủ lại ở trường cấp hai, con gái sợ tối liền chuyển sang phòng của bọn họ, cho nên, khụ khụ, có chút việc, không thể không kiềm chế.

"Buông ra, em còn muốn rửa chén." Tiếu Hàm lấy khuỷu tay đẩy anh một cái, thật là, kết hôn đã nhiều năm như vậy rồi, làm sao lại vẫn dính như vậy, con gái cũng đã lớn như vậy.

"Không được, hôn anh một cái anh mới buông." Chu Triển Nguyên ăn vạ, ôm eo của cô không buông.

Từ sau khi sinh con, Tiếu Hàm vẫn ghét bỏ eo của mình đầy mỡ, cũng không quá thích anh ôm ấp cô như vậy, nhưng mà anh cảm thấy, từ sau khi sinh con, dáng người của Tiếu Hàm rõ ràng trở nên tốt hơn, lúc trước, cô quá gầy, ăn cũng ăn không mập, vẫn là như thế này mới tốt, ôm thoải mái.

"Đừng, em đang bận." Tác oai tác quái hôn lên sau gáy của cô, Chu Triển Nguyên khó có được mà buông tay ra, con trai con gái đều đã không có ở nhà, nếu buông tha cơ hội tốt như vậy, thì thật sự anh quá ngu ngốc.

"Bà xã..." hôn lên cổ của cô, hai tay dần dần thu hẹp, không tồi hôm nay không phải mặc váy liền.

Thăm dò vào bên hông, da thịt mát lạnh bóng loáng làm cho ánh mắt của anh tối sầm lại, nếu như vừa rồi chỉ là đùa giỡn, như vậy giờ phút này thực sự là dừng không được rồi.

Trên bồn rửa trong nhà bếp, sau lưng là đá cẩm thạch lạnh buốt, phía trước là lửa nóng của anh. Loại cảm giác này, dường như làm cho cô tan vỡ.

Xong việc, tùy anh ôm lấy cô vào phòng tắm tắm rửa, mà sau đó những thứ lộn xộn kia, tự nhiên cũng là do anh xử lí, ai bảo lúc cô đang dọn dẹp anh lại chạy đến quấy rối?

Hài lòng dụ dỗ bà xã đi ngủ, không muốn thừa nhận bản thân mình đã hơn bốn mươi tuổi tổng giám đốc Chu hấp ta hấp tấp chạy đi dọn dẹp nhà bếp, sau đó lại đặt đồ ăn bên ngoài, lúc này, nhất định là Tiểu Hàm không có đủ sức lực ra ngoài ăn cơm, anh cũng không nỡ để cho người ngoài nhìn thấy bộ dáng ngây ngô này của cô.

Đây là lòng riêng của anh, mỗi lần sau khi thân mật, mắt cô đầy nước cùng đôi môi anh đào cong lên giận dữ, luôn làm cho anh hận không thể lại tiếp tục tấn công một lần nữa.

Mấy năm qua cô giáo Tiếu không muốn chấp nhận một chút nào, đàn bà 30 như lang như hổ là sự thật, hoàn hảo dáng người của anh Triểu Nguyên nhà cô giữ gìn không tệ, không có xu hướng phát tướng khi trung niên, bằng không thì, cô thật không biết sẽ có ý nghĩ gì với một đống mỡ.

Sau đó, kì thi cấp ba vội vàng đi qua cô giáo Tiếu chợt phát hiện, cô chưa tới thời kỳ mãn kinh, nhưng mà thân thích của mình giống như hơn một tháng rồi không có đến thăm cô. Như vậy, trừ bỏ khả năng kinh nguyệt không đều ra, tính sót kỳ an toàn cộng thêm việc không có sử dụng biện pháp an toàn một lần nào đó băng hỏa dung hợp, giống như trở thành ngòi dẫn nổ.

Không Bằng Duyên Mỏng - Viên NghệWhere stories live. Discover now