Chương 30

2.1K 36 0
                                    

Ngày hôm qua Tiếu Hàm nhận được điện thoại của Cao Thần, nói là cùng đi ra ngoài ăn một bữa cơm. Tiếu Hàm suy nghĩ một chút, Chủ nhật cũng không có việc gì làm, gặp lại bạn học cũ ăn một bữa cơm cũng không có vấn đề gì, liền đồng ý.

Không ngờ Cao Thần đưa cô đến quán cơm của lão Lý, cách trang trí ở đó cô cũng thích, một bữa cơm ăn rất hài lòng, trên đường đi cũng nhắc lại chuyện hồi bé, khoảng cách vì chuyện này cũng dần dần biến mất giữa hai người.

Đến cổng khu chung cư, Tiếu Hàm xuống xe, không phải cô không muốn mời Cao Thần lên ngồi chơi một lát, thật sự là mấy ngày trước cô lười, trong nhà rất luộm thuộm, nên cũng không dám mời.

"Cảm ơn bữa ăn hôm nay nhé." Tiểu Hàm mỉm cười nói, "Lần sau nhớ đưa bạn gái đi theo, phải để cho bạn học cũ gặp mặt một chút chứ." Nhớ lại khi Cao Thần nhận cuộc điện thoại kia, vẻ mặt cười rất ngọt ngào, Tiếu Hàm cũng không làm anh mất hứng, nhìn ra được, tình cảm của bọn họ chắc rất tốt.

"Được, nhưng mà Tiểu Hân, ách, có chút hiếu động, cậu bỏ qua cho nhé." Cao Thần có chút ngượng ngùng sờ sờ đầu, cười hì hì nói.

Tiếu Hàm nhớ đến giọng nói trong cuộc điện thoại vừa rồi mười phần là giọng con gái, cũng hiểu được cách nói 'khéo léo' của Cao Thần, có chút gì gọi là hiếu động chứ, rõ ràng không mở âm lượng lớn, mà giọng nói ấy còn lớn hơn cả máy phóng thanh nữa. Câu nói kia "Anh đi chơi mà không đưa em đi theo!!!" Nó vang vọng cả phòng ăn, Tiếu Hàm muốn không nghe thấy cũng không được.

Đáy mắt Cao Thần mang theo vẻ cưng chiều, khóe miệng hơi nhếch lên: "Tiểu Hân học Taekwondo, nên tính tình hơi nóng nảy, nhưng là người rất dễ gần, những cô gái như cậu mới có thể thuyết phục được." Tiểu Hân thích nhất là những cô gái dịu dàng ít nói như Tiếu Hàm, như cô ấy đã nói, mình không thành thục nữ được, thì không thể thỏa thích nhìn cho đã mắt sao?

"Được, lần sau cùng nhau đi ăn một bữa, dù sao trừ ngày chủ nhật tôi bận về nhà còn lại cũng không bận việc gì, còn đang thấy chán không kiếm được người nào đưa tôi đi chơi đây." Đồng nghiệp của cô cũng có một nửa là giống cô, ở nhà đã quen, không muốn phải vội vàng hẹn hò nói chuyện yêu đương rồi kết hôn, có thời gian thì cùng cô ấy đi ra ngoài chơi.

Không biết sao, Tiếu Hàm thấy được gặp cô gái không biết mặt mà mình ấn tượng là rất tốt, nghĩ tính tình thẳng thắn như vậy chắc cũng là người dễ gần. "Cứ quyết định như vậy đi, chủ nhật gặp nhé." Tiếu Hàm xuống xe, quay về hướng Cao Thần đứng một bên cười nói.

Chu Triển Nguyên cũng không nghe thấy bọn họ nói gì trên xe, lọt vào tai lại chính là câu này. Tiếu Hàm vui vẻ cùng người đàn ông khác hẹn cuối tuần gặp nhau. Bọn họ là quan hệ như thế nào?

Chu Triển Nguyên cảm giác trái tim mình bị người ta bóp nghẹt rất khó chịu, nhưng lý trí lại nói cho anh biết, anh khồn có tư cách đi chất vấn cô, cô đồng ý gặp mặt ai đều là quyền tự do của cô.

"Ba ba, cô giáo Tiếu ở đằng kia..." Nãi Tích nuốt ngụm nước miếng, nhỏ giọng nói. Lần đầu tiên thấy vẻ mặt của ba ba nghiêm túc như vậy, xem như nó đánh nhau ở nhà trẻ, ba ba cũng không có quá như thế.

Không Bằng Duyên Mỏng - Viên NghệWhere stories live. Discover now