Chương 1

3.5K 100 5
                                    

Tất cả hộ sĩ, bác sĩ ở bệnh viện đều tiếc thay cho hắn, nghĩ rằng hắn đã đắc tội với lãnh đạo của bệnh viện mới bị an bài đến cái loại phòng này, nhưng kỳ thật đây là vì hắn năn nỉ viện trưởng ba ngày ba đêm mới có được, thật sự là công việc mà hắn tha thiết ước mơ.

Chính là gần đây Mạc Bảo Bảo có điểm hối hận, hắn vốn nghĩ đến lợi dụng chức vụ này để có thể đùa giỡn mỹ thiếu niên một chút, dâm loạn tráng thanh niên một chút, nhưng làm cho hắn uể oải chính là, những người đến khoa giang tràng [1] khám bệnh thường là những ông lão tuổi xế chiều hoặc là nam tử trung niên tướng mạo bình thường, mông cũng không tuyệt đẹp, thất vọng rất nhiều thậm chí còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới tự tin của hắn đối nam nhân, tạo thành bóng ma tâm lý gần như ngăn trở cuộc sống sinh hoạt của hắn.

Haizz... Hắn có bao nhiêu lâu không đi săn diễm [2] rồi?

Mạc Bảo Bảo trưởng thành có khuôn mặt đúng chuẩn hình tượng minh tinh, dáng người cao lớn cùng cử chỉ nhã nhặn, là bạch mã vương tử trong mộng của các cô gái chưa chồng trong bệnh viện, nhưng hắn cũng là đồng tính luyến ái không hơn không kém, từ hồi học nhà trẻ đã biết “tia” tiểu kê kê của nam sinh cùng học.

Hắn cũng biết, thân phận đồng tính luyến ái của mình một khi bị công khai, thì sẽ trở thành rắc rối cho công tác ở bênh viện của hắn. Nhưng hắn lại lười ứng phó ong bướm này, vì thế cùng chủ nhiệm khoa phụ sản, cũng là bạn học đại học của hắn, Tiêu Tiểu Nhạc đạt thành hiệp định, giả làm một đôi uyên ương.

Ngày đó trời trong nắng ấm, là một thời tiết thích hợp để phát sinh mỹ sự*, Mạc Bảo Bảo cùng Tiêu Tiểu Nhạc được phân đến công tác trên xe hiến máu di động, xe buýt dừng ở ngoài cửa một trung tâm giải trí lớn, bởi vì không phải ngày nghỉ, cho nên hiến máu cũng không có nhiều người, Mạc Bảo Bảo cùng đồng sự làm công tác chào hỏi, sau đó xuống xe đi bộ vào trong trung tâm giải trí.

(*mỹ sự : chuyện tốt.)

Mỹ nam Trung Quốc đã chạy đi đâu hết rồi a!

Hắn ở bên trong dạo qua một vòng, sau đó nhụt chí mà đi vào một cái quán bar nhỏ uống rượu giải sầu.

Hắn đem khách nhân, người bán hàng, tiếp viên... Phàm là nam tính đều nhìn hết một lượt, vẫn không thấy được một người thuận mắt, ngay cả tiếp viên dựa vào thân thể để ăn cơm, đều là tướng ngũ đoản*, làm cho hắn thật hết muốn ăn uống.

(*tướng ngũ đoản : mình và tứ chi đều ngắn.)

Lại nhìn các lão nhược bệnh tàn chung quanh trong quán rượu một chút, dưới đáy lòng Mạc Bảo Bảo thở dài, đứng dậy muốn đi ra ngoài.

Đột nhiên, ngoài cửa quán bar vốn đã ồn ào còn truyền đến một trận lao xao, vài người vạm vỡ mặc tây trang màu đen tiến vào, trong quán rượu nhất thời xôn xao lên, những khách nhân cuống quít chạy trốn, người tới cũng không có ý ngăn cản, vì thế sau một phút đồng hồ, quán bar cũng chỉ còn lại có một người khách nhân là Mạc Bảo Bảo.

“Xã hội đen...” Mạc Bảo Bảo sờ sờ cằm nhìn mấy vị mở đường kia, tuy rằng tướng mạo bình thường, nhưng dáng người cũng không tệ lắm... Không biết mặt sau có quyến rũ như mặt trước này hay không.

[Đam Mỹ] Chuột Túi Xã Hội ĐenDonde viven las historias. Descúbrelo ahora