Chương 5

1.2K 60 2
                                    

Sau khi Huống Đông Tuần trở lại Lam Viên liền trực tiếp đi tới phòng bệnh vừa được chuẩn bị tốt, y cũng nghĩ nên mời bác sĩ về đấy, nhưng không nghĩ tới Mạc Bảo Bảo cùng Tiêu Tiểu Nhạc lại bị ném vào để khám bệnh cho y, vốn y còn rất là phẫn nộ, sau lại nghĩ qua nghĩ lại, y đã bị “bệnh” kinh hãi thế tục như thế thì làm sao có thể đi mời bác sĩ?!

Lúc này y cũng mới biết được, các cấp dưới của y cũng không biết y... mang thai. A Xương mặc dù miệng rộng, nhưng vẫn là biết nặng nhẹ không đi nói lung tung, người biết rõ duy nhất là lão phu nhân, điều này làm cho y hơi cảm thấy an ủi, rồi lại có chút lo lắng.

Tựa hồ tất cả thể lực của Huống Đông Tuần điều bị tiêu hao vì đánh nhau ở bệnh viện. Về đến nhà y ngược lại an tĩnh lại, bình tĩnh để Mạc Bảo Bảo làm kiểm tra, sau khi uống thuốc rồi ngủ thật say.

Trải qua hội chẩn* của Mạc Bảo Bảo cùng Tiêu Tiểu Nhạc, sau cùng vẫn còn không ra kết luận, dành phải cho Huống Đông Tuần giữ thai trước, sau này rồi tính.

(*hội chuẩn: nhiều bác sĩ cùng 1 khoa hoặc nhiều khoa khác nhau, tổ chức họp bàn với nhau, cùng khám, hỏi, xem xét bệnh án, các kết quả xét nghiệm để đề ra các phương án điều trị.)

Bọn họ gần đây ngụ ở trong căn phòng khám nhỏ, để tùy thời quan sát cùng chiếu cố Huống Đông Tuần.

Đánh giá căn phòng được bài trí như phim cổ trang, Tiêu Tiểu Nhạc cảm thán nói: “Dáng vẻ này thật không giống như một đại bản doanh của xã hội đen a, cứ như là dòng dõi thư hương*!”

(*dòng dõi thư hương : con nhà nho học.)

“Huống gia vốn chính là dòng dõi thư hương…” Mạc Bảo Bảo tựa vào trên ghế nằm, vừa nói vừa nhắm mắt nghỉ ngơi.” Lam Viên được xây vào năm 1843, khi đó Huống gia từng hiển hách nhất thời, sau khi nhà Thanh suy tàn, Huống gia không có quyền thế, đã thu liễm dáng vẻ bệ vệ, canh giữ ở trong Lam Viên, không có gia nhập chính đảng gì, có thể nói ngăn cách thế nhân… Sau lại đến thời điểm Văn Cách đại bộ phận mọi người trong Huống gia đều đi phê bình, nhà cửa loạn lạc.

“Năm 1980 chính phủ đem Lam Viên trả lại cho Huống gia, phú quý cũng theo đó kéo tới, Huống gia bắt đầu kinh doanh sinh ý hắc đạo, tới Huống Đông Tuần đã là đời thứ ba! Mà người gọi là lão phu nhân, chắc là mẹ của Huống Đông Tuần, Lâm Di.”

“Oa ── Cậu đem tổ tông nhà người ta điều tra hết rồi!” Tiêu Tiểu Nhạc lắc đầu thở dài: “Cậu quả thực chính là Như Lai phật, Tôn Ngộ Không cũng không thể thoát khỏi ma trảo của cậu… Bị cậu xem thượng, thật đúng là xui tám đời!”

Mạc Bảo Bảo mở to mắt trừng, Tiêu Tiểu Nhạc lập tức im lìm.

Nhưng mà chính hắn cũng hiểu được, đối với Huống Đông Tuần mà nói, nhận thức mình, có thể là chuyện bất hạnh nhất nửa đời này của y.

Đêm đó Mạc Bảo Bảo gọi điện thoại cho bệnh viện, vì mình cùng Tiêu Tiểu Nhạc xin phép, bên đầu dây diện thoại kia truyền đến tiếng la, nếu không phải viện trưởng ngăn cản, bọn họ đã sớm báo nguy.

“Đến, đem thuốc này uống ngay.”

Sáng sớm hôm sau, Mạc Bảo Bảo liền xách Tiêu Tiểu Nhạc nấu cháo đặc biệt để Huống Đông Tuần bổ thân thể, đợi sau khi y ăn xong, hắn đem thuốc dưỡng thai cùng một ly nước ấm đưa cho y.

[Đam Mỹ] Chuột Túi Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now