Chương 4

1.3K 56 1
                                    

Gần đây phụ nữ có thai như thế nào càng nhiều, khiến lượng công việc của Tiêu Tiểu Nhạc lập tức tăng lên, chính là, thai phụ mà nàng một lòng chờ đợi lại không có xuất hiện, làm cho nàng đối với công tác này tâm sinh chán ghét ── Lúc trước lựa chọn khoa phụ sản thuần túy là cùng Mạc Bảo Bảo hờn dỗi, xem ra, nàng vẫn nên quay về với ban đầu đi, trở về làm ngoại khoa tim thôi…

Nàng vừa định kêu vị kế tiếp, cánh cửa đã bị đá văng, Mạc Bảo Bảo như một trận gió tiến vào.

“Mang thai có bệnh trạng gì!?” Hắn bắt lấy bả vai Tiêu Tiểu Nhạc, kích động hỏi.

“Thông thường chính là buồn nôn, ngủ nhiều, choáng váng đầu,...” Tiêu Tiểu Nhạc đọc làu làu trả lời xong, trong lòng một trận mừng thầm, chẳng lẽ… Mà vấn đề kế tiếp của hắn, càng làm cho nàng hạnh phúc như bay lên trời!

“Nam nhân sẽ mang thai sao?”

“Sẽ! Cậu chẳng lẽ quên nghiên cứu của Pitt rồi sao?” Nàng dễ dàng chế trụ lại bờ vai của hắn, ngữ khí run rẩy, “Cậu có phải hay không… Có phải hay không…”

”Đúng vậy!”

“A... Cậu...”

“Tôi nhận được một bệnh nhân nam, cậu ta mang thai!”

“Cậu nhận được một bệnh nhân nam mang thai. Thật tốt quá, rốt cuộc... Cái gì?!” Tiêu Tiểu Nhạc lúc này mới nghe ra có điều không thích hợp, trừng lớn mắt lặp lại nói: “Cậu nhận được một bệnh nhân nam mang thai? Mà không phải cậu mang thai...”

“Không phải tôi mang thai, là bệnh nhân của tôi...” Mạc Bảo Bảo cũng phát giác điều này không thích hợp, hắn hồ nghi nhìn chằm chằm Tiêu Tiểu Nhạc, thấp giọng hỏi: “Tôi vì sao phải mang thai?!”

“Bởi vì tôi đem trứng đã thụ tinh cấy vào khoang bụng của cậu... A!!” Tiêu Tiểu Nhạc đột nhiên bừng tỉnh, vội vàng che miệng lại, “Không… Không có gì…”

Nhưng mà đã không kịp, Mạc Bảo Bảo đã nghe rất rõ ràng lời của nàng!

“Cậu đem thụ đã tinh trứng cấy vào khoang bụng tôi ?!” Hắn không dám tin lặp lại, liên tưởng đến những quan tâm khác thuờng gần đây của nàng, nhớ tới những tức ăn bổ dưỡng, bừng tỉnh đại ngộ!

“Cậu dám hãm hại tôi?!”

“Tôi… Tôi...” Tiêu Tiểu Nhạc rất muốn cho cái miệng của nàng một cái tát, nàng khẩn trương giải thích : “Tôi chỉ là muốn… Cậu lại không thích nữ nhân, cho nên… Nghĩ muốn giúp cậu có một đứa…”

“Con mẹ nó cậu còn dám biện giải!” Mạc Bảo Bảo một phen bóp cổ của nàng, ánh mắt hung ác mà nàng từng thấy qua, cùng thái độ cợt nhả thuờng ngày thật là một trời một vực.

“Cậu có biết hay không đây là chuyện rất nguy hiểm không?! Cậu cư nhiên dám lấy tôi làm thí nghiệm...”

“Thực xin lỗi…” Tiêu Tiểu Nhạc cảm giác được hô hấp của mình bắt đầu khó khăn, nàng bắt lấy cánh tay của Mạc Bảo Bảo, không ngừng giãy giụa.

“Cậu là người khoa phụ sản, cậu cư nhiên dám lấy một sinh mệnh ra để đùa giỡn...” Trong con ngươi hắn tràn đầy sự cuồng bạo, trong nháy mắt, Tiêu Tiểu Nhạc cho là mình sẽ bị giết chết.

[Đam Mỹ] Chuột Túi Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now