Chương 9

1.2K 58 0
                                    

Từ tháng năm tới nay, Mạc Bảo Bảo cùng Pitt trằn trọc từ Rumsfeld đi vào Luân Đôn, trải qua vô số chuyên gia hội chẩn cùng các loại phương pháp trị liệu, rốt cuộc cũng có hiệu quả, tay phải của hắn đã khôi phục linh hoạt, đã không còn bệnh trạng run tay.

Sau khi hoàn thành thành công thí nghiệm giải phẫu mô phỏng, Pitt hưng phấn ôm lấy hắn.

“Bảo Bảo, cậu làm được, tuy rằng chỉ là giải phẫu mô phỏng, nhưng kỹ thuật của cậu đã sắp khôi phục đến thời kì tốt nhất.”

Mạc Bảo Bảo dùng sức ôm chặt ăn no Pitt, cảm động rất nhiều, kỳ dị phát hiện, chính mình cư nhiên một chút cảm giác tâm động cũng không có.

Phải biết rằng, trước kia nếu như bị đàn ông có tư sắc ôm lấy, bài tiết hormone của hắn sẽ gia tăng, nhưng đến Anh gần nửa năm, hắn cũng cấm dục nửa năm, ngược lại một chút xúc động cũng không có.

Xem ra hắn thật sự đã bị mũi tên thần tình yêu bắn trúng.

“Pitt, nhanh chóng đặt vé máy bay, chúng ta về nước...”

“Cậu thật đúng là nhớ nhà giống như tiễn a.” Pitt bỡn cợt cười cười: “Là nhớ người lớn, hay là nhớ đứa nhỏ sắp sinh?”

“Đều nhớ.” Mạc Bảo Bảo thanh thúy đáp, cười đến hạnh phúc: “Cậu chẳng lẽ không nhớ tiểu Nhạc sao?”

“Tôi cùng tiểu Nhạc vẫn là hai đường chân trời a…” Pitt nhún vai, “Bất quá hai chúng tôi đã bàn, chờ tôi mang theo cậu khỏe mạnh trở về đổi lấy nàng, chúng ta liền cử hành hôn lễ, sau đó ở Anh quốc định cư.”

Mạc Bảo Bảo nghe vậy cao hứng vỗ vỗ bờ vai của hắn, “Thật sự là chúc mừng các cậu!”

“Cậu cùng lão Đại xã hội đen kia khi nào thì cử hành hôn lễ a?”

“Lúc đứa nhỏ tròn một tháng!” Mạc Bảo Bảo đưa tay cho vào túi áo, nắm lấy nhẫn cưới mà hắn đã mời nhà thiết kế nổi tiếng thiết kế riêng.

Hắn sớm nghĩ tốt lắm, chờ hắn về nước, chờ sau khi đứa nhỏ sinh ra, hắn phải quỳ trước mặt Huống Đông Tuần, trịnh trọng cầu hôn y, sau đó đến nước Anh nơi cho phép hôn nhân đồng tính cử hành hôn lễ long trọng.

Bất quá hắn cũng không có tính toán ở Anh định cư, hắn nguyện ý cùng Huống Đông Tuần ở quốc nội, hắn trở lại làm bác sĩ ngoại khoa não, đồng thời trợ giúp Huống Đông Tuần đem Lam bang tẩy trắng dần.

Cuộc sống tốt đẹp ngay tại trước mắt… Chỉ chờ hắn đi hái.

Sau khi biết tin tức Mạc Bảo Bảo cùng Pitt sắp về nước, Tiêu Tiểu Nhạc hưng phấn đến nỗi hai ngày hai đêm ngủ không yên, vì thế cũng làm Huống Đông Tuần không có biện pháp hảo hảo nghỉ ngơi. Nhưng mà tới buổi sáng ngày bọn họ về nước, nàng lại khóc hô không đi đón máy bay, nguyên nhân lại nhàm chán đến làm cho Huống Đông Tuần muốn đá nàng hai cái.

“Anh xem mắt tôi đen nghiêm trong như thế, tại sao có thể để Pitt nhìn thấy chứ…”

“Vậy cô không cần đi đón, dù sao Mạc Bảo Bảo cũng không phải không biết đường đi!” Huống Đông Tuần đẩy nữ nhân đang dựa vào người y ra, cố gắng hít thở sâu.

[Đam Mỹ] Chuột Túi Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now