Chương 6

1.1K 54 0
                                    

Bởi vì thời gian không còn nhiều lắm, cho nên hết thảy đều làm đơn giản, cũng có đánh điện báo thiếp cưới cùng tham gia tiệc rượu, chỉ là đơn giản bố trí, chờ đến lúc cuối tháng, bên trong Lam Viên đã chuẩn bị xong cho hôn lễ rất tốt.

Các huynh đệ Lam bang chỉ biết là đại ca bọn họ muốn kết hôn, thậm chí ngay cả đối tượng kết hôn cũng không rõ, tám phần đoán là Mạc Bảo Bảo.

“Bất quá… Luật pháp quốc gia chúng ta cho phép đồng tính kết hôn sao?”

“Mắc cười! Luật pháp quốc gia chúng ta còn không cho phép xã hội đen mà!” A Xương rất có khí thế giáo huấn tiểu huynh đệ đưa ra nghi ngờ, tin Huống Đông Tuần muốn kết hôn Mạc Bảo Bảo chính là hắn đồn ra ngoài.

Đứa nhỏ đều có, không cưới sao được ?

A Xương cảm thán!

Mấy ngày này, lão phu nhân vẫn thúc giục Tiêu Tiểu Nhạc cùng Huống Đông Tuần đi đăng ký, Tiêu Tiểu Nhạc cự tuyệt không có kết quả, liền bắt đầu tìm các loại lý do kéo dài, đến cuối cùng cũng không có… chút đường sống nào để thương lượng, nàng liền quyết định thừa dịp nguyệt hắc phong cao trốn chạy, đến Anh quốc đi tìm vị hôn phu của nàng.

Mà trong khoảng thời gian này, Mạc Bảo Bảo ngay cả tâm tình chế nhạo nàng cũng không có, bị thương liên tiếp làm cho thân thể hắn ăn không tiêu, rốt cuộc ngã bệnh. Tĩnh dưỡng một tuần lễ, mới đem đao thương, quyền thương, nội thương, ngoại thương điều dưỡng không tồi, nhưng cả người vẫn đau nhức, giống như bị xe tải cán qua.

Nằm úp sấp ở trên giường, Mạc Bảo Bảo mắt liếc nhìn Tiêu Tiểu Nhạc đang ôm bản đồ định ra lộ tuyến chạy trốn, khom nửa người năn nỉ nàng giúp mình mát xa mấy cái xương lỏng lẻo một chút.

“Giúp cậu mát xa?” Tiêu Tiểu Nhạc cười lạnh ba tiếng.”Giúp ngươi mát xa là xúc phạm đồng bào thế giới!”

Nói xong nàng liền chuồn ra cửa điều tra địa hình, lưu lại Mạc Bảo Bảo kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay ghé vào chỗ nào đó khóc thét.

Chỉ chốc lát sau, cánh cửa lại bị mở ra, tưởng Tiêu Tiểu Nhạc trỗi dậy lương tâm quay đầu lại giúp Mạc Bảo Bảo, thế nhưng lại thấy mặt của Huống Đông Tuần không chút thay đổi đứng ở phía sau hắn.

Từ lần tan rã trong không vui trước đó, bọn họ đã một tuần không gặp mặt.

“Này…” Mạc Bảo Bảo bày ra khuôn mặt tươi cười lấy lòng, sợ y là đến báo thù rửa hận. Trọng lượng nắm đấm của Huống Đông Tuần vượt quá tưởng tượng của hắn, trước mắt, hắn có thể nói hoàn toàn vô lực, mặc người hiếp đáp.

Huống Đông Tuần không tiếng động ngồi bên cạnh hắn, đại chưởng đáp trên bờ vai của hắn, lực đạo vừa phải mà mát xa.

Động tác thình lình xảy ra khiến Mạc Bảo Bảo sửng sốt, theo bản năng liên tưởng đến y đang tính kế mình… Nhưng Huống Đông Tuần mát xa thật sự rất thoải mái, làm cho hắn rất nhanh liền quên đi lo lắng, sau khi trầm tĩnh lại còn không khỏi thở dài ra tiếng.

“A… A… Quá tuyệt vời… Nơi này a…”

Thanh âm rơi vào trong tai A Xương đang canh ngoài cửa, tự nhiên biến chất.

[Đam Mỹ] Chuột Túi Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now