Chap 37

4.1K 72 1
                                    

~~~~~~~~~~~~Hủy dung~~~~~~~~~~~~~

Cùng thời điểm đó tại một bệnh viện khác, cũng có một người con gái đang được các bác sĩ tích cực điều trị và khâu lại những vết thương trên mặt, một người đàn ông đứng tuổi chờ trước phòng cấp cứu mà đứng ngồi không yên. Ông lo lắng, bất an cho người con gái bên trong.

Vài tiếng sau các bác sĩ cùng y tá đồng loạt bước ra , người con gái đó cũng được chuyển sang phòng vip.

Trên giường bệnh, Vũ Tương Tư nằm đấy dường như cả gương mặt đều có vết thương nên đều được băng bó lại.  Có lẽ những vết thương này khi lành lại đều phải để lại sẹo rất lớn. Nhìn vào ai cũng cảm thấy đáng thương cho một cô gái xinh đẹp bỗng chốc trở nên xấu xí người không ra người ma không ra ma nhưng những đều đó đều do tự mình cô chuốt lấy.

Cô được đưa vào đây bởi những tên thuộc hạ của cô, bọn chúng người thì bị thương ở tay người thì ở chân và hình như không có kẻ nào là không bị thương bởi khi anh ra tay đều không buôn tha một ai. Ông Vũ ngồi cạnh giường bệnh nhìn con gái mình, ông tự trách bản thân mình vì không dạy dỗ cô tốt để cô làm hại người không nên hại rồi phải lãnh hậu quả như thế này.

Một tên thuộc hạ của cô đã kể lại mọi chuyện cô làm cho ông nghe, có lẽ tại con gái ông ngốc nên mới đụng đến Diêm Tôn Khiết anh người mà ngay cả ông cũng không dám đụng đến.

Ai cũng biết anh là một thiếu tướng lạnh lùng luôn trừng phạt những kẻ tội phạm nhưng việc anh là con trai của ông Diêm người đã sáng lập ra tập đoàn K một tập đoàn với chuyên ngành bất động sản đứng đầu Anh Quốc và còn các mặt hàng khác thì rất ít ai biết được trừ những người trong giới như ông.

Ông chăm chú nhìn Vũ Tương Tư, có lẽ vì thuốc tê đã hết khiến cơn đau của vết thương cứ ùa về làm cô run rẩy cả người rồi chợt cô mở mắt, đôi mắt cứ thế nhìn lên trần nhà trắng muốt.

- Con thế nào rồi.

Ông Vũ lo lắng hỏi nắm tay Vũ Tương Tư nói.

- Ba...mặt...con...

Cô nhìn ông với đôi mắt ngấn lệ run run nói.

- Được rồi, đừng khóc con yên tâm ba sẽ đưa con sang Mỹ điều trị nhất định con sẽ trở lại như trước.

Ông đưa tay lên lau những giọt nước trên khóe mắt cô nói.

- Con xin lỗi vì tính bốc đồng nhất thời mà con không suy nghĩ về hậu quả này, con xin lỗi ba.

Nước mắt cô cứ thế tuông ra.

- Được rồi, mai ba sẽ đưa con sang Mỹ còn về bên phía Diêm Tôn Khiết ba sẽ đến xin lỗi họ giúp con.

Ông cười nhẹ nắm lấy tay cô nói. Cô ngồi dậy ôm chầm lấy ông òa khóc như một đứa trẻ, phải cô đã hối hận, hối hận vì những việc mình đã làm cho Ân Ân và hậu quả này có lẽ cũng là một bài học cho cô sau này để cô biết được rằng những thứ của mình thì sẽ là của mình những thứ không phải của mình thì mãi mãi nó sẽ không thuộc về mình.

Cùng lúc đó tin tức Vũ Tương Tư làm hại vợ của thiếu tướng Diêm Tôn Khiết đã là tin hot nhất trên các mặt báo và trang mạng, giá cổ phiếu của tập đoàn Vũ thị cũng vì vậy mà đồng loạt sụt giảm gây thiệt hại khá lớn đối với tập đoàn Vũ thị ở thời điểm hiện tại. Có lẽ việc này chính là anh đã ra tay và đó cũng là lời cảnh cáo của anh để lại trước khi rời khỏi căn nhà hoang đó.

Thiếu Tướng Cùng Cô Vợ Bướng Bỉnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ