Chap 57

5K 80 5
                                    

~~~~~~~~~~Kết thúc viên mãn~~~~~~~~

Giọng nói ấy trong trẻo, nhẹ nhàng nhưng lại mang bao sự cứng rắn đến từng chữ.

Lời nói đó khiến Lãnh Minh tức giận mà siết chặt điều khiển trên tay bởi kế hoạnh giết người này của hắn đã có kẻ phá hoại. Lãnh Minh  quay nhẹ đầu về phía phát ra giọng nói ấy, đôi mắt hắn hiện lên vài phần chết chóc.

Gương mặt Lãnh Minh đã nhợt nhạt hẳn đi có lẽ là do vết thương ở chân đã chảy nhiều máu.

Tôn Khiết cùng Tống Lâm Cung cũng quay đầu nhìn về phía cửa, trên gương mặt  cả hai đều có sự ngạc nhiên và mong đợi nhưng đối với Tôn Khiết lại có sự lo lắng bởi giọng nói này rất quen thuộc với anh, phải chăng là người đó?

Bỗng cách cửa trước mặt họ từ từ được mở ra, bóng dáng người con gái nhỏ nhắn, quen thuộc bước vào. Gương mặt sắc sảo được trang điểm nhẹ nhàng và khoác lên người chiếc váy màu đen sang trọng. Chiếc váy được thiết kế đơn giản nhưng lại tôn lên dáng người đẹp đẽ cùng nước da trắng ngần của cô. Tôn Khiết bỗng nhíu mày, nét mặt trở nên lạnh lùng hơn.

" Ân...Ân..."

Tôn Khiết cất tiếng nói. Phải, người trước mặt anh là Ân Ân nhưng tại sao cô lại ở đây? Không phải cô đang ở nhà sao? Bao nhiêu câu hỏi cứ thế mà hiện diện trong đầu anh.

Ân Ân nở nụ cười nhẹ rồi chậm rãi đi về phía anh.

" Anh có sao không? "

Giọng nói dịu nhẹ mang đầy sự quan tâm của Ân Ân thốt lên.

" Em...sao lại đến đây, em có biết sẽ có nguy hiểm không? Còn nữa tại sao lại ăn mặc như vậy? "

Tôn Khiết lạnh nhạt nói, giọng nói có phần trách móc và giận dỗi, anh nhanh chóng cởi bỏ chiếc áo vest của mình mà khoát lên cho cô.

"Em có chút bất an nên đã hỏi Lăng Vũ mới biết anh đến đây. Còn nguy hiểm tất nhiên em biết nên mới đến để bảo vệ anh. Vả lại có anh ở đây thì em không sợ."

Ân Ân không chút chần chờ mà nói. Đối với cô nguy hiểm đã không thành vấn đề gì nữa rồi bởi chính cô sẽ đối mặt với nó.

" Anh cần em bảo vệ sao? "

" Cần chứ! Em đang bảo vệ anh dưới mấy quả bom..."

Lời nói của cô bất chợt bị ngắt đi bởi tiếng ho nhẹ của Tống Lâm Cung.

" Hai người quan tâm những người xung quanh tí đi, tôi không thích ăn cẩu lương."

Tống Lâm Cung chán ghét nói. Tôn Khiết nghe vậy liền nhíu mày quay sang lườm Tống Lâm Cung một cái, Tống Lâm Cung thấy vậy liền nhếch môi cười tỏa vẻ thách thức. Ân Ân có chút ngại ngùng nhìn Tống Lâm Cung gật nhẹ đầu rồi quay sang nhìn Lãnh Minh. Khác hẳn với vẻ ngây thơ lúc nãy, Ân Ân như biến thành một người khác vậy, đôi mắt sắc lạnh chăm chú nhìn hắn.

" Thế nào khi kế hoạch giết người của anh bị tôi phá hoại ! "

Ân Ân cười khẩy lạnh nhạt nói.

Lãnh Minh không nói gì chỉ " Hừ " một tiếng khinh bỉ. Người phá hoại kế hoạnh của hắn tất nhiên là hắn rất câm hận nhưng hắn đang bị thương thì làm gì được cô chứ!

Thiếu Tướng Cùng Cô Vợ Bướng Bỉnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ