Chap 43

3.5K 62 0
                                    

~~~~~~~~Thông gia gặp nhau~~~~~~~~~

Chiếc xe Brabus quen thuộc từ cổng chạy vào, bỗng một tiếng " Kétttt " do phanh xe gấp của anh vang lên in ỏi. Tôn Khiết dừng xe chìa khóa vẫn chưa được rút ra thì anh đã mở cửa xe lao nhanh vào trong nhà. Anh gấp gáp gọi cô với giọng đầy lo lắng cùng sợ hãi.

" Ân Ân em sao vậy, xảy ra chuyện gì? "

" Em không sao! "

Giọng nói vẫn nhẹ nhàng của cô vang lên, Tôn Khiết nhìn sang sofa thì bắt gặp nụ cười nhẹ trên gương mặt cô, anh liền đi lại phía Ân Ân thấy cô không sao nỗi lo lắng trong lòng anh cũng bớt đi phần nào.

Cô đưa mắt nhìn về phía ông bà Diêm, lúc này anh mới để ý 2 người đang ngồi đối diện với cô anh có chút ngạc nhiên vì sao ba mẹ anh lại ở đây, anh định cất tiếng chào hỏi thì giọng nói có phần tức giận của bà Diêm vang lên.

" Quỳ xuống. "

Anh nghe vậy liền quỳ xuống, chắc hẳn anh cũng biết tại sao bà Diêm lại bắt anh quỳ,  anh không đợi bà mở miệng thì anh đã cất tiếng nói.

" Ba mẹ là con không tốt, con không bảo vệ tốt cho Ân Ân để cô ấy phải bị thương còn suýt nữa làm hại đến tiểu bảo. "

Cô có chút kinh ngạc nhìn những hành động của anh, bỗng bà Diêm cất tiếng nói.

" Con còn biết vậy sao, Ân Ân là con gái nếu vết thương trên mặt để lại sẹo thì phải làm sao ! "

Bà Diêm vừa nói vừa đứng dậy, tay còn thuận tiện lấy chiếc roi cầm trên tay.

" Dù Ân Ân có ra sao con sẽ không bỏ vợ con. "

Anh nhìn bà nói, phải dù Ân Ân có trở nên xấu xí thì anh sẽ mãi không bỏ rơi cô, anh sẽ luôn bên cạnh cô việc này cũng là một lời thề mà anh đã nói ra trước khi kết hôn với cô.

" Có cho mày 10 cái mạng mày cũng không dám. Hôm nay bà đây phải dạy dỗ mày một trận xem như giúp con dâu ngoan trúc giận. "

Nói xong bà định vung tay thì bị cô ngăn lại.

" Mẹ đừng đánh, không phải lỗi của anh ấy với lại con không sao mà, mẹ đừng đánh anh ấy mà. "

Cô có chút đau lòng nói.

" Không được, con ngồi đó cho mẹ ,mẹ phải dạy dỗ nó. "  Bà gằn giọng nói.

" Em đừng cản, cứ để mẹ đánh đi. "

Anh nhìn cô nói.

" Anh bị ngốc à! "

Ân Ân  quay sang anh nói rồi lại nhìn bà Diêm, không biết vì sao cô nhìn anh như vậy thì lòng ngực lại nhói lên, cô không muốn anh bị đánh, anh không có lỗi tại sao lại nhận sai.

" Mẹ đừng đánh anh ấy có được không? Mẹ!"

" Bà đừng diễn nữa, con bé khóc bây giờ! "

Ông Diêm lắc đầu nói, từ nãy đến giờ ông ngồi xem bà Diêm diễn thì không khỏi phì cười. Ông cũng không biết nói sao với tài diễn xuất đầy kịch tính bà, ông chỉ muốn vỗ tay thật to để khen ngợi, quả thật rất nhập tâm nếu muốn lấn sân vào nghành giải trí quả thật không khó. Tiếc là bà không thích thôi. Bà Diêm để cây roi xuống bàn rồi nắm lấy tay cô cười nói.

Thiếu Tướng Cùng Cô Vợ Bướng Bỉnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ