Chap 55

3.7K 69 7
                                    

~~~~~~~~~~~~~Gặp mặt~~~~~~~~~~~~~~

Thời gian cứ như vậy mà trôi qua rất nhanh, thấm thoắt đã gần 1 tháng. Ân Ân đã sớm xuất viện và trở lại cuộc sống bình thường như trước.

Căn phòng nơi đã chuẩn bị cho tiểu bảo vẫn còn như cũ bởi cô vẫn muốn giữ lại xem như căn phòng ấy là chuẩn bị trước cho tiểu bảo, nó sẽ nhanh chóng xuất hiện trong một thời gian nào đó trong tương lai nhưng có lẽ sẽ nhanh thôi.

Tôn Khiết đã trở lại Tổng cục sau 2 tuần anh không đến, mọi công việc dường như đã chất thành núi dù đã được Lăng Vũ xử lý phần nào. Bầu không khí khi có anh liền trở nên căng thẳng hơn nhưng ai nấy đều cảm thấy vui khi anh đã trở lại.

Sau khi Ân Ân xuất viện mấy ngày, bà Diêm cùng Cẩm Tuyết liền lên máy bay và trở về Anh. Trước khi đi bà Diêm cùng bà Dư đã định ngày để tổ chức lễ cưới cho hai người, anh và cô đều gật đầu đồng ý. Váy cưới của Ân Ân sẽ do chính tay Cẩm Tuyết thiết kế, Cẩm Tuyết đã hứa sẽ làm cho Ân Ân trở thành cô dâu đẹp nhất. Hôn lễ của hai người chắc hẳn sẽ là 1 hôn lễ thế kỉ được người người ngưỡng mộ.

Cuộc sống của anh và cô hiện tại rất yên bình và hạnh phúc dường như mọi nguy hiểm đã dần biến mất. Ân Ân đã học thêm nhiều cách để bảo vệ bản thân cô tự hứa sẽ là 1 người phụ nữ mạnh mẽ và có thể bảo vệ cho người mà cô yêu thương.

Cô không phải là một kẻ chỉ biết dựa vào sự bảo vệ của anh để sống bởi nếu như vậy kẻ thù của anh sẽ dùng cô để đối phó với anh như một điểm yếu.

Tôn Khiết đã kể lại tất cả những gì liên quan giữa anh và Tống Lâm Cung cho Ân Ân, nghe xong cô dường như hiểu rõ tất cả mọi chuyện nhưng cô nghĩ mọi chuyện sẽ nhanh chóng được anh giải quyết trước hôn lễ của hai người.

Tại Tổng cục

Không gian tĩnh lặng, tiếng hít thở đều đặn cùng tiếng sột soạt phát ra từ những trang giấy chứa đầy thông tin của những vụ án cứ như vậy mà phát ra.

Thân ảnh cao lớn với bộ cảnh phục được khoác lên người làm tôn lên vẻ uy nghiêm, đầy khí thế của Tôn Khiết. Dáng vẻ lạnh lùng và nghiêm túc làm việc như ngày nào của anh khiến mọi người đều cảm phục khi nhìn thấy.

Đôi mắt Tôn Khiết đang nhìn vào tài liệu trên tay tựa như những con sói đang nhìn chầm chầm vào con mồi phía trước, chăm chú đến khác lạ.

Bỗng tiếng bước chân gấp gáp vang lên, Lăng Vũ bước vào đứng nghiêm trước bàn làm việc của anh dùng tay chào rồi nói.

" Thiếu tướng, có một tin nhắn nặc danh vừa gửi đến cho ngài! "

" Nói! "

Giọng nói lạnh nhạt vang lên, đôi mắt anh vẫn giáng vào từng dòng chữ trên giấy như thể anh không quan tâm kẻ gửi tin nhắn đến là ai.

Lăng Vũ có lẽ đã quá quen thuộc với tình cảnh này nên nhanh chóng cất tiếng nói :

" Tin nhắn gửi đến có lẽ là của Tống Lâm Cung hắn nói: cần phải giải quyết một số chuyện với ngài rồi, 3 ngày sau 9 giờ tại tòa nhà Death ngoại ô thành phố K, quy tắc người đến có lẽ ngài cũng biết " .

Thiếu Tướng Cùng Cô Vợ Bướng Bỉnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ