Chap 56

3.8K 73 7
                                    

~~~~~~~~~~Giải quyết ân oán ~~~~~~~~

Trên con đường tấp nập xe cộ, những chiếc xe thi nhau lướt qua như một cơn gió. Đôi khi lại xuất hiện vài chiếc xe mang những thương hiệu rất nổi tiếng khiến người khác phải ngoái nhìn vì rất ít ai có thể sở hữu những chiếc xe đắt tiền như vậy.

Thấp thoáng trong đó là một chiếc BMW được phủ một lớp sơn đen đầy sang trọng, nó chậm rãi lướt qua mọi vật bên đường có lẽ nó không gấp gáp như những chiếc xe khác bởi nó đang chờ đợi 1 điều gì đó.

Chiếc xe nhanh chóng rời khỏi con đường tấp nập ấy mà chuyển sang một con đường khác khá vắng vẻ. Không biết thời gian trôi qua bao lâu mà chỉ biết đến khi chiếc xe dừng lại thì đã đứng trước một tòa nhà rộng lớn.

Cửa xe từ từ được mở ra, thân ảnh cao lớn của 1 người đàn ông bước xuống. Ánh nắng dịu nhẹ chiếu rọi lên gương mặt anh tú sắc sảo không tì vết như tạt tượng của Tôn Khiết, phủ dưới hàng mi dài hơi cong chính là đôi mắt pha lẫn hai màu nâu xanh mang đầy hàn khí, anh vẫn giữ một nét mặt lạnh lùng như thường ngày.

Sau khi cởi bỏ bộ cảnh phục hằng ngày, Tôn Khiết khoát lên người một bộ vest đen và chiếc quần tây cùng với đôi giày dr.marten màu đen cao quý.

Dường như trông anh hôm nay không giống như đi gặp kẻ thù hay quyết định một cuộc chiến sinh tử mà giống như đi gặp bạn bè vậy.

Tôn Khiết đưa tay chỉnh lại chiếc áo vest rồi đưa mắt liếc nhìn xung quanh. Tòa nhà anh đang đứng chính là tòa nhà Death mà Tống Lâm Cung đã nói.

Khi nghe đến cái tên này ai ai cũng toát ra vẻ sợ hãi mà không dám đến gần bởi Death chính là cái chết, tòa nhà với cái tên mang đầy sự chết chóc và u ám khiến người ta phải rùng mình nghi nghe đến.

Tòa nhà Death nằm ở ngoại ô thành phố K, xung quanh bốn bề chỉ có cỏ cây, không gian yên tĩnh chỉ nghe được tiếng lá xào xạc va vào gió làm phát ra những âm thanh vui tai kết hợp cùng với tiếng chim hót líu lo tạo nên một khung cảnh hữu tình nhưng đôi khi nó là lớp màng bao bọc cho những gì phía sau.

Với diện tích rất rộng nhưng tòa nhà Death chỉ có ba tầng, được phủ một màu sắc tượng trưng cho thiên thần và ác quỷ đó là màu đen và trắng. Tòa nhà được thiết kế giống như 1 tòa thành cổ uy nghiêm, vững chắc giữa chốn rừng cây bạt ngàn.

Từ cổng chính đến trước cửa tòa được trang trí bởi các pho tượng đồng đủ hình dáng.

Tôn Khiết đã từng nghe đến cái tên này nhưng anh chưa bao giờ nghĩ chủ nhân của nó lại là Tống Lâm Cung.

Tôn Khiết nhấc chân bước vào trong, nơi cánh cửa đã mở ra từ trước như chào đón anh. Không gian tĩnh lặng, yên ắng bao trùm cả căn phòng.

Bỗng một người mặc vest đen bước ra rồi dẫn anh lên sân thượng của tòa nhà, cách cửa sân thượng được mở ra, anh không nghĩ ngợi gì mà bước vào. Cánh cửa cũng cùng lúc đóng lại.

Tôn Khiết bỗng nhíu mày khi nhìn thấy hình bóng người đàn ông đang đứng ở phía trước. Làn gió thổi nhè nhẹ, làm mái tóc ánh kim của hắn khẽ chuyển  động. Gương mặt sắc sảo có lẽ không thua kém anh, chiếc áo sơ mi trắng cùng với chiếc quần tây tôn lên vẻ hảo soái của hắn. Tống Lâm Cung đứng quay mặt về  phía những rừng cây kia, nơi được bao phủ bởi một màu xanh của lá. Không khí nơi đây thật khác xa với không khí ở vùng nội ô. Bình dị, thoáng mát và trong lành.

Thiếu Tướng Cùng Cô Vợ Bướng Bỉnh Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα