2

221 14 1
                                    

*ringgggg*

- ALOOOOO KANG MINHEE MAU NGỒI DẬY ĐI HỌC!!!

- đm mày bố dậy rồi, sáng sớm đã róng thế ai mà chịu nổi hả hyungjun?

- nói nhiều! tao mà không kêu thì chắc giờ này mày còn ngủ chảy dãi. anh jeongmo mới đi nước ngoài có mấy ngày mà mày đã hỏng bét thế này rồi. tao mách nha con

- đéo hiểu sao tao có đứa bạn như mày luôn á poodle. lẹ đi qua chở tao

tắt máy, minhee đi rửa mặt, lên đồ rồi sửa soạn nước bông nước hoa, tóc hai mái chẻ đều vuốt vuốt các thứ các thứ. mẹ ơi hee đi trẩy hội nàaa~ ủa lộn, đi học chứ. sodiii tại ngày đầu tiên đi học cũng nên đẹp chút xíu lấy lòng thầy cô bạn bè, biết đâu tia được anh nào đẹp giai làm bồ sao :>

hyungjun và minhee tới trường cùng nhau, vừa đến đã gặp ngay anh hội trưởng hội học sinh kim-mingyu-đẹp-trai-ngời-ngợi aka crush của bạn poodle họ song. minhee được dịp cà khịa hyungjun cực mạnh khiến cậu bạn xù lông chạy lại mách ông anh

- anh wonjin ơi mini nó bắt nạt em

- ủa mày làm dị chi hả minhee? thấy em tao hiền mày ăn hiếp nó quài dị?

- ừ nó lại hiền quá cơ.

"tất cả học sinh trường seomin tập trung chú ý"

tiếng thầy hiệu trưởng lee dongwook gọi, đám đông cũng giải tán dần và tập trung về hàng của lớp mình. sau khi ngồi nghe thầy đọc một lèo về nội quy trường học chán òm mà năm nào nhập học cũng phải nghe thì thầy thông báo.

- như các em đã biết, năm nay trường chúng ta khuyến khích tham gia các hoạt động phong trào, đặc biệt nhà trường sẽ đầu tư nhiều nhất cho câu lạc bộ nhảy. thầy có nghe tin là các em tham gia rất đông và nhiệt tình. ngoài ra thì chúng ta cũng sẽ bầu ban cán sự cho hội học sinh. hội trưởng vẫn sẽ là em kim mingyu, năm 2-lớp 1. vị trí hội phó sẽ được ưu tiên cho các em năm nhất, danh sách ứng cử viên sẽ là những bạn có thành tích tốt những năm trung học cơ sở. thầy sẽ nêu tên: cha junho, lee eunsang, kang minhee, son dongpyo, kim dongyoon, kim hyunbin, won hyuk, yu tony. các em sẽ tiến hành bầu chọn hội phó. mỗi học sinh được bầu cho 2 người.

minhee ngồi dưới này vẫn còn đang mơ màng, nghe thầy gọi tên mình cũng giật hết cả mình. ủa lên lớp ngủ không mà cũng bị gọi hồn là sao? thôi kệ, có trách thì trách ông trời yêu thương ưu ái cho minhee có cái đầu thông minh nên dù có lười chảy thay thì thành tích vẫn cứ xuất sắc. nhưng tên cậu được gọi cùng với những cái tên vô cùng ưu tú nên thật lòng minhee cũng chẳng mong đợi gì nhiều.

- đã có kết quả bầu chọn hội phó hội học sinh. sau đây là 3 ứng cử viên với số phiếu cao nhất: lee eunsang, kang minhee, son dongpyo. - thầy hiệu trưởng thông báo khiến cả bọn cũng bất ngờ. có tên minhee kìa?

- ê con trai, mày trong top kìa. hú hồn chưa?

- ủa hyungjun, hồi sáng tao bước ra khỏi nhà chân trái hay chân phải?

- ủa chi má?

- sao xúi quẩy vậy? đang yên đang lành mà đm

- hội phó hội học sinh chính thức sẽ là em kang minhee năm nhất lớp 2. hai em còn lại là lee eunsang và son dongpyo sẽ cùng hội học sinh thảo luận và phân công chức vụ. sau buổi sinh hoạt này, hội học sinh sẽ có buổi họp đầu tiên tại phòng học vụ lúc 8h15. các em vui lòng có mặt đầy đủ. còn các em tham gia câu lạc bộ nhảy hãy có mặt ở phòng tập số 3 lúc 9h25. mời các em về lớp.

[hwangmini/hysxkmh] yêu em chưa bao giờ là dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ