tâm sự

103 8 2
                                    

hẳn là các cậu cũng nghe tin rồi chứ nhỉ? mọi người buồn lắm phải không? nói tớ không suy sụp là nói dối, nhưng thay vì lo lắng chuyện gì sẽ xảy ra thì tớ lại chọn cách tin tưởng vào các bạn nam nhiều hơn. tớ biết là khó khăn lắm 11 chàng trai mới có được ngày hôm nay, nhưng các cậu cũng hiểu mà, con đường trở thành idol chưa bao giờ là đơn giản hết, hãy tạm xem như đây là thử thách đầu tiên mà bọn mình phải vượt qua nha? x1 chỉ mới debut hơn 1 tháng thôi và bấy nhiêu rắc rối là quá nhiều cho một tân binh, tớ hi vọng việc này sẽ kết thúc thật nhanh và trả lại bầu không khí vui vẻ cho các thành viên và cả bạn fan nhé! nhưng dù 11 chàng trai ấy có là ai, có đứng trên sân khấu với cái tên x1 hay bất cứ danh xưng nào đi chăng nữa, thì hứa với tớ chúng ta hãy cùng nhau yêu thương các cậu ấy thật nhiều nhé! vì chúng mình đều hiểu, các cậu ấy xứng đáng!

 tớ biết là khó khăn lắm 11 chàng trai mới có được ngày hôm nay, nhưng các cậu cũng hiểu mà, con đường trở thành idol chưa bao giờ là đơn giản hết, hãy tạm xem như đây là thử thách đầu tiên mà bọn mình phải vượt qua nha? x1 chỉ mới debut hơn 1 thá...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

thương yêu của tớ, chúc các cậu thành công!

-yoonna-

[hwangmini/hysxkmh] yêu em chưa bao giờ là dễWhere stories live. Discover now