4

163 12 0
                                    

hwang.bbeuddi
mini nè

mini.minheehee
vâng hyung?
/ủa gì ảnh mới gọi mình là mini hả?

hwang.bbeuddi
em đang tia anh nào hả
/ủa tự nhiên hỏi làm clq gì chời
lỡ ẻm nghi sao
đm hwang yunseong ngu ngục

mini.minheehee
dạ?
à dạ đâu có
/má mày nha son dongpyo
mà sao anh lại hỏi...
/anh thích em đúng hong? thích rồi thì tới luôn nha anh

hwang.bbeuddi
à đâu có gì đâu
anh chỉ tính nói là
năm nhất chăm học đừng yêu đương thôi
/ditme sao mà ngu thế chả biết

mini.minheehee
/vậy mà màu mè :v
anh ơi
1h30 sáng rồi...
/mai anh mingyu mà ghi tên em là em mách luôn anh đó -.-

hwang.bbeuddi
à anh xin lỗi
em ngủ đi
/dume 1 đêm kiu đi ngủ 2 lần
tội lỗi quá mà

minhee chỉ seen chứ cũng chẳng rep lại anh yunseong. cậu buồn ngủ lắm rồi... dù mọi ngày cậu cú đêm ghê lắm í, có khi thức cả đêm chả ngủ nữa. thôi thì ngủ sớm một hôm lấy sức vậy. chẳng dài dòng, vứt dứt suy nghĩ đó thì cậu nằm ngay xuống giường lăn ra ngủ. yunseong đằng này không buồn ngủ, cũng một phần là vì anh đang bận suy nghĩ linh tinh. về cái gì á? đương nhiên là về kang minhee. anh cảm nhận được điều gì đó rồi, có lẽ là anh thích minhee thật... hoặc không? anh không biết nữa, anh chưa từng thích ai bao giờ, nên cũng chẳng rõ cảm giác thích một người ra làm sao. nhưng anh tin rằng, đối với anh, kang minhee đặc biệt hơn bất cứ ai, và xinh đẹp nhất thế gian này... hoặc ít nhất là trong mắt anh.




lại một ngày mới bắt đầu, minhee tỉnh dậy trong tâm trạng hưng phấn, hôm nay là thứ 6, tuy vẫn phải đến trường nhưng cảm giác tự do mỗi khi tan trường vào ngày thứ 6 mới tuyệt vời làm sao! dù bây giờ chỉ mới rạng sáng. hôm nay khác biệt hơn so với mọi ngày, vì hôm nay hyungjun không cùng cậu đến trường. đêm qua, trong lúc cậu đang say giấc, hyungjun đã gửi đến một tin nhắn.

"ngày mai tự đi học nhé! học trưởng rủ tao đi học cùng"

haizzz, buồn nhỉ? bạn bè có người yêu hết cả rồi, hoặc không thì cũng đã bật đèn xanh với nhau rồi. minhee cũng muốn được che chở, được quan tâm, yêu thương thật nhiều, nhưng có lẽ bây giờ chưa phải lúc. trong khi cậu vẫn còn chìm đắm trong mạch suy nghĩ thì "tinggg" - tiếng chuông cửa vang lên. ai lại đến vào sáng sớm thế nhỉ? có lẽ không phải hyungjun.

cậu bước xuống mở cửa với tâm trạng không khỏi tò mò. vừa mở cửa đã thấy một khuôn mặt ưu tú, tròn trĩnh toát lên vẻ đáng yêu nhưng quả thật cũng nam tính đến bất ngờ. là hwang yunseong. nhưng tại sao yunseong ở đây? à thì chả là hội trưởng hội học sinh kim mingyu tối qua vừa khoe với anh là rủ được em crush đi học cùng. anh biết minhee đi học cùng hyungjun, cũng biết rằng hôm nay em sẽ đi một mình nên đành tận dụng cơ hội tiếp cận crush. kim mingyu cua được hyungjun thì anh đây cũng cua được minhee, chuyện nhỏ!

- ơ anh yunseong? - minhee khá bất ngờ trước sự xuất hiện của anh

- lên xe đi. hôm nay anh chở em đi học

[hwangmini/hysxkmh] yêu em chưa bao giờ là dễWhere stories live. Discover now