9

131 17 0
                                    

- em thích minhee.

- uầyyyy, nhất mini nha

anh seungwoo bỗng nhăn mặt lại, anh thì thầm to nhỏ gì đó với wooseok, nhìn có vẻ nghiêm trọng lắm.

- này, chẳng phải yunseong cũng thích minhee sao?

- thế anh em chúng nó lại hờn nhau à?

- chả biết, trên đời thiếu gì người mà anh em chúng nó lại thích cùng một người

- rồi yunseong nó cũng cút đi đâu luôn rồi, chịu. - wooseok thở dài

ăn chơi đã đời, các anh lớn mới tổ chức rượu bia. các em nhỏ cũng không vừa gì, đứa nào khoẻ thì chơi liều rượu mạnh, mấy đứa khác cũng strongbow hăng say, theo chủ nghĩa "đêm nay không say không về". minhee vốn tửu lượng kém, nhưng tâm trạng dạo gần đây không tốt, lại thêm cái tính cái gì cũng muốn thử, thế là cậu nốc luôn mấy lon bia trước mặt. như đã nói thì chỉ sau nửa tiếng, kang minhee hoàn toàn bị 'knock out'

- này minhee, đừng uống nữa. cậu say rồi. - donghyun nhắc nhở, cậu để ý minhee nãy giờ đã uống khá nhiều rồi

- tớ đÂu cÓ SaYy. - cái giọng nói to nhỏ bất thường này của minhee nói là không say thì ai mà thèm tin kia chứ.

donghyun chịu thua trước minhee, cậu chỉ biết đợi minhee mệt rồi đưa cậu ấy về thôi. thấy minhee vừa gục xuống, donghyun thầm nở nụ cười, nụ cười bất lực, lấy tay vén vài lọn tóc đang châm vào mắt minhee.

- hwang yunseong... - tay donghyun bỗng khựng lại. minhee nói nhỏ xíu, nhưng từng chữ vẫn lọt vào tai donghyun thật rõ ràng.

donghyun biết mình là người đến sau, biết mình là người thua cuộc, nhưng nếu là thua cuộc trước anh yunseong, cậu thấy đó là hoàn toàn xứng đáng. cậu thích minhee nhiều, mong muốn được ở bên cạnh minhee to lớn là thế, nhưng nếu chẳng thể làm được, cậu muốn người ở bên minhee phải là anh yunseong, nhất định không thể là người khác. donghyun yêu minhee một cách công khai và không ngần ngại, anh yunseong lại yêu minhee một cách lặng thầm và ôn nhu. dù là ai, chỉ cần đó là lựa chọn của minhee, cậu sẽ luôn tôn trọng.

*tinggg*

một thông báo vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của donghyun, là tin nhắn của anh yunseong. không biết bao lâu rồi cậu mới nhận được tin nhắn từ anh nhỉ? anh với cậu dường như chẳng nói chuyện kể từ lúc cả hai nhận ra mình thích cùng một người. nhưng dù nói gì, hai người họ vẫn là anh em, vẫn thương yêu nhau và hiểu cho nhau nhiều nhất.

hwang.bbeuddi
anh vừa về đến nhà rồi
em ở đâu

geumdong.dong
anh về rồi thì sang nhà anh yohan đi
đưa minhee về nhà
cậu ấy say rồi

vừa đọc được tin nhắn của donghyun bảo rằng minhee đang say, anh lập tức bước ra khỏi nhà đi đến chỗ yohan. em của anh, sao lại chẳng biết lo cho bản thân mình nữa rồi?

vừa đến nơi đã thấy minhee đứng cùng donghyun, ánh mắt và khuôn mặt này không phải là dáng vẻ hằng ngày của minhee, cậu say mèm rồi. anh đỡ minhee, người em nhẹ hìu, hẳn là trong lúc vắng mặt anh em đã nhịn ăn rồi tụt cân nhiều lắm. anh thấy có lỗi với minhee...

[hwangmini/hysxkmh] yêu em chưa bao giờ là dễWhere stories live. Discover now