1

I WANT to lick and suck his fingers one by one until I make him come.

Aware naman si Mij na inappropriate ang thoughts niya ngayon pero hindi niya mapigilan habang nakatingin siya sa mga kamay ni Dante Jung.

How could she resist when his long and slender fingers were majestic?

Nagta-type lang ito sa kaharap nitong laptop pero sa sobrang bilis at elegante ng pagkilos nito, parang pinapanood niya lang itong mag-piano. Inosente naman ang ginagawa nito pero ang isip niya, punong-puno na ng dirty thoughts.

He made it look like his fingers were making love to the keyboard after all.

I want him to finger fuck me until I come hard. Oh, damn. I haven't been fucked for months and I am so thirsty.

Huminto si Dante sa pagta-type at tumingin sa kanya. Halata sa guwapo nitong mukha ang magkahalong awkwardness at pagiging mahiyain. In fact, his cheeks were pink. It seemed like he was one of those few men who weren't aware that they were freaking gorgeous. "Mijiko?"

"You can just call me 'Mij,'" nakangiting sabi ni Mij, saka siya sumimsim ng latte niya. Or your personal slut, if you're into dirty talks just like I am.

Wow, she really surprised herself. She wasn't usually this horny in broad daylight, in a coffee shop no less. But the most surprising thing of all was her unusual attraction to the guy she just met today. God, her inner hoe was lusting after Dante Jung so bad that it took her all the self-control she had to stop herself from jumping his bones.

But if she was going to be completely honest, Dante's face wasn't really her type. Don't get her wrong, though. Dante was very handsome and he also had a very clear skin. Half Filipino-half Korean ito kaya ang nakakasilaw na glow ng balat nito, katulad ng balat ng mga Korean celebrities. At siguradong hindi lang siya ang nakakapansin niyon.

Patunay doon ang hindi maalis-alis na tingin dito ng karamihan sa mga customers ng coffee shop. Majority din sa mga iyon ay mga babae na halatang interesado kay Dante. Pero dahil siguro sa presence niya, iniisip ng mga ito na taken na ang lalaki.

Anyway, she must be lusting after Dante but her feelings were actually conflicted. Oo, conflicted pa iyon sa lagay na 'yon. Eh kasi naman, masyadong inosente ang mukha ni Dante para sa kanya. Parang wala itong kalaswaan sa katawan. Masyadong malakas ang "good boy vibes" nito. Ito ang tipo ng lalaki na dadalhin mo sa bahay at ihaharap mo sa parents mo nang walang hesitation.

Good boys are okay but I prefer bad boys who would absolutely do naughty and dirty things to me.

"Mij," pagtawag sa kanya ni Dante na parang kinukuha ang atensiyon niya.

Damn, his voice is so cool and gentle that I'm seriously starting to get wet here.

"Yes, Dante?" sagot ni Mij, saka niya inalis ang tingin niya sa mga daliri nito para titigan ang guwapong mukha nito. Shit, this guy was really gorgeous. The only downside was he looked like the type of guy who would bring her to church for a weekend date instead of booking a hotel to fuck her senseless for two days. Well, that was cute but she was a hoe and cute stuff wasn't her thing. "Was my request too much?"

"No, of course not," mabilis na tanggi naman ni Dante. "I just wanted to ask about the deadline."

Pagkatapos, sumimsim naman ang lalaki sa black espresso nito.

And oh, wow. The way his Adam's apple moved when he swallowed his drink was mesmerizing. Her inner hoe must have been so horny that she even found that sight erotic. Yep, never underestimate the hormones of a sex-deprived woman.