81

929 51 0
                                    

Từ cái ngày mà Jisoo đến nhà Jennie ngày nào cô cũng uống rượu say mèm rồi về nhà ngủ, ngủ xong lại đi vào bar mà uống tiếp ngày nào cũng vậy làm cho sức khỏe của cô ngày càng yếu đi. Những người bạn của cô cũng đã nhiều lần can ngăn nhưng cô vẫn không nghe.

Hôm nay cũng như mọi ngày cô vẫn xuất hiện ở bar với chai rượu thượng hạng trên bàn. Từng dòng rượu ấm có, cay có, đắng có như lòng cô bây giờ vậy lúc trước cô cảm thấy rất ấm áp khi ở bên nàng nhưng bây giờ cô cảm thấy cuộc đời mình thật đầy đắng cay. Cô khẽ tia mắt qua chiếc bàn đối diện mình thì nhận thấy một bóng dáng quen thuộc đang ngồi ở đó một mình. Cô khẽ nheo mắt để nhìn rõ hơn khuôn mặt của người đối diện thì nhận ra đó chính là nàng, Kim Jennie. Người làm cô nhận ra được tình yêu, cho cô biết được tình yêu là gì? Và cũng là người đã gây ra rất nhiều sự tổn thương cho cô. Bỗng nhiên lúc đó có một người đàn ông đi đến bên nàng cười rất tươi và tự nhiên khoác tay mình lên bờ vai trắng nõn của nàng nhưng nàng không có gì gọi là khó chịu cả. Jisoo cũng nhận ra được người đàn ông đó chính là Dean- đối thủ không đội trời chung với cô. Trước mắt cô như một đoạn phim tua chậm khi thấy Dean hôn lên môi Jennie. Nó đã vượt quá tầm kiểm soát của cô, cô tức giận đôi mắt đỏ ngầu cầm chai rượu rỗng ở gần đó bước đến gần hai người. Còn về phía Jennie khi thấy anh ta hôn lên môi mình cô cũng đã rất bất ngờ cố gắng đẩy anh ta ra khỏi người mình thì...

"Choang"

Một tiếng động đầy khô khốc vang lên. Nàng có thể cảm nhận được là đầu của hắn đang chảy một dòng máu đỏ tươi rồi từ từ ngã xuống mặt đất. Nàng bàng hoành nhìn hắn rồi nhìn "tên tội phạm" kia. Khi nàng ngước lên nàng lại thêm một phen bất ngờ nữa khi thấy Jisoo đứng đó nhìn mình bằng một ánh mắt đỏ ngầu, trên tay vẫn còn cầm chai rượu, tay cô bị chảy máu do những miếng vỡ vụng của chai đâm trúng. Khi đang cố xử lý dữ liệu thì bỗng nàng nghe thấy một tiếng người đầy hốt hoảng vang lên.

- CÓ NGƯỜI GIẾT NGƯỜI!!- Người phục vụ nam đứng gần đó hét lên thu hút sự chú ý của mọi người.

- CHÍNH CÔ TA ĐÃ ĐẬP CHAI RƯỢU VÀO ĐẦU CỦA CẬU THANH NIÊN NÀY.- Người phục vụ nam đó chỉ thẳng vào mặt Jisoo để kết tội.

- Mau đưa cô ta đến sở cảnh sát đi.- Một cậu thanh niên cũng lên tiếng và nhận được sự đồng tình của tất cả mọi người. Mọi người mau chóng giải Jisoo đi và đưa Dean vào bệnh viện. Jennie lo lắng chạy theo Jisoo nhưng đi được nửa đường thì liền quay lại đi lên xe cấp cứu cùng Dean.

*Sở cảnh sát*

Lisa đang ngồi điều tra về thông tin của tên boss trong thế giới ngầm thì thấy một đoàn người đi vào sở cảnh sát.

- Yah!! Có chuyện gì mà ồn ào quá vậy? Bộ các người định làm loạn ở đây sao?- Lisa nhíu mày nói.

- Cảnh sát à!! Có người giết người!!- Một người đại diện nói.

- Là ai?- Lisa nghiêm mặt nói.

- Là cô ấy.- mọi người cùng nhau đẩy một người con gái lên trước mặt Lisa.

- Jisoo....- Lisa mở to mắt nhìn người trước mặt. Nhưng cũng nhanh chóng lấy lại vẻ điềm tĩnh của mình nhìn đám đông nghiêm giọng ra lệnh:

- Chuyện này chúng tôi sẽ tự mình xử lý!! Mọi người cứ về trước đi.

- Vậy chúng tôi xin phép về trước.- Tất cả người dân nhanh chóng giải tán hết đi.

- Rồi bây giờ cậu mau nói cho tớ biết thật sự đã xảy ra chuyện gì?- Lisa nghiêm mặt nhìn người ngồi trước mặt mình nói. Jisoo cũng từ tốn kể hết mọi chuyện đã xảy ra trong bar cho Lisa biết.

- Cái gì? Cậu đã đánh hắn sao?- Lisa ngạc nhiên vì theo cô biết Jisoo thường kiềm chế cảm xúc rất giỏi và rất ít khi đánh người khi tức giận. Jisoo gật đầu trước câu hỏi của Lisa.

- Wow!! Daebak.- Lisa thốt lên. Cùng lúc đó thì điện thoại Lisa bỗng reo lên in ỏi.

- Alo!! Cháu xin nghe thưa đại tướng.- Lisa giọng đầy kính trọng nói.

-........

- Vâng!! Cậu ấy đang...ở đây ạ!!- Lisa vừa nói vừa liếc qua Jisoo.

-.......

- Vâng!! Cháu hiểu rồi ạ!! Tạm biệt đại tướng.- Lisa nói rồi mau gác máy.

- Có chuyện gì vậy?- Jisoo tò mò nói.

- Đại tướng đã biết chuyện cậu làm loạn ở quán bar rồi đó!! Cậu nên cẩn thận đi!! Đại tướng đang trên đường đến đây đó.- Lisa nói.

- Tớ biết rồi.- Jisoo mặt không cảm xúc đáp.

Một lúc sau thì đại tướng cũng đã đến. Ông đầy tức giận nhìn Jisoo- người vẫn đang vẩn vơ ngồi đó mà không có biểu hiện gì là sợ hãi.

- Tại sao cháu lại làm loạn trong bar?- Đại tướng đập bàn thu hút sự chú ý của Jisoo.

- Cháu nghĩ điều đó chắc đại tướng cũng biết.- Jisoo nói.

- Chỉ vì ghen thôi mà cháu đi đánh người. Cũng may là bọn họ không kiện cháu nếu không thì cháu sẽ phải ngồi tù đó. Chắc điều đó cháu cũng đã biết rõ.- Đại tướng nghiêm túc nói.

-.......- Cô không biết nói gì mà chỉ biết im lặng ngồi đó.

- Haizzzz!! Jisoo ta muốn nói cho cháu biết là chúng ta vẫn còn một vụ án nữa cần phải được làm rõ đó là tìm ra được tên boss đích thị là ai? Cháu đừng đi uống rượu rồi quậy phá nữa hãy chú tâm vào công việc đi. Vì không có cháu phụ điều tra nên Lisa, Wendy, Joy và Seulgi phải tăng ca nhiều hơn thường ngày đó. Phi vụ này thực sự rất cần đến cháu.- Đại tướng thở dài nói.

- Cháu biết rồi ạ!! Cháu sẽ chú tâm vào cuộc điều tra nhiều hơn và phụ giúp Lisa, Wendy và Joy nhiều hơn nữa.- Jisoo nói.

- Vậy thì tốt!! Bây giờ các cháu về nhà nghỉ ngơi đi ngày mai ta sẽ tiếp tục điều tra.- Đại tướng nói.

- Vâng!!- Lisa và Jisoo lễ phép nói rồi đi ra ngoài sở cảnh sát.

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ