91

859 41 1
                                    

Ngày hôm sau, tại biệt thự nhà họ Kim( Jisoo) bây giờ rất náo nhiệt vì bây giờ họ sẽ tiếp nhận thêm hai người ngoài vào làm gia đình nữa.

- Mọi thứ chuẩn bị xong hết chưa?- Ông Kim từ trên lầu bước xuống nhìn quản gia Lee nói. Ông Lee đã là quản gia của Kim gia được hơn 10 năm rồi nên ông rất trung thành với họ Kim. Jisoo rất thương ông vì lúc bé ông là người chăm sóc cô khi appa cô đi công tác xa. Ông Lee như là người cha thứ hai của cô vậy.

- Thưa ông chủ!! Mọi thứ đã được chuẩn bị xong rồi ạ!!- Quản gia Lee cung kính nói.

- Tốt lắm. Mà Jisoo đầu rồi?- Ông Kim nhìn xung quanh.

- Thưa ông chủ!! Cô chủ đang ở ngoài vườn ạ!!

- Bảo nó vào đây!!- Ông Kim ra lệnh. Không lâu sau, Jisoo đã đứng trước mặt ông Kim. Trên người mặc một chiếc áo phông trắng và chiếc quần jean dài, mái tóc đen bồng bềnh được xõa ngang lưng. Cô cung kính nhìn ông Kim.

- Có chuyện gì không appa?

- Con có biết hôm nay là ngày gì không?

- Làm sao con quên được chứ? Hôm này là ngày mà gia đình chúng ta sẽ "đón hai người ngoài" vào mà.- Jisoo cười khẩy. Ông Kim nhíu mày khi nghe thấy câu nói của cô.

- Jisoo!! Con đang nói cái gì vậy?

- Không có gì!!

- Thưa ông chủ!! Hai người đó đã đến rồi ạ!!- Người vệ sĩ mặc một bộ vest đen chạy từ ngoài cửa vào báo cáo.

- Vậy sao? Mau đưa bọn họ vào đây!!- Ông Kim nói. Một lát sau thì có hai người từ ngoài bước vào. Một người phụ nữ tầm khoảng 40 còn người thanh niên kia thì đeo kính râm nên cô không thể xác định được anh ta là ai? Nhưng nhìn anh ta rất quen mắt nha!!

- Kim U Seok!! Ông có biết là tôi nhớ ông nhiêu lắm không hả?- Người phụ nữ kia liền ôm chầm lấy ông Kim vui vẻ nói.

- Lee Young Ae!! Xin bà hãy tự trọng!!- Ông Kim mặt không cảm xúc đẩy người phụ nữ đó ra. Ông khẽ liếc sang xem biểu cảm của Jisoo chỉ thấy cô nhìn mình với ánh mắt đầy sự khinh bỉ. Nhưng bà ta vẫn kiên quyết ôm chặt lấy ông Kim không buông.

- Ông làm sao vậy chứ?

- Bỏ tôi ra mau!!- Ông Kim nghiêm túc nói. Và nó đã có tác dụng khi bà ta đã chịu buông ông ra.

- Bây giờ thì mau giới thiệu đứa con trai của bà đi.- Ông Kim nói. Young Ae cũng mau chóng làm theo, đưa tay về hướng người thanh niên đứng gần đó.

- Đây là đứa con trai của tôi...

Anh ta liền cởi chiếc mắt kính của mình ra rồi nở một nụ cười nhếp mép với Jisoo. Khi nhìn thấy khuôn mặt đó, Jisoo gần như chết đứng không dám tin vào mắt mình.

- Hwang Minhyun.- Young Ae mỉm cười nói. Jisoo bỗng nhiên thốt lên một cái tên vô cùng quen thuộc và dù đến chết cô vẫn không thể quên được nó.

- Dean.

- Xin chào appa!! Con là Hwang Minhyun nhưng appa có thể gọi con là Dean ạ.- Hắn ta hướng đến ông Kim nói.

- Chào con, Dean.- Ông Kim nói.

- Còn đây là unnie của con phải không? Xin chào Jisoo unnie. Xin unnie hãy giúp đỡ.- Hắn nở một "nụ cười thân thiện" với Jisoo nhưng đối với cô đó là một nụ cười chứa đầy sự thách thức.

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ