104

1.2K 58 0
                                    

Tại một nhà kho ngoài thành phố...

- Mình đang ở đâu đây? Đau đầu quá đi mất.- Jisoo nhăn mặt vì cơn đau ở đầu, đôi mắt mang đầy vẻ hoang mang nhìn xung quanh để xác định vị trí của mình. Cô khẽ cựa mình như thấy đau nhói ở tay rồi mới chợt ngộ ra là mình đang bị trói.

- Tỉnh rồi sao?- Cô đang cố gắng để thoát khỏi sợi dây xích dày cộm thì chợt có một giọng nói đầy vẻ nam tính cất lên. Cô khẽ nheo mắt lại vì ánh sáng bên ngoài chiếu vào. Khi đã dần quen với khung cảnh hiện tại thì cô mới từ từ mở mắt của mình ra và nhìn thấy một người đàn ông vô cùng điển trai trong bộ vest đen sang trọng từ từ bước vào, trên môi hắn nở một nụ cười rất gian tà.

- Anh...Anh là ai? Sao lại bắt cóc tôi?- Jisoo nhìn hắn đầy vẻ đề phòng.

- Unnie à!! Unnie không nhớ em sao?

- Anh là ai?- Khi nghe được từ "unnie" phát ra từ miệng hắn ta Jisoo mới dần không đề phòng nữa mà thả lỏng với hắn nhưng quyết định của cô hoàn toàn sai lầm khi nghe câu nói tiếp theo của hắn.

- Quả nhiên là cô bị điên thật!! Thật đáng thương.- Hắn nhìn cô với nụ cười giễu cợt và Jisoo thề cô rất ghét cái nụ cười đó.

- Anh là ai?- A!!- Khi cô vừa cất câu hỏi thì hắn liền bước lại túm lấy tóc của cô, bắt cô phải nhìn thẳng vào mặt hắn.

- Nè Kim Jisoo!! Hãy nhớ cho rõ cái tên này nhé vì có lẽ khi xuống địa ngục cô cần phải khai báo đó. Hãy nhớ cho thật kĩ. Tôi là Dean, tên thật là Hwang Minhyun.- Hắn nói.

- Tại sao anh lại bắt cóc tôi?- Jisoo khẽ nhăn mặt vì hắn dùng sức quá mạnh với mái tóc của mình.

- Câu hỏi thật ngu ngốc. Vì sao tôi bắt cóc cô thì khi tôi lên chức chủ tịch rồi thì cô sẽ rõ. Tôi nhất định sẽ phá gia đình cô ra thành trăm mảnh và sẽ sống thật hạnh phúc bên cạnh Jennie cùng với tập đoàn JK của gia đình cô. Hahaha..- Hắn bật cười như điên dại.

- Anh mới nói gì? Anh mới nhắc đến Jen sao?- Jisoo nhìn hắn.

*Bốp*- Jisoo cảm thấy má mình hơn đau rát. Lực đánh của hắn ta đã làm cho bên má cô sưng đỏ và khóe miệng còn vươn một vết máu nhỏ.

- CÔ KHÔNG ĐƯỢC QUYỀN NHẮC ĐẾN TÊN CÔ ẤY.- Hắn hét lên rồi quay sang nói với tên thuộc hạ của mình.

- Tụi bây canh chừng nó thật kĩ cho tao. Khi nào được lệnh thì hãy thủ tiêu nó.- Hắn nói rồi thong thả đi ra ngoài bỏ lại cô với hai tên thuộc hạ.

- Đẹp như vậy mà chết thì cũng hơi uổng.- Một tên mặc áo đen nhìn cô từ đầu đến chân mà thầm đánh giá.

- Là người của đại ca mày không được đụng đến.- Tên kia cản lại khi thấy hắn có ý đồ xấu xa với cô.

- Làm một chút thì chắc cũng không sao đâu. Hàng ngon mà!! Hãy tận hưởng đi. A!!- Khi hắn vừa định đụng tay vào cô thì đã bị tên kia bẻ tay ra sau.

- Tao đã nói là không được rồi mà.- Hắn ta nói.

- Được rồi!! Được rồi!! Không được thì không được. Mày buông tay tao ra đi.- Hắn ta nói, tên kia cũng chấp thuận mà làm theo.

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ