105

1.7K 70 0
                                    

*Buổi tiệc của Dean*

Khi cả sáu người cùng nhau bước vào cửa của buổi tiệc đã nhận được vô số những ánh mắt tán thưởng có, ghen ngợi có và cũng chẳng thiếu một ánh mắt chứa đựng đầy sự ghen tỵ. Từ style đến khí chất đều vô cùng hoàn hảo. Mặc dù giản dị nhưng lại được phối cùng với nhau vô cùng hợp thời trang và ai ai cũng thể hiện được mỗi nét quyến rũ và khí chất riêng của mình.

- Oh!! Jennie em đến rồi à!! Anh cứ tưởng rằng em sẽ không đến chứ.- Dean nở nụ cười lịch thiệp bước đến chỗ nhóm Jennie. Hôm nay anh ta mặc một bộ vest đen đầy nam tính và mái tóc được chải chuốt rất gọn gàng làm người anh ta tỏ ra một nét đẹp rất cuốn hút phái nữ.

- Chào anh, phó tổng giám đốc Hwang!!- Jennie cười nhẹ đáp lại, thể hiện được nét lịch sự tối thiểu của mình.

- Sao em lại khách sáo như vậy kia chứ. Em có ngại không nếu hôm nay làm bạn nhảy của anh.- Dean đưa tay ra ý muốn mời Jennie nhưng nhanh chóng đã bị cô nàng công chúa- Rose của chúng ta lạnh lùng gạt sang một bên bằng cách phũ phàng nhất.

- Xin lỗi phó tổng Hwang. Nhưng hôm nay Jennie của chúng tôi không được khỏe cho lắm. Xin lỗi anh.- Rose cố tỏ ra lịch sự nhất có thể đối với hắn.

- À!! À!! Không sao đâu!! Thật tiếc quá. Vậy thì tôi xin mời các tiểu thư thưởng thức các món ăn ở đây. Tôi xin phép.- Hắn hơi tức giận khi thấy có kẻ phá đám chuyện tốt của mình nhưng không thể làm gì được không thể vì chuyện cỏn con này mà phá hoại chuyện tốt của hắn được.

- Chào anh.- Rose nói.

- Chào.- Hắn nói rồi bước đi về phía trợ lí của mình rồi nói gì đó rất bí ẩn vào tai của anh ta. Cả nhóm cũng nheo mắt nhìn theo nhưng chẳng phát hiện ra thông tin gì cả.

- Jisoo sao rồi?- Jennie quay sao hỏi Jessica. Nàng hiện giờ rất đang lo lắng cho cô.

- Lice đã gọi cho Seulgi rồi. Cậu đợi một xíu nhé.- Rose nói.

- Không xong rồi.- Lisa hớt hải chạy vào.

- Sao rồi unnie?- Hayeon nói.

- Unnie không liên lạc được với Seulgi và Joy.- Lisa lo lắng nói.

- Vậy còn Jisoo... cô ấy...- Jennie đầy hoang mang nói.

- Jennie à!! Cậu hãy bình tĩnh đi. Chắc là họ đã tìm được Jisoo rồi và đang tìm cách cứu cô ấy nên mới không nghe máy thôi.- Rose cố trấn an Jennie. Jennie không nói gì mà chỉ ngồi đó nhìn vào sợi dây chuyền của mình.

- Tại sao của em lại là hình chìa khóa còn của Soo là hình ổ khóa chứ?.- Jennie thắc mắc nhìn vào sợi dây chuyền.

- Em biết nó có ý nghĩa như thế nào không?- Jisoo ôm em Jennie, cằm tựa vào vai nàng mà thì thầm. Jennie lắc đầu thắc mắc nhìn Jisoo.

- Em khờ quá!! Hai sợi dây chuyền này có ý nghĩa là trái tim của Soo sẽ nằm trong sợi dây chuyền có hình ổ khóa này và chỉ có mình Kim Jennie mới có chìa khóa mà mở được nó ra thôi. Bất cứ ai cũng không mở được hết. Trái tim của Kim Jisoo chỉ dành riêng cho Kim Jennie thôi.- Jisoo quay người Jennie lại, lấy tay nàng đặt lên ngực mình để nàng có thể cảm nhận từng nhịp tim cô đang đập rất mạnh mẽ vì nàng.

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ