Chương 7

11.4K 308 11
                                    

"Biệt danh Đinh dai dẳng"

Edit: Diệp Vũ Lam

Truyện được edit và chia sẻ miễn phí tại https://diepvulam520.wordpress.com/ và Wattpad @diepvulam520

➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ 

Do Chu Dịch và tổng giám đốc Lý của công ty tỉnh rất xem trọng ngày hội thể thao này, cho nên mọi người trong phòng ban không thể không đăng kí tham gia các loại hạng mục.

Chu Dịch nhận trách nhiệm đăng kí chạy cự ly ngắn 100m và chạy marathon 3km. Tống Tập đã giằng co với các hạng mục thi đấu cả buổi, Tô Nam Tinh nghe thấy tiếng lầm bầm của anh ta phát ra từ chỗ làm việc bên cạnh, "Chết sớm thì sẽ được siêu thoát sớm, dù sao chạy 100m cũng chỉ mất hơn mười giây."

Tống Tập cũng đăng kí hạng mục chạy cự ly ngắn 100m. Chị Tiền chọc ghẹo, nói với cậu ta: "Can đảm lắm! Còn dám đăng kí chung hạng mục với giám đốc Chu."

Tống Tập nói: "Tôi đang dốc sức tham gia một hạng mục cơ bản đó."

Tô Nam Tinh đăng kí hạng mục trò chơi vui nhộn chung với các nhân viên nữ trong phòng ban. Đối với hạng mục chạy bộ, cô không muốn thể hiện trong dịp này, đó không phải là phong cách khiêm tốn thường ngày của cô.

Cô đăng kí tham gia trò đua sâu bướm được cho là đơn giản nhất, nghe nói là nhiều người cưỡi trên cái phao hình con sâu bướm rồi chạy, đội nào chạy tới đích trước thì đội đó giành chiến thắng, nghe có vẻ rất đơn giản.

Hai ngày sau, nghe nói các công ty thành phố trực thuộc tỉnh rất hăng hái với ngày hội thể thao lần này, bọn họ đều tranh thủ tập luyện mỗi hạng mục sau giờ tan sở. Điều này đã khiến chủ tịch Trần của công đoàn công ty tỉnh cảm thấy lo sợ, vì vậy ông cũng muốn nhân viên trong công ty tỉnh phải tập luyện sau giờ tan sở.

Chu Dịch và Tống Tập đảm nhiệm hạng mục quan trọng nhất là chạy bộ nên bị yêu cầu "tăng ca", lấy lý do là phải tích cực tham gia các hoạt động mà công ty tổ chức.

Vì ngày hội thể thao mà phải "tăng ca" luyện tập chạy bộ, có lẽ đó cũng là một nét riêng của doanh nghiệp nhà nước.

Cũng may mà Tô Nam Tinh đăng kí đua sâu bướm nên không cần phải luyện tập. Đó là một hạng mục rất đơn giản nên cô không cần phải tăng ca. Đúng giờ tan sở thì về nhà, buổi tối còn có thể dắt Miêu Manh Manh đi bộ, hành hạ Miêu Manh Manh đến đau khổ không thể tả.

Thực hiện chế độ giảm cân Copenhagen đến ngày thứ bảy, Miêu Manh Manh gần như suy sụp. Bởi vì ngày thứ bảy hầu như chỉ được uống nước, cô ấy đói bụng đến mức chỉ muốn nằm trên giường giả chết.

Hôm nay còn bị Tô Nam Tinh kéo ra ngoài chạy bộ 7 – 8km, cô ấy liền vùi mình vào chăn, làm ra vẻ đáng thương, cầu xin Tô Nam Tinh: "Nữ vương của tôi, nô tài cầu xin người hãy cho tôi nghỉ ngơi một ngày đi... Tôi sẽ thắp nhang cho người sau!"

Tô Nam Tinh:...

Nhưng mà nhìn thấy ngày hôm nay quả thật cô ấy ăn rất ít nên Tô Nam Tinh mới bỏ qua cho cô ấy.

[HOÀN] Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ