Chương 8

9.5K 338 14
                                    

"Bọn họ đang ôm nhau trong một không gian hẹp"

Edit: Diệp Vũ Lam

Truyện được edit và chia sẻ miễn phí tại https://diepvulam520.wordpress.com/ và Wattpad @diepvulam520

➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ 

Sau đó, Tô Nam Tinh không dám chạy lung tung nữa, ngồi yên trên khán đài theo dõi trận thi đấu, rất nhanh đã đến hạng mục chạy marathon 3km của Chu Dịch.

Nếu nói hạng mục chạy cự ly ngắn 100m lúc nãy là màn trình diễn của bộ đôi Chu Dịch và Đinh Diễm, vậy thì hạng mục chạy 3km này là màn trình diễn cá nhân của Chu Dịch.

Đối với người đã từng chạy 10km như Chu Dịch, chạy 3km là một chuyện rất dễ dàng. Anh dễ dàng áp đảo các vận động viên đầu hói, bụng phệ khác. Nhất là khi anh chạy đến dưới khán đài chỗ bộ phận marketing và bộ phận tích hợp, các cô gái của bộ phận marketing ở gần đó đều bàn tán: "Đường nét trên cơ bắp của giám đốc Chu thật đẹp mắt, có cảm giác rất săn chắc. Tôi nghe nói chạy marathon chỉ dùng lực phần eo và hông, điều này cho thấy sức lực vùng hông của giám đốc Chu rất mạnh nha..."

Có một cô gái khác mang theo vẻ mặt mong đợi và mơ tưởng, mở miệng nói: "Thật sung sướng nha. ~"

Có lẽ toàn bộ câu nói này là: Thật hạnh phúc khi trở thành bạn gái của giám đốc Chu, cuộc sống tình dục sẽ rất sung sướng lắm. ~

Mặc dù Tô Nam Tinh không phải là bạn gái của Chu Dịch, thế nhưng cô rất may mắn được trải nghiệm qua vùng hông của giám đốc Chu, rất muốn đưa ra bằng chứng: Lực vùng hông của giám đốc Chu rất mạnh. Đêm đó, anh ta đã giày vò cái eo của cô, suýt nữa thì bị gãy vỡ thành từng mảnh.

Sau phần chạy marathon 3km, hạng mục chạy bộ cũng đã kết thúc, tiếp theo đó là hạng mục thi đấu vui nhộn.

Cuộc thi đua sâu bướm của Tô Nam Tinh sắp bắt đầu, cô đi theo mọi người xuống khán đài để chuẩn bị tham gia thi đấu.

Mới vừa đi ra khỏi lối đi khán đài thì bắt gặp Đinh Diễm đang đứng ở một bên nghe điện thoại. Có lẽ anh ta vừa mới nhận được công việc từ bên nhóm công ty, đang nghiêm túc báo cáo một vài chỉ số tiêu thụ.

Lúc này, chị Tiền đã kéo Tô Nam Tinh và nói: "Tiểu Tô, bộ phận tích hợp của chúng ta tập hợp ở cổng Tây."

Đinh Diễm ngoảnh đầu nhìn theo bản năng, đúng lúc nhìn thấy Tô Nam Tinh trong đám người. Cô ấy vẫn như vậy, vẫn mặc quần áo rộng thùng thình, thậm chí còn buộc tóc rất thấp, cách trang điểm vẫn như vậy. Cô ấy thoạt nhìn rất xinh, nhưng mà không để lộ ra nét đẹp động lòng người giống như lúc còn làm trong bộ phận marketing.

Hiển nhiên Tô Nam Tinh cũng nhìn thấy Đinh Diễm, vừa định nhìn sang chỗ khác làm như không thấy anh ta, nhưng cô đã thấy Đinh Diễm mỉm cười với cô, một nụ cười mờ nhạt. Sau đó, anh ta cũng hòa vào dòng người rời đi.

Thật giống như chỉ xuất hiện trong vài giây rồi biến mất trong chớp mắt.

Tô Nam Tinh cho rằng có lẽ đó là ảo giác của mình.

[HOÀN] Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ