Chương 14

9.6K 287 5
                                    

"Chỉ đơn giản là tận hưởng niềm vui"

Edit: Diệp Vũ Lam

Truyện được edit và chia sẻ miễn phí tại https://diepvulam520.wordpress.com/ và Wattpad @diepvulam520

➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ 

Sau khi lên tàu điện siêu tốc, Chu Dịch liền mở laptop ra, bắt đầu làm việc.

Tô Nam Tinh vốn dĩ muốn nghịch điện thoại di động, kết quả là thấy sếp bắt đầu làm việc nên cô cũng mở laptop ra, xem xét bảng thông số chi tiết của dự án "mắt thần" của thành phố Phổ Khẩu do trợ lý của cục trưởng Lý gửi đến.

Trước đó, Tô Nam Tinh đã nộp bảng dự toán việc lắp đặt đầu dò wifi trên xe cảnh sát của quận Nam Hoàn, lúc này thấy có phần lắp đặt đầu dò trong dự án "mắt thần" của thành phố Phổ Khẩu thì nói: "Giá cả của đầu dò wifi trong dự án này bị ép xuống thấp, nhưng mà chúng ta phải dùng thiết bị từ nhà cung cấp A, nếu sử dụng đầu dò cao cấp nhất thì lợi nhuận của chúng ta sẽ không được cao cho lắm."

Chu Dịch kéo bảng biểu xuống, xem xét thông số ngàm ống kính nhận dạng xe, trong lòng nhẩm tính sơ số lượng cột trụ yêu cầu, "Ngàm ống kính và mạng lưới phủ sóng vẫn còn có khả năng, lợi nhuận có thể ngang nhau."

Chu Dịch viết một con số trên bảng biểu, số lượng cột trụ dự kiến sẽ làm bọn họ phải tới thành phố Phổ Khẩu nhiều lần để xem xét tình hình cụ thể, dù sao số lượng camera và cột trụ dự tính trong bản thông số cũng không nằm trong chuyên môn của Chu Dịch, có nhiều chỗ có thể dùng camera khác để tiết kiệm chi phí.

Xem ra sau này phải thường xuyên đi công tác đến thành phố Phổ Khẩu rồi.

Có điều Tô Nam Tinh đã điều chỉnh tốt cảm xúc của mình. Cô quyết định sau này phải tránh đi công tác chung với Chu Dịch, dây dưa nhiều cũng không tốt cho lắm.

Tàu điện siêu tốc đã nhanh chóng đến ga. Lúc xuống tàu điện, Tô Nam Tinh muốn xách hành lý lên thì Chu Dịch đã cầm lấy hành lý của hai người, rất tự nhiên như lúc ban đầu. Thậm chí lúc đi theo dòng người ra ngoài, anh còn dùng tay kia ôm lấy bả vai của cô, giống như là sợ cô bị người khác đụng trúng.

"Đi theo tôi."

Tô Nam Tinh được anh ôm lấy, cô ó thể ngửi thấy rõ mùi hương thuộc về anh.

Một anh chàng đẹp trai như Chu Dịch ôm lấy cô đã khiến mọi người xung quanh đều nhìn vào bọn họ.

Lúc này điện thoại của Chu Dịch vang lên, Tô Nam Tinh thấy Chu Dịch bắt máy, anh nói: "Xe của cậu đậu ở E-Plaza sao? Được, chúng tôi sẽ đến E-Plaza."

Sau khi cúp máy, Tô Nam Tinh hỏi: "Ai vậy?"

Chu Dịch trả lời: "Tống Tập tới đón chúng ta."

Tô Nam Tinh "à" một tiếng, Tống Tập tới, bọn họ sẽ trở về mối quan hệ cấp trên – cấp dưới như bình thường.

Tô Nam Tinh vừa thoát khỏi cái ôm của Chu Dịch, vừa xoay người lại và lấy lại hành lý từ trong tay anh, nhìn thẳng vào anh và nói: "Giám đốc, tôi có thể tự xách hành lý của mình. Cám ơn anh đã chăm sóc tôi trong suốt chuyến đi này."

[HOÀN] Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ