Chương 22

8K 247 3
                                    

Mua cho tôi một chai nước vào mỗi lần chạy bộ buổi sáng đi

Edit: Diệp Vũ Lam

Truyện được edit và chia sẻ miễn phí tại https://diepvulam520.wordpress.com/ và Wattpad @diepvulam520

➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ 

Mấy ngày sau, Tô Nam Tinh lại bận rộn với công việc. Cuối cùng buổi đầu thầu của dự án đầu dò đã được diễn ra, quả nhiên Hoa Tín đã trúng thầu. Mặc dù cô đã dự đoán được kết quả này, nhưng lúc trúng thầu, cô vẫn rất vui mừng.

Người bên kia cũng đã quen mặt nhau, hai bên đều bàn tới bàn lui, chỉnh sửa lại hai lần, đến xế chiều mới đưa hợp đồng cho Tô Nam Tinh. Cô cầm lấy hợp đồng, đi tìm Chu Dịch để ký tên.

Chu Dịch nhận lấy văn kiện rồi nhìn sơ qua, ngẩng đầu lên thì thấy vẻ mặt tươi cười, vui vẻ của Tô Nam Tinh, "Chúc mừng giám đốc Tô, cô đã một mình trúng thầu dự án đầu tiên."

Tô Nam Tinh lập tức nói ra vài lời khách sáo với sếp: "Đều nhờ sự bồi dưỡng của giám đốc."

Chu Dịch lật bản hợp đồng, nhìn thấy chỗ ký tên ở phía dưới hợp đồng thì hỏi: "Tiếp theo muốn đi xin chữ ký của tổng giám đốc Lý sao?"

Tô Nam Tinh cầm lấy hợp đồng và gật đầu, vừa định nói cô muốn đi tìm tổng giám đốc Lý để xin chữ ký thì Chu Dịch đã đứng dậy nói với cô: "Tôi đi chung với cô."

Tô Nam Tinh còn tưởng rằng Chu Dịch có công việc muốn báo cáo với tổng giám đốc Lý, kết quả là sau khi Chu Dịch dẫn Tô Nam Tinh đi vào, anh đặt bản hợp đồng xuống bàn tổng giám đốc Lý. Tổng giám đốc Lý đeo kính lão lên, nhìn sơ qua rồi nở nụ cười: "Hợp đồng đã được ký rồi sao?" Rồi nói với Tô Nam Tinh: "Rất tốt! Không uổng công giám đốc Chu đã cho cô cơ hội lớn như vậy."

Tô Nam Tinh lập tức trả lời: "Tôi không dám phụ lòng các sếp đã bồi dưỡng, tôi sẽ luôn cố gắng làm việc." Làm việc trong doanh nghiệp nhà nước, bày tỏ sự kính trọng với sếp là chuyện bình thường. Dù sao kiểu trò chuyện này cũng khiến người khác cảm thấy hơi cổ hủ, nhưng mà không còn cách nào khác, các doanh nghiệp nhà nước đều lưu giữ truyền thống này.

Tổng giám đốc Lý gật đầu khen ngợi, Chu Dịch đứng bên cạnh nói: "Lần trước khi đến nhóm công ty để báo cáo công việc, tôi cố tình đến tìm bộ phận nhân sự bên đó để xin thêm một vị trí chuyển lên chính thức..." Anh còn nói: "Ngài cũng biết rõ tình hình trong phòng ban tích hợp chúng tôi, Tiểu Tô vừa mới được lên giám đốc, nếu không được chuyển lên chính thức, cô ấy sẽ bị những đồng nghiệp làm việc lâu năm ở bên dưới chèn ép. Với lại giám đốc Tô là một người tài vừa có năng lực, vừa biết cố gắng, nếu chúng ta đánh mất cô ấy thì quả thực là sự tổn thất lớn của Hoa Tín chúng ta..."

Năm đó lúc Chu Dịch vừa mới tới công ty tỉnh, tổng giám đốc Lý chính là người nâng đỡ anh. Cho nên sau này khi tổng giám đốc Lý đã là người đứng đầu của công ty tỉnh, ông cũng không quên tiếp tục dìu dắt Chu Dịch.

[HOÀN] Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ